Showbiz 20/9: Mr Đàm bị chơi đểu, Kỳ Hân "đáp lại"Ly Kute?

20/09/2016 - 20:00

PNO - Người đẹp Việt lọt top cuộc thi Hoa hậu các quốc gia, biệt thự triệu đô của Mr Đàm bị ném sơn, Kỳ Hân đăng ảnh Ly Kute là những tin giải trí hấp dẫn ngày 20/9.

Ly Kute khoe con, Kỳ Hân đáp lại khoe chồng?

Dù tuyên bố không chia sẻ hình ảnh của con trai nhưng thời gian gần đây, trước sự mong muốn của nhiều người, Ly Kute đã bắt đầu đăng tải hình ảnh của bé Khoai Tây. Tuy nhiên, cô chỉ đăng tải những hình ảnh từ xa hay những hình ảnh chụp nghiêng của cậu bé.

Showbiz 20/9: Mr Dam bi choi deu, Ky Han

Ly Kute khoe con thì mới đây, Kỳ Hân đăng tải hình ảnh chụp trộm ảnh trong lúc Mạc Hồng Quân đang ngủ say bên cháu gái. Hình ảnh Mạc Hồng Quân nằm trong tư thế rất tự nhiên được chia sẻ như một cách chứng minh hạnh phúc.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Kỳ Hân cũng không có thai như thiên hạ đồn đại. Được biết, trong thời gian tới cả hai sẽ lên đường sang Thái Lan vui chơi ít ngày. Sau đó, Mạc Hồng Quân sẽ cùng Kỳ Hân về CH Czech thăm gia đình và du lịch một số nước châu Âu.

Mr Đàm bị ném sơn vào biệt thự tiền tỷ

Là ca sĩ nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nhất làng gải trí nhưng Mr Đàm cũng có rất nhiều người không thích bởi tích cách đặc biệt của anh. Thế nên, mới đây, không quá bất ngờ khi nam ca sĩ chia sẻ việc mình bị người nào đó ghét chơi trò không đẹp khi ném sơn vào nhà.

Showbiz 20/9: Mr Dam bi choi deu, Ky Han

Mr Đàm chia sẻ: "Tính gây áp lực cho tui đúng không? Tui hát kiếm sống để lo lắng cho gia đình thôi mà! Hổng lẽ như vậy là khiến ai đó khó chịu? Tui đâu có vô nhà ai xới cơm trong nồi nhà đó đâu?".

Mr Đàm sau những phút tức giận đã bình tĩnh ngồi xem lại camera an ninh để xem ai phá hoại căn biệt thự của mình và có thể sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Đàm Vĩnh Hưng hiện sống ở căn biệt thự màu trắng sang trọng, trị giá khoảng hơn 60 tỷ đồng tại quận 10, TP HCM. 

Người đẹp Việt có thành tích ở Hoa hậu các quốc gia

Không phải là cuộc thi nổi tiếng nhưng Việt Nam vẫn cử đại diện dự thi Hoa hậu các quốc gia (Miss All Nations) được tổ chức tại Trung Quốc. Đại diện của Việt Nam là Lại Thanh Hương sẽ tranh tài cùng 41 người đẹp khác tới từ khắp nơi trên thế giới.

Showbiz 20/9: Mr Dam bi choi deu, Ky Han

Trong đêm gala, các người đẹp đã thể hiện tài năng và trình diễn trang phục dạ hội trước hàng ngàn khán giả. Lại Thanh Hương chọn cho mình chiếc đầm đuôi cá đầy táo bạo khoe thân hình gợi cảm của mình.

Nhiều năm làm người mẫu, Lại Thanh Hương đã có phần trình diễn khá tốt và được lọt top  12 người đẹp mới tại cuộc thi. Đây là chiến thắng đầu tiên của Lại Thanh Hương sau hơn 2 tuần đặt chân đến Trung Quốc. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào tối 26 và đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh được biểu diễn trong đêm thi này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI