Sợ chồng 'ăn phở', vợ mang thai vẫn ráng chiều chồng dù như bị tra tấn

17/10/2017 - 16:10

PNO - Có lần thấy anh âm thầm tự giải quyết một mình, tôi vừa thương chồng vừa lo lắng đến một lúc nào đó anh không chịu đựng được sẽ tìm cách đi giải quyết ở bên ngoài.

Tôi mới mang thai gần bốn tháng, sức khỏe bình thường nhưng tâm lý không được ổn định bởi một chuyện khó nói. Chúng tôi cưới nhau hơn ba năm mới có con nên chuyện chăn gối rất mặn nồng. Chồng tôi khá cao to, khỏe mạnh, nhu cầu sinh lý dồi dào. Trước đây, chuyện ái ân của chúng tôi rất viên mãn và hứng thú.

So chong 'an pho', vo mang thai van rang chieu chong du nhu bi tra tan
Tôi lấy cớ có thai để từ chối ông xã. Ảnh minh họa

Tuy nhiên từ ngày tôi mang thai, chồng nhiều lần tha thiết “đòi hỏi” nhưng tôi từ chối vì không có nhu cầu, hơn nữa tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến con. Tôi lấy cớ thai còn nhỏ nên kiêng cữ không quan hệ, anh ấy tỏ ra rất bức bối khó chịu. Nhiều đêm, anh vật vã không ngủ được làm tôi mất ngủ theo.

Có lần tôi thấy anh âm thầm tự giải quyết một mình trong đêm. Tôi vừa thương chồng vừa lo lắng đến một lúc nào đó anh không chịu đựng được sẽ tìm cách đi giải quyết ở bên ngoài. Chuyện chồng ngoại tình khi vợ mang thai không phải là hiếm.

Tôi an ủi chồng đợi qua ba tháng, thai ổn định sẽ không kiêng nữa khiến anh rất mừng. Chồng tính ngày tính tháng để tới thời điểm đó trong lúc tôi lo lắng mệt mỏi và thực sự không có hứng thú gì. Tôi căng thẳng vì sợ ảnh hưởng đến con bởi khó khăn lắm tôi mới đậu thai

Nghe lời khuyên của cô bạn thân cộng thêm tìm hiểu trên mạng, tôi thử học cách khác để chiều chồng. Trong khi chồng tỏ ra hào hứng ủng hộ thì tôi cảm thấy thật khủng khiếp. Lần đầu tiên quan hệ bằng miệng khiến tôi nôn thốc nôn tháo thậm chí xây xẩm mặt mày. Cả mấy ngày sau, tôi chóng mặt đau đầu, không ăn uống được gì cả.

So chong 'an pho', vo mang thai van rang chieu chong du nhu bi tra tan
Tôi cố tỏ ra bình thường khi quan hệ với chồng. Ảnh minh họa

Cứ nhìn thấy mặt chồng là tôi nghĩ ngay đến mùi vị khó chịu khi gần gũi theo cách mới. Chỉ cần đụng chạm vào người, tôi đã sởn gai ốc chứ đừng nói ôm ấp. Tôi có cảm giác mình “sợ chồng” từ ngày đó. Mặc dù anh vẫn bình thường, chăm sóc và quan tâm tôi hết mực. Tôi không dám nói ra cảm nhận của mình với chồng nên anh không hề hay biết.

Thỉnh thoảng, anh vẫn đòi hỏi tôi chiều chuộng bằng cách mới nhưng tôi không thể đáp ứng. Anh tỏ ra giận dỗi, nói tôi không giữ lời hứa, thậm chí vu cho tôi chê chồng thế này thế kia. Tôi làm sao nói thật, chỉ cần ngửi thấy mùi chồng thì dư âm của lần quan hệ bằng miệng đã làm tôi không thể chịu đựng được.

Vì chuyện này mà vợ chồng tôi hục hặc, tôi ăn uống kém nên đã qua thời kỳ nghén vẫn không tăng cân, da dẻ xanh xao. Tôi không biết, các bà vợ khác vượt qua thời kỳ khủng hoảng này như thế nào, riêng tôi thấy như một cuộc chiến thực sự mà tôi nắm chắc phần thua.

Liệu rằng sau khi sinh con, tôi có tìm lại được hứng thú với chồng như trước hay cứ ghê rợn như bây giờ. Chưa kể, nỗi lo lắng dồn dập khi chồng bắt đầu đi sớm về khuya và không còn đòi hỏi quyết liệt như trước. Nhìn chồng nằm vật xuống giường là ngủ càng làm tôi nghi ngờ anh đã tìm được chỗ thỏa mãn.

So chong 'an pho', vo mang thai van rang chieu chong du nhu bi tra tan
Thật bất công khi phụ nữ phải chịu đựng đủ đường.

Tôi thấy thật bất công khi phụ nữ phải chịu đựng đủ đường, tại sao đàn ông không kìm nén được nhu cầu khi vợ không thể đáp ứng. Nhưng bạn tôi bảo, đàn ông cần tình dục như cơm ăn nước uống hàng ngày, không thể thiếu thốn được nên tìm cách mà chiều chồng chứ đến lúc chồng sa ngã thì chỉ biết tự trách mình.

Hải Duyên

                                                                                                

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI