Phương Trinh Jolie nói gì về tin đồn cô đã bí mật sinh con?

22/06/2017 - 07:28

PNO - Dù khẳng định hạnh phúc được làm mẹ không có gì phải giấu diếm nhưng Phương Trinh Jolie lại khá vòng vo khi được hỏi về tin đồn đã bí mật sinh con.

Tối qua (21/6), ca sĩ Phương Trinh Jolie đã có buổi giao lưu online cùng khán giả. Tại đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến đời tư, chuyện tình cảm cá nhân và cả những tin đồn với các đồng nghiệp.

Khi được hỏi về tin đồn đã bí mật sinh con, Phương Trinh Jolie cho rằng thiên chức làm mẹ là niềm vui nên không việc gì phải giấu diếm, nhưng đó là với những người phụ nữ bình thường, còn với nghệ sĩ thì lại khác.

Nữ ca sĩ cho biết chuyện đời tư của cô trong suốt những năm qua bị soi mói rất nhiều. Chính vì thế, khi có bạn trai Phương Trinh Jolie cũng sẽ không thông báo. Khi mọi chuyện đã ổn định, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân và có hôn thú thì Phương Trinh Jolie mới công khai.

Phuong Trinh Jolie noi gi ve tin don co da bi mat sinh con?
Phương Trinh Jolie bị đồn đoán là đã bí mật sinh con và làm mẹ đơn thân

Nữ ca sĩ cho rằng chuyện có con là tin vui, nếu bản thân cảm thấy thoải mái và được mọi người đón nhận thì sẽ chia sẻ (nếu tin đồn là sự thật). Nhưng việc chia sẻ cũng cần cân nhắc đến những thiệt hơn khi gây ảnh hưởng đến đời sống của những cá nhân liên quan.

“Trước tin đồn này, tôi sẽ không trả lời đúng hay không đúng mà chỉ để dấu ba chấm... Tôi nghĩ sự tò mò lúc nào cũng hấp dẫn hơn việc mọi người biết rõ. Với tôi, con người luôn tò mò về mọi thứ xung quanh, đặc biệt cuộc sống của một người nghệ sĩ. Một người nghệ sĩ thông minh sẽ biết cách làm cho khán giả tò mò về cuộc sống của mình hơn là việc phải mở ra tất cả để mọi người đều biết về mình...”, nữ ca sĩ trả lời khá vòng vo khi được hỏi về chuyện đã làm mẹ đơn thân.

Nói về khoảng thời gian vắng bóng, bị nghi là bí mật sinh con, Phương Trinh Jolie cho biết sự thật không phải như vậy. Suốt 2 năm trời, cô bị một đơn vị lừa gạt, bóc lột sức lao động khi thành lập nhóm nhạc cùng Miko Lan Trinh, Ngân Khánh. Nhận ra sự thật, nữ ca sĩ phải đền hợp đồng với số tiền được điều đình là 200 triệu đồng. Theo Phương Trinh Jolie, số tiền trên dù khá lớn nhưng để mua được sự tự do thì hoàn toàn xứng đáng.

Phuong Trinh Jolie noi gi ve tin don co da bi mat sinh con?
Chuyện tình tay ba của Phương Trinh Jolie và Nguyệt Ánh cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận

Trước đây, chuyện tình tay ba của Phương Trinh Jolie, Nguyệt Ánh và một vị đại gia đã gây ồn ào không ít. Nữ ca sĩ không ngần ngại khẳng định, đây là chuyện có thật nhưng phủ nhận bản thân là người thứ ba. Theo lời kể của nữ ca sĩ, cả hai quen nhau trong một buổi tiệc. Người đàn ông này đẹp trai, giàu có, du học nước ngoài về... vượt cả những tiêu chuẩn mà Phương Trinh Jolie mong muốn. Sau khoảng 2 tháng tìm hiểu thì hai người yêu nhau. Nữ ca sĩ khẳng định cô có hỏi cặn kẽ và được vị đại gia xác nhận là chưa có người yêu.

Một hôm, cô và vị đại gia trên đang ngồi ăn vỉa hè thì diễn viên Nguyệt Ánh xuất hiện với hai hàng nước mắt lưng tròng. Khi đó, người đàn ông kia mới thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm với Nguyệt Ánh, Phương Trinh là người đến sau. Nữ ca sĩ chủ động yêu cầu chia tay vì không muốn đau khổ.

Sau 2 tuần, người đàn ông trên chủ động liên lạc với cô, cho biết đã chấm dứt tình cảm với Nguyệt Ánh. Cả hai quay lại với nhau vì bản thân Phương Trinh Jolie cũng nảy sinh tình cảm với vị đại gia. Nữ ca sĩ cho rằng lỗi ở câu chuyện này nằm ở trái tim quá tham lam của người đàn ông. Bản thân cô từng trải qua những ngày sống thiếu thốn tình ca vì bị người thứ ba cướp mất, vì thế nữ ca sĩ cho rằng việc trở thành người thứ ba trong một mối quan hệ tình cảm không chỉ khiến bản thân đau khổ mà còn là tội ác.

Hiện tại, Phương Trinh Jolie và Nguyệt Ánh khi gặp vẫn chào nhau, vẫn hợp tác bình thường trong công việc nhưng không nói chuyện vì ai cũng có những dấu vết trong lòng.

Có lẽ, tin đồn về chuyện tình cảm của Phương Trinh Jolie không hề ít, gần đây nhất là chuyện “phim giả tình thật” với một nam diễn viên đóng thế nổi tiếng Hollywood. Nữ ca sĩ phủ nhận, cho rằng không yêu người trong nghề vì sẽ có những điều không hay dù có thể cảm thông cho nhau vì tính chất tương đồng trong công việc.

Phuong Trinh Jolie noi gi ve tin don co da bi mat sinh con?
Phương Trinh Jolie vướng vào nhiều tin đồn chuyện tình cảm cá nhân

Phương Trinh Jolie cũng từng “gây bão” dư luận khi mạnh dạn công khai chuyện bắt cá hai tay khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ dù cả hai đã chuẩn bị mọi thứ. Nữ ca sĩ cho rằng khi nhìn lại cô vẫn tiếc nuối vì đã đánh mất một điều vô cùng quý giá trong cuộc sống. Phương Trinh cũng không lấy lý do “hồng nhan bạc phận” để thanh minh cho hành động của mình bởi theo nữ ca sĩ sướng khổ, buồn vui trong cuộc đời là do sự lựa chọn ở chính bản thân mỗi con người.

Phuong Trinh Jolie noi gi ve tin don co da bi mat sinh con?
Phương Trinh Jolie và Minh Hằng kết hợp trong một dự án điện ảnh mới, ra mắt vào tháng 8 năm nay

Về mối quan hệ được đồn đoán bất hoà với Minh Hằng, Phương Trinh Jolie phủ nhận. Cô cho biết cả hai dù không thân nhưng trong công việc vẫn hợp tác tốt, đặc biệt là một dự án điện ảnh sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Nữ ca sĩ giải thích rõ về nguyên nhân của phát ngôn cho rằng ngại đứng cạnh Minh Hằng bởi một khoảng thời gian dài Phương Trinh Jolie bị nhận xét giống Minh Hằng về ngoại hình, phong cách nên sự nghiệp cũng gặp không ít khó khăn. Vì thế, phát ngôn trên được đưa lên nhưng không đầy đủ khiến mọi người hiểu lầm cả hai có xích mích, nhưng kì thực việc ngại đứng cạnh là tránh để bị mang ra so sánh, cân đo thiệt hơn giữa các nghệ sĩ với nhau.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa