Cầu thủ Cristiano Ronaldo dương tính với COVID-19

13/10/2020 - 21:51

PNO - Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha vừa xác nhận Cristiano Ronaldo dương tính với COVID-19.

Cầu thủ năm lần giành Quả bóng vàng ngay lập tức rời đội tuyển quốc gia sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Thụy Điển vào thứ Tư 14/10.

Tin tức được đưa ra chỉ vài ngày sau khi siêu sao này chơi cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Pháp ở Nations League và Tây Ban Nha trong trận giao hữu quốc tế vào ngày 7/10, có nghĩa là gần đây anh đã tiếp xúc với một loạt các ngôi sao hàng đầu của làng bóng đá thế giới.

Không chỉ vậy, các đồng đội của anh đang nằm trong diện nghi nhiễm sau khi Ronaldo đăng tải một bức ảnh chụp trước khi tin tức được công bố - với ngôi sao Juventus mỉm cười vui vẻ khi chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè trong bữa tối.

Ngôi sao bóng đá đăng tải ảnh ăn tối cùng đồng đội vào ngày hôm trước.
Ngôi sao bóng đá đăng tải ảnh ăn tối cùng đồng đội vào ngày hôm trước.

Nguồn tin ban đầu xác nhận rằng tuyển thủ 35 tuổi thuộc nhóm bệnh nhân không có triệu chứng và hiện đang tự cách ly.

Tin tức được liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha xác nhận bằng tuyên bố, trong đó có nội dung: “Cristiano Ronaldo đã rời khỏi đội tuyển quốc gia sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19, vì vậy anh ấy sẽ không có mặt trong trận đối đầu với Thụy Điển. Anh ấy vẫn ổn, không có triệu chứng và đang cách ly.

Sau kết quả dương tính của CR7, các cầu thủ còn lại trong đội đã trải qua các bài kiểm tra khác vào sáng thứ Ba 13/10, hiện tất cả đều cho kết quả âm tính và sẽ thực hiện buổi tập luyện như thường lệ cùng huấn luyện viên Fernando Santos tại Cidade do Futebol”.

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI