Tân binh mới của Biti’s kết hợp cùng Disney, cho bé hân hoan mùa tựu trường

16/08/2017 - 10:05

PNO - Sau BST Nữ Hoàng Băng giá và Người Nhện, Biti’s gây nhiều bất ngờ cho các “nhóc tì” khi tiếp tục hợp tác cùng Disney mang đến BST Công chúa Disney và Vương Quốc Xe Hơi cho mùa tựu trường của bé thêm rộn ràng và hứng khởi.

Sau khi “hiện thực hóa” ước mơ trở thành Nữ Hoàng Băng Giá và Người Nhện của bé qua hai bộ sưu tập (BST) cùng tên thời gian qua, Biti’s đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ các bạn nhỏ. Điều đó đã trở thành động lực cho Biti’s tiếp tục kết hợp cùng Disney cho ra mắt hai BST mới toanh mang tên Công Chúa Disney và Vương Quốc Xe Hơi. Lần này Biti’s sẽ mang đến những câu chuyện đáng yêu, đầy tính nhân văn, góp phần làm cho tuổi thơ của các bé ngập tràn niềm vui và hạnh phúc qua những nhân vật Disney quen thuộc.

BST Công Chúa Disney – khuyến khích bé ước mơ và thực hiện ước mơ của mình

Nếu mùa đông năm trước, con có thể hóa thân thành nàng công chúa tuyết độc lập, mạnh mẽ thì mùa hè năm nay là dịp để các mẹ có thể “biến hóa” con thành cô công chúa hiền dịu, nữ tính, dám ước mơ và dám thực hiện ước mơ của mình.

Tan binh moi cua Biti’s ket hop cung Disney, cho be han hoan mua tuu truong
BST Công Chúa Disney sẽ là quà tặng lý tưởng cho bé gái trong mùa tựu trường năm nay

BST Công Chúa Disney được lấy cảm hứng hình ảnh từ bốn nàng công chúa nổi tiếng trong loạt phim hoạt hình Disney. Nghía qua một số thiết kế trong BST lần này, dễ nhận thấy điểm sáng giá quen thuộc của Biti’s chính là ở sự kết hợp các tông màu pastel với nhau cùng chất metalic thời thượng.

Tan binh moi cua Biti’s ket hop cung Disney, cho be han hoan mua tuu truong
Sự kết hợp các tông màu pastel với nhau cùng chất metalic thời thượng đã tạo nên nét độc đáo cho BST lần này

Mỗi một sản phẩm trong BST lần này đều mang đậm dấu ấn Disney và cực dễ trong việc “phối đồ” cho bé cưng, từ đôi giày búp bê xinh yêu, dép xốp tiện lợi, giày thể thao cá tính đến đôi sandals gọn nhẹ. Không dừng lại ở đó, Biti’s không quên điểm xuyết vài chi tiết tinh tế với những hoạ đính kết lấp lánh…tạo nên vẻ đẹp vừa “sang chảnh” vừa đáng yêu cho mùa tựu trường năm nay.

Bên cạnh việc đầu tư vào tính thẩm mỹ, Biti’s còn lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa qua từng câu chuyện của bốn nàng công chúa Disney: Lọ Lem, Bạch Tuyết, Công Chúa Ngủ Trong Rừng và Nàng Tiên Cá. Qua đó, ba mẹ không chỉ có dịp diện cho bé những đôi giày xinh yêu, đẹp lung linh, mà còn dạy bé những bài học, khuyến khích bé dám ước mơ, dám thực hiện ước mơ đó bằng đôi chân nhỏ bé của mình.

Tan binh moi cua Biti’s ket hop cung Disney, cho be han hoan mua tuu truong
Mỗi nàng công chúa Disney được lồng ghép sinh động và đầy sáng tạo trong mỗi sản phẩm theo chân bé hằng ngày

Món quà tình bạn tặng bé trai với BST Vương Quốc Xe Hơi từ Biti’s

Đồng hành cùng bộ phim hoạt hình Vương Quốc Xe Hơi phần 3 đang được công chiếu rộng rãi và chiếm trọn cảm tình của các “nhóc tì”, Biti’s cũng nhanh chóng ra cho mắt BST cùng tên với những mẫu thiết kế được đầu tư công phu và kỹ lưỡng.

Nếu như BST Công Chúa Disney là mở ra một “thiên đường công chúa” dành cho bé gái, thì BST Vương Quốc Xe Hơi sẽ mang lại niềm hạnh phúc vô biên, giúp các bé trai những giờ phút vui chơi đầy hào hứng cùng bạn bè, xây nên những tình bạn đẹp với những hình ảnh sinh động từ bộ phim hoạt hình Cars 3 qua từng sản phẩm trong BST.

Tan binh moi cua Biti’s ket hop cung Disney, cho be han hoan mua tuu truong
BST Vương Quốc Xe Hơi lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình cùng tên với ý nghĩa ca ngợi tình bạn đẹp giữa những bạn xe.

Mong muốn mang đến sự thoải mái nhất trong từng bước chân của con trẻ, cam kết về chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu trong tất cả các bộ sưu tập của Biti’s, điển hình như việc lựa chọn loại chất liệu cao su tổng hợp mềm mại hay xốp cao cấp giúp bảo vệ chân bé và tạo cảm giác êm ái trong mọi hoạt động vui chơi thường ngày của bé.

Tan binh moi cua Biti’s ket hop cung Disney, cho be han hoan mua tuu truong
Chất liệu cao su tổng hợp mềm mại hay lưới thoáng khí cao cấp trong mỗi sản phẩm tạo cảm giác êm ái và bảo vệ chân bé trong mọi hoạt động.

Với những tông màu đỏ, cam năng động, đặc trưng dành cho bé trai cùng những hình ảnh xe hơi độc đáo, ấn tượng, đây sẽ là đôi giày cho bé mùa tựu trường thật sôi động với những “cuộc đua” mới cùng bạn bè, cho bé tuổi thơ tràn ngập trong tình bạn và những kỷ niệm đẹp.

Tan binh moi cua Biti’s ket hop cung Disney, cho be han hoan mua tuu truong
Tông đỏ - cam năng động cũng là tông màu chủ đạo trong BST này.

Thông qua BST Vương Quốc Xe Hơi, Biti’s mong muốn có thể phần nào cùng bố mẹ trong việc dạy bé về một tình bạn đẹp, về cách trở thành một người bạn tốt, cho bé một tuổi thơ vui vẻ với những bài học ý nghĩa về những người bạn trong những năm tháng đầu đời của con.

Mùa tựu trường này, mẹ sẽ có thêm nhiều sự chọn hơn nữa cho bé cưng của mình với loạt sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt từ Biti’s. Với hai BST “nóng hổi” mới ra lò: Công chúa Disney và Vương Quốc Xe Hơi.

Tất cả sẽ là những món quà quý báu, là hành trang đầu tiên trên bước đường chinh phục thế giới mới của các cô bé, cậu bé. Tham khảo tại fanpage Biti’s KIDS để biết thêm thông tin sản phẩm hoặc mua ngay tại https://goo.gl/QRfEvD nhé!

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI