Thẩm phán Mỹ đề nghị bác bỏ vụ án hiếp dâm của cầu thủ Cristiano Ronaldo

08/10/2021 - 15:24

PNO - Một thẩm phán thẩm phán ở Nevada, Mỹ đã đứng về phía các luật sư của Cristiano Ronaldo chống lại một phụ nữ kiện cầu thủ bóng đá này sau khi nói rằng anh đã cưỡng hiếp cô ở Las Vegas vào năm 2009.

 

Luật sư của Ronaldo tại Las Vegas, ông Peter Christiansen, đã đưa ra một tuyên bố nói rằng đội ngũ pháp lý của cầu thủ người Bồ Đào Nha rất “hài lòng với việc xem xét chi tiết của tòa án… và họ sẵn sàng áp dụng luật một cách chính đáng cho vụ kiện này. Ngoài ra, luật sư này cũng đã đề nghị bác bỏ vụ án dân sự chống lại thân chủ của ông, Cristiano Ronaldo.

Thẩm phán Daniel Albregts lưu ý rằng tòa án không thể đưa ra quyết định rằng Ronaldo phạm tội và không tìm thấy bằng chứng nào về việc mà các luật sư và người đại diện của Ronaldo đã đe dọa người phụ nữ tên Mayorga. Người phụ nữ này ngoài việc cho rằng Ronaldo đã cưỡng hiếp mình, sau đó bị nhóm đại diện của anh đã đe dọa và đưa ra mức thỏa thuận bí mật trị giá 375.000 USD vào tháng 8/2010.

Tuy nhiên, Ronaldo đã phủ nhận những tuyên bố của Mayorga. “Tôi kiên quyết phủ nhận những cáo buộc chống lại tôi", anh nói vào tháng 10/2018. "Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm đi ngược lại tất cả những gì tôi vốn có và tin tưởng".

Vào năm 2019, các công tố viên ở Las Vegas cho biết Ronaldo sẽ không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc hình sự nào. “Dựa trên việc xem xét các thông tin được đưa ra vào thời điểm này, những cáo buộc tấn công tình dục đối với Cristiano Ronaldo không thể được chứng minh. Do đó, sẽ không có cáo buộc nào được đưa ra”, luật sư quận Clark, Steve Wolfson, cho biết vào tháng 7/2019.

Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Cầu thủ 36 tuổi này đã 5 lần giành được Quả bóng vàng, giải thưởng thường niên dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Sporting Lisbon trước khi giành được danh hiệu với Manchester United ở Anh, Real Madrid ở Tây Ban Nha và Juventus ở Ý. Anh cũng là một anh hùng dân tộc ở Bồ Đào Nha, và đã dẫn dắt đất nước của mình đến chức vô chức vô địch châu Âu vào năm 2016. Hiện, Ronaldo đã quay lại chơi bóng ở CLB Manchester United.

Trọng Trí (theo AP)

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI