Ronaldo đau buồn báo tin con trai mới sinh qua đời

19/04/2022 - 06:48

PNO - Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez nghẹn ngào cho biết đứa con trai nhỏ trong cặp sinh đôi của họ vừa qua đời.

Ronaldo và Rodriguez chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi vô cùng buồn bã khi phải thông báo rằng đứa con trai bé bỏng của chúng tôi đã qua đời. Đó là nỗi đau lớn nhất mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng có thể cảm nhận được... Gia đình tôi đều suy sụp trước nỗi mất mát này và chúng tôi mong có được sự riêng tư vào thời điểm rất khó khăn này".

Ronaldo đau buồn thông báo con trai mới sinh qua đời
Ronaldo đau buồn thông báo con trai mới sinh qua đời

Trước đó, vào tháng 10/2021, ngôi sao của đội bóng Manchester United từng vui mừng thông báo bạn gái Rodriguez mang song thai. Sau đó hai tháng, họ tiết lộ giới tính của cặp song sinh, mong đợi sự chào đời của một bé trai và một bé gái.

Ngay sau khi Ronaldo thông báo tin buồn, câu lạc bộ chủ quản Manchester United cũng nhanh chóng gửi lời chia sẻ đến gia đình anh: "Nỗi đau của bạn là nỗi đau của chúng tôi, @Cristiano Gửi tình yêu và sức mạnh đến bạn và gia đình vào lúc này".

Hiện hàng trăm ngàn người hâm mộ và các đồng nghiệp thân thiết của Ronaldo như David De Gea, Alvaro Morata, Edinson Cavani, Alex Telles, Diogo Dalot… cũng dành nhiều sự động viên cho nam cầu thủ.

Với bé gái vừa chào đời, hiện Ronaldo có 5 người con. Con đầu lòng của Ronaldo với Rodriguez, Alana Martina, được sinh ra vào tháng 11/2017. Anh cũng là cha của Cristiano Ronaldo Jr và cặp song sinh Eva và Mateo, nhờ hình thức mang thai hộ.

Minh Hương (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI