Vừa rời bàn sinh, vợ rút dép phang chồng tới tấp

14/04/2021 - 21:44

PNO - Một phụ nữ mới sinh con đã tức giận rút dép rượt và phang thẳng chồng mình. Sự việc đang gây ồn ào mạng xã hội.

Hôm nay mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng bởi những hình ảnh tại một bệnh viện phụ sản. Một phụ nữ vừa rời bàn sinh đã tức giận rượt và rút dép phang thẳng vào chồng. Các điều dưỡng bệnh viện phải lao vào can ngăn. Tuy nhiên, phải đến 3 nữ điều dưỡng mới có thể giữ tay và chân sản phụ, khiến cô ngừng tấn công chồng.

Nhiều người ngạc nhiên trước tình huống này. Thông thường, phụ nữ sau sinh yếu như “cua lột”, thậm chí không thể ngồi dậy. Sản phụ này vừa rời bàn sinh con, đã lập tức rời giường, rút dép “đi đường quyền” với chồng. Quả là một hiện tượng kì quặc, khó hiểu.

Sự việc đang gây ồn ào mạng xã hội. Nhiều người bức xúc khi biết sự thật phía sau câu chuyện. Ảnh: internet
Sự việc gây ồn ào mạng xã hội. Nhiều người bức xúc khi biết sự thật phía sau câu chuyện - Ảnh: internet

Chị em đã sinh nở hay kể cho nhau những câu chuyện khi chuyển dạ, đau đẻ. Họ nói, khi chịu không thấu thường tìm một “tấm thớt” để trút giận. “Tấm thớt” đó không ai khác chính là ông chồng - “tác giả” của bụng bầu. 

Phụ nữ phản ứng với cơn đau muôn hình vạn trạng, không ai giống ai. Người thì nửa đêm khóc la muốn... bể bệnh viện, kẻ thì bóp cổ hay cắn tai chồng đến chảy máu.

Cũng có chị mặt mày xanh lét nằm trên giường như đứt hơi đến nơi, mà không hé răng than khóc gì. Tôi hai lần xách giỏ đi sinh, cả hai lần đều đau thấu trời xanh, đến mức bò lết ra sàn, kéo chân giường di chuyển một đoạn.

Nhưng đó là chuyện trước lúc lâm bồn. Còn khúc sau, có lẽ ai cũng biết, sau cuộc vượt cạn rút ruột rút gan, bà bầu chẳng còn hơi sức đâu để làm việc gì nữa. Thậm chí khi dời từ băng ca phòng sinh qua giường hậu sản cũng phải nhờ chồng bồng bế đỡ qua. Thế mà sản phụ này… mạnh thật. Mạnh đến mức bất ngờ như thế, ắt hẳn ông chồng đã gây ra tội “tày đình” gì rồi. Bồ bịch chăng? Hay bỏ mặc vợ đi sinh một mình?

Hóa ra sự thật phía sau câu chuyện còn ly kỳ hơn. Cô vợ khi chuyển dạ vì đau đớn không chịu nổi đã đề nghị bác sĩ tiêm một liều thuốc giảm đau. Thế nhưng, vì sợ đứa bé trong bụng bị ảnh hưởng mà bà mẹ chồng đã nhất quyết ngăn cản.

Người chồng, thay vì thông cảm, bảo vệ vợ, giúp vợ cảm thấy dễ chịu, anh ta lại nghe lời mẹ, phớt lờ lời vợ. Sự nhu nhược, ích kỷ và hèn nhát của người chồng đã khiến sản phụ nổi điên, tấn công chồng ngay sau khi sinh con.

Nhiều chị em còn đùa rằng cô vợ phang dép là may, chồng thế thì không nên tiếc. Ảnh: internet
Nhiều chị em còn đùa rằng cô vợ phang dép là may, chồng thế thì không nên tiếc. Ảnh: Internet

Câu chuyện lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều người phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích người mẹ chồng và chồng quá ích kỷ, không nghĩ đến vợ, con dâu đang đối mặt với nỗi đau và nguy hiểm khi vượt cạn.

Không ít chị em đã như được khơi nguồn, kể rằng mình cũng từng bị mẹ chồng từ chối tiêm giảm đau khi sinh. Nhưng có lẽ họ may mắn hơn vì vẫn còn người chồng thấu hiểu, bênh vực.

Trường hợp cô vợ Trung Quốc khiến nhiều người chua xót. “Đàn ông đi biển có đôi, đàn bà đi biển mồ côi một mình” tưởng đã xưa rồi mà vẫn còn hiện diện. Những người ngoài cuộc chỉ nhìn vào mà cũng xót đến mức khuyên cô vợ nên “bỏ chồng” lập tức, không cần một ông chồng hèn nhát, ích kỷ đến vậy!

Tử Anh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI