Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của 12 cung Hoàng Đạo

12/02/2019 - 12:25

PNO - Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của 12 cung Hoàng Đạo; Thiên Bình, Bọ Cạp nên gặp gỡ bạn bè đầu năm; Nhân Mã, Song Ngư thấy rằng nhiều việc không đơn giản như bạn vẫn nghĩ.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cách chứng minh tốt nhất chính là thành công, vì thế Bạch Dương không nên tranh cãi để bảo vệ lý lẽ của mình. Bạn nên tập trung năng lượng vào kế hoạch.

Ảnh hưởng từ sao Hỏa giúp Bạch Dương dề dàng tìm thấy đam mê và động lực trong công việc. Mặt khác, khả năng quản lý thời gian và sắp xếp nhiệm vụ của bạn cũng tốt hơn thường ngày.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 2, 20

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem chừng Kim Ngưu phải thay đổi quan điểm của mình về một vấn đề tài chính. Có lẽ vì trước đây bạn quá thích thú trước nguồn lợi nhuận nhận được mà quên đánh giá rằng chúng có thực sự phù hợp với mục tiêu dài hạn của bạn hay không.

Kim Ngưu không nên đưa ra quyết định nếu chỉ dựa vào những điều bạn nghe thấy.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 1, 10

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể nhận ra rằng mình vừa mua nhầm một món hàng với giá mắc hơn bình thường. Đây cũng là bài học để bạn quan tâm so sánh các lựa chọn tốt hơn trong tương lai.

Ngoài ra, Song Tử cũng nên cân nhắc giá trị thật sự của một điều gì đó, chứ không chỉ thông qua vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 21, 30

Tu vi mung 9 Tet Ky Hoi cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của 12 cung Hoàng Đạo.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)                

Cự Giải có thể cảm thấy mệt mỏi về mặt công việc, khi bạn nhìn nhận rằng những người xung quanh không giúp ích gì, mà còn làm mọi việc thêm khó khăn.

Cách tốt nhất để lèo lái con thuyền chính là từ bỏ những thứ cố hữu, và thể hiện lòng dũng cảm, không ngại khổ của Cự Giải cho mọi người. Bằng không, rất khó để tiếng nói của bạn trở nên giá trị.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 11, 12

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự kỳ vọng quá mức là khởi nguồn của thất vọng. Có thể Sư Tử sẽ nhận ra rằng một số thứ trong công việc đã thay đổi nhanh hơn những gì bạn chuẩn bị, hoặc sự không công bằng ngày càng lộ rõ hơn.

Sư Tử cần đi những nước cờ của mình, trước khi người khác tìm cách điều khiển bạn.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 2, 8

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không gì chia rẽ tình bạn nhanh hơn vấn đề tiền bạc, vì thế Xử Nữ cần thận trọng khi mượn hoặc cho bạn bè mượn tiền, nhất là vào đầu năm mới.

Mặt khác, Xử Nữ nên tập trung vào việc giấy tờ còn tồn động; đồng thời xem xét lại những điều khoản từ các hợp đồng cũ, vì rất có thể bạn đã bỏ qua, hoặc quên mất một số yếu tố quan trọng.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 33, 39

Tu vi mung 9 Tet Ky Hoi cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của 12 cung Hoàng Đạo.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình cần tìm cách giải tỏa những cảm xúc trong lòng, trước khi chúng bộc phát ra ngoài một cách thiếu kiểm soát, và khiến người khác hiểu lầm về bạn.

Hôm nay là thời điểm tốt cho cuộc gặp gỡ giữa bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ những buồn vui cuộc sống. Đồng thời, bạn cũng nên dành thêm thời gian hâm nóng tình cảm với nửa kia của mình.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 9, 18

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Khả năng sáng tạo của Bọ Cạp đang ở mức cao. Bạn nên tận dụng thời cơ này để hoàn thành càng nhiều việc càng tốt, vì kết hợp với đó là sự duyên dáng trong ngôn từ và may mắn trong giao tiếp.

Ngoài ra, còn mùng là còn Tết, có lẽ Bọ Cạp nên hẹn gặp bạn bè vào đầu năm, khi mọi người đã có mặt đông đủ sau chuyến về quê.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 7, 16

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên xem xét lại thời gian và năng lượng bạn bỏ ra để hoàn thành các nhiệm vụ của mình, đặc biệt là khi bạn cố gắng theo đuổi hai công việc cùng lúc, vì kết quả có thể không tốt như dự tính ban đầu của bạn.

Dù vậy, đây không phải lúc để Nhân Mã nghi ngờ khả năng của bản thân, bạn có thể học hỏi để tiến bộ lên từng ngày.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 24, 35

Tu vi mung 9 Tet Ky Hoi cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của 12 cung Hoàng Đạo.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cơ hội trò chuyện cùng những người đi trước, lắng nghe quan điểm của họ và rút ra bài học cho bản thân. Dù vậy, việc ứng dụng chúng vào thực tiễn xem chừng cũng có chút thử thách.

Ảnh hưởng từ sao Thủy còn giúp Ma Kết tìm thấy cảm hứng trong việc học tập, nghiên cứu.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 1, 7

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể tăng thêm nguồn thu nhập, bằng cách biến những dự định của bạn thành hiện thực, hay để những sáng tạo trong lúc ngẫu hứng biến thành sản phẩm. Điều duy nhất bạn cần quan tâm là đừng tiết lộ quá nhiều ý tưởng của mình cho người khác.

Đã đến lúc bạn giành lấy sự tôn trọng và quyền lợi của mình trong các sản phẩm trí tuệ.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 20, 34

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi của Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang gặp phải những bất lợi về mặt tài chính. Dường như bạn nhận ra rằng mọi việc không đơn giản như bề ngoài, và giờ bạn đang mắc kẹt trong một dự án trì trệ.

Nếu sự việc xảy ra do bất đồng trong nội bộ, cách tốt nhất là thỏa hiệp và giảm bớt phản ứng cá nhân của bạn. Ngay lúc này, bạn nên chọn im lặng để dễ dàng rút lui.

Tử vi mùng 9 Tết Kỷ Hợi cho thấy con số may mắn: 5, 23

Linh La(Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI