Showbiz 21/9: Hương Baby mang bầu, Chiến Thắng chuẩn bị cưới vợ 3 kém 18 tuổi?

21/09/2016 - 20:00

PNO - Chiến Thắng chuẩn bị lấy vợ 3, vợ Tuấn Hưng đang mang bầu 3 tháng, Brad Pitt từng bị bảo mẫu tán tỉnh là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 21/9.

Hương Baby hạnh phúc khoe bụng bầu bên Tuấn Hưng

Mới đây, Hương Baby đã khai trương một spa của mình và rất nhiều người đã bất ngờ phát hiện người đẹp đang mang bầu. Dù vậy, cô vẫn bận rộn với công việc phát triển kinh doanh của mình.

Showbiz 21/9: Huong Baby mang bau, Chien Thang chuan bi cuoi vo 3 kem 18 tuoi?
 

Được biết, hotgirl Hương Baby đang mang bầu được 3 tháng. Cô từng tiết lộ trong thời gian đầu mới mang thai em bé thứ hai, cô bị nghén đến mức không ăn uống được gì. Hiện tại, cô mới bắt đầu tăng cân. 

Bé Su Hào đã được gần 2 tuổi và khá nhút nhát khi tới chỗ đông người. Tuấn Hưng cũng xuất hiện trong ngày vui của vợ, nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi có được một người vợ vừa trẻ trung, xinh đẹp lại giỏi giang và đảm đang.

Danh hài Chiến Thắng chuẩn bị lấy vợ ba?

Nổi tiếng là cây hài của đất Bắc nhưng đường tình của Chiến Thắng lại không được suôn sẻ. Anh đã trải qua hai cuộc ly hôn và vừa phải chuộc lại đất ở quê để xây nhà, làm tổ ấm sống cùng bố mẹ và các con. Anh cũng muốn đi đi về về để được sống ở quê thay vì Hà Nội.

Showbiz 21/9: Huong Baby mang bau, Chien Thang chuan bi cuoi vo 3 kem 18 tuoi?
 

Chiến Thắng cũng chia sẻ về người bạn gái sinh năm 93 của mình nhưng chỉ úp mở chuyện kết hôn: "Ngọc Ánh không chỉ động viên tinh thần cho tôi mà còn giúp tôi quán xuyến việc nhà để tôi yên tâm đi diễn.

Xây nhà xong, ngoài bố mẹ, các con, thì cô ấy là người mà tôi muốn mời về sống chung với tôi. Chúng tôi đang dự tính, trong năm nay, tôi sẽ xin phép gia đình đôi bên, đón cô ấy về với tôi. Nhưng để khi nào chắc chắn hẳn, tôi mới xin phép chia vui cùng mọi người. Mình cũng qua mấy lần đò rồi, bây giờ sợ những lời hứa trước lắm!".

Hé lộ một bí mật sốc về cuộc sống hôn nhân Angelina Jolie và Brad Pitt

Trong khi chuyện Angelina Jolie và Brad Pitt đang ầm ĩ dư luận thì những thông tin về cuộc sống hôn nhân suốt chục năm qua của cặp đôi này cũng trở thành để tài bàn tán của công chúng và được báo chí khai thác triệt để.

Showbiz 21/9: Huong Baby mang bau, Chien Thang chuan bi cuoi vo 3 kem 18 tuoi?
 

Mới đây, Daily Mail đã chia sẻ một thông tin rất bí mật khi cho biết một trong số những bảo mẫu từng giúp vợ chồng họ trông nom các con khi họ đến Campuchia đã bị sa thải, lý do là vì Angelina cho rằng cô bảo mẫu này đang "tăm tia" chồng mình.

Được biết, câu chuyện trên xảy ra khi Angelina đến Campuchia đạo diễn bộ phim "First They Killed My Father" vào cuối năm ngoái. Daily Mai cho biết: "Các bảo mẫu đã gặp nhiều khó khăn khi làm việc. Một trong số những bảo mẫu đã bị sa thải, lý do là vì lũ trẻ nói với Angie rằng cô này đang mê đắm Brad, và điều đó đã đặt dấu chấm hết".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI