Tái mặt thấy ảnh “nóng” của tôi với sếp tràn ngập cơ quan

01/06/2016 - 06:36

PNO - Người ta có câu “con thầy, vợ bạn, gái cơ quan”, ấy là để răn đe nhau tránh xa những mối quan hệ đầy rắc rối. Ấy vậy mà...

Hôm ấy, Lan Anh đến cơ quan thấy mọi người đã xúm đông xúm đỏ ở bảng thông tin nội bộ. Có cái gì đó đã thu hút sự chú ý của họ, và khiến họ kẻ thì rúc rích cười, người thì nhễu dài môi khinh bỉ, họ rì rầm bình luận, bàn tán bằng đủ những ngôn từ khiếm nhã. Lại gần hơn, Lan Anh mới tả hỏa phát hiện ra, trên bảng tin là những tấm ảnh cô đang “thân mật” cùng anh sếp trẻ.

Người ta có câu “con thầy, vợ bạn, gái cơ quan”, ấy là để răn đe nhau tránh xa những mối quan hệ đầy rắc rối. Tình công sở, dù đúng hay sai đều dễ dàng trở thành đề tài nóng hổi của đồng nghiệp. Lan Anh là một nạn nhân của những thói chơi xấu chốn văn phòng.

Tai mat thay anh “nong” cua toi voi sep tran ngap co quan
Tình yêu với sếp trẻ khiến đường quan lộ của tôi trở nên rộng mở (ảnh minh họa)

Tốt nghiệp một trường danh tiếng ở Thụy Sĩ, trở về nước, Lan Anh được rất nhiều công ty mời gọi, săn đón với mức lương cao chót vót, nhưng cô lại quyết định “đầu quân” cho một công ty mới thành lập, còn non trẻ và chưa có nhiều tiếng tăm. Đó là do anh phó giám đốc của công ty đó vốn là bạn học thuở nhỏ của Lan Anh.

Là người có năng lực, Lan Anh nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình và rất được lãnh đạo công ty đánh giá cao. Chỉ sau một năm làm việc, cô đã được giữ chức trợ lý giám đốc – một chức vụ rất cao và rất có quyền lực trong công ty.

Đó vốn là chức vụ đã “nhắm sẵn” cho một người có thâm niên lâu hơn Lan Anh, nhưng cô đã chứng tỏ rằng mình phù hợp với vị trí đó hơn. Chỉ có điều, không phải nhân viên nào cũng hiểu được và chấp nhận sự thật đó, đặc biệt là Phong - người đã được ứng cử vào vị trí kia trước khi Lan Anh xuất hiện.

Tai mat thay anh “nong” cua toi voi sep tran ngap co quan
Nhưng bí mật đó của tôi bị đồng nghiệp phanh phui cho cả công ty biết (ảnh minh họa)

Phong chẳng những không nhận ra thiếu sót của mình, mà còn hậm hực cho rằng Lan Anh thăng tiến nhanh như vậy là do có quan hệ tình cảm mờ ám với sếp. Cô đã “đổi tình lấy ghế”. Anh ta quyết tâm chứng minh được điều mình nghĩ, nên đã thuê thám tử theo dõi Lan Anh.

Và quả nhiên, Lan Anh có quan hệ tình cảm với sếp phó. Nhưng trai chưa vợ, gái chưa chồng, chẳng có điều gì ngăn cản được họ. Lan Anh và anh phó giám đốc không che giấu chuyện tình cảm của mình, nhưng cũng không muốn nó làm ảnh hưởng đến công việc, nên họ không công khai mối quan hệ này.

Nhưng kẻ xấu giấu mặt kia đã tung những tấm ảnh chụp trộm cảnh thân mật của Lan Anh và phó giám đốc khắp công ty để bêu riếu và chứng minh rằng Lan Anh được “sủng ái” như vậy là do cô đã “dùng thủ đoạn”.

Hai ngày sau đó, cơ quan công an vào cuộc điều tra và Phong đã phải trả giá vì hành động nhỏ mọn, xấu xa của mình khi bôi nhọ danh dự người khác.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI