Tình yêu là món gì?

13/12/2017 - 14:35

PNO - Đàn bà là đủ phiên bản mới sẽ quay trở lại với tập đầu tiên là câu chuyện về tình yêu, một đề tài muôn thuở mà có lẽ bạn gặp nhiều nhất trong các chuyên mục… hôn nhân gia đình hay những 'diễn đàn Eva' sôi nổi.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn, lăng kính của 4 khách mời nhí là bé Tin, bé Đoài, Cu Tí, bé Thóc và những đoạn phỏng vấn ngắn của chương trình thì chắc hẳn câu chuyện này sẽ mang lại cho bạn - những người trưởng thành không ít bất ngờ và suy nghĩ. 

Tinh yeu la mon gi?

Tình yêu với người lớn, vốn dĩ thường được hình dung đơn thuần là câu chuyện giữa đàn ông - đàn bà, những cảm xúc luyến ái nam nữ. Còn với con trẻ, đó lại là hiện thân của gia đình, là ông bà, bố mẹ hay những món ăn, những điều ngọt ngào và dễ chịu nhất xung quanh thế giới của chúng. Tình yêu có khi giòn tan như món gà rán KFC, có khi đậm đà như cơm rang dưa bò, có khi lại pha trộn cả hương vị chua chua, chat chát thật khó đoán…


Tình yêu với con trẻ thú vị và nhiều màu sắc, âu yếm và yên tâm là vậy, nhưng người lớn xung quanh chúng liệu có cảm nhận được một cách trọn vẹn? Bạn có thực sự hiểu cách mà trẻ chứa đựng hay trao chuyển tình yêu? Cảm xúc mà trẻ luôn muốn in hằn hình ảnh của người yêu thương vào trong bộ não để lúc nào cũng nhớ nhung và mang theo…

Tinh yeu la mon gi?
 

Trẻ con cần tình yêu như thế nào? Tình yêu bao nhiêu là đủ? Câu trả lời hồn nhiên, trong vắt của các vị khách mời nhí có thể làm bạn phải sững sờ. Bởi đôi khi chúng ta mới nhận ra niềm vui lấp lánh từ những món quà, những bộ quần áo hàng hiệu hay những món đồ chơi đắt tiền mà chưa thực sự nhìn thấy sức mạnh của tình yêu, những động lực và niềm hạnh phúc thuần khiết mà tình yêu mang lại.

Hãy cùng Đàn bà là đủ phiên bản mới khám phá “tình yêu” theo một trải nghiệm mới mẻ, đầy màu sắc, nhưng trong veo để thấy mình đâu đó trong chính câu chuyện ngẫu hứng nhưng rất đời và gần gũi này.

Đón xem Tình yêu là món gì? trên Phunuonline.com.vn từ tối thứ Năm ngày 14/12/2017. Và kênh YouTube của chương trình Đàn bà là đủ.

 H.A.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Delfina hân hạnh đồng hành cùng chương trình

Tinh yeu la mon gi?
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI