Phương Trinh Jolie trở thành Quán quân 'Hãy nghe tôi hát'

18/05/2017 - 22:47

PNO - Vượt qua Hồ Việt Trung, Lâm Vũ, Phương Trinh Jolie giành giải quán quân 'Hãy nghe tôi hát' với phần thưởng 200 triệu đồng.

Tối nay 18/5, Hãy nghe tôi hát diễn ra đêm chung kết xếp hạng tranh vị trí quán quân của ba ca sĩ - thí sinh tài năng: Hồ Việt Trung, Lâm Vũ, Phương Trinh Jolie. Cả ba đã có những màn trình diễn cực kỳ kịch tính, độc đáo để tranh giải quán quân với phần thưởng 200 triệu đồng.

Phuong Trinh Jolie tro thanh Quan quan 'Hay nghe toi hat'
Bộ 3 giám khảo của chương trình Phương Dung, Thái Châu, Giao Linh

Trong đêm chung kết cả 3 thí sinh trải qua hai phần thi. Phần thi thứ nhất, thí sinh bốc thăm hát bài hát đã gắn với tên tuổi của 3 giám khảo là các danh ca: Phương Dung, Giao Linh và Thái Châu. Phần thi thứ hai, thí sinh hát bài hit của chính mình. Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ hòa âm mới và các ca sĩ chỉ được nghe ngay trước khi bước ra sân khấu dự thi.

Phuong Trinh Jolie tro thanh Quan quan 'Hay nghe toi hat'
Tiết mục Tình đầu, tình cuối đầy ma mị của Phương Trinh Jolie

Trong đêm thi Phương Trinh Jolie thể hiện xuất sắc 2 ca khúc khá khó so với khả năng của cô. Ở phần thi đầu tiên, Phương Trinh Jolie run rủi bốc được lá thăm dự thi bài hát có tên danh ca Thái Châu - nam danh ca duy nhất. Tình đầu, tình cuối được Phương Trinh Jolie dàn dựng có phần... ma quái nhất từ trước đến nay trên sân khấu ca nhạc. Giám khảo Thái Châu nhận xét: “chỉ có những người trẻ như Phương Trinh mới dám dựng hoạt cảnh như vậy cho ca khúc này”. Phương Trinh Jolie nhận được 9,6 điểm từ giám khảo trường quay.

Phuong Trinh Jolie tro thanh Quan quan 'Hay nghe toi hat'
Phần thi thứ 2, Phương Trinh Jolie chọn ca khúc khá khó Mùa thu chết để thể hiện

Tiếp tục thử thách bản thân ở phần thi thứ hai, Phương Trinh Jolie quyết định chọn một bài hát rất khó thể hiện do nhạc sĩ Phạm Duy phổ nhạc từ bài thơ của nhà thơ Pháp - G. Appolinaire, ca khúc Mùa thu chết. Phương Trinh Jolie thể hiện da diết nhưng không kém phần quyết liệt trong tiết mục. Phần trình bày của cô tiếp tục nhận được số điểm cao từ khán giả 9,7 điểm.

Hai đối thủ nặng ký của Phương Trinh Jolie là Hồ Việt Trung và Lâm Vũ cũng có những phần trình diễn ấn tượng.

Phuong Trinh Jolie tro thanh Quan quan 'Hay nghe toi hat'
Hồ Việt Trung thể hiện Ai cho tôi tình yêu

Vòng 1, Hồ Việt Trung bốc trúng bài hát gắn với tên tuổi danh ca Phương Dung. Anh đã chọn một bài hát rất nổi tiếng của “Ông hoàng Bolero” – Nhạc sĩ Trúc Phương để thể hiện. Bài hát Ai cho tôi tình yêu từng được danh ca Phương Dung biểu diễn rất thành công. Hồ Việt Trung nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Phuong Trinh Jolie tro thanh Quan quan 'Hay nghe toi hat'
Lâm Vũ thể hiện Ngày buồn

Lâm Vũ bốc thăm một bài hát nổi tiếng của danh ca Giao Linh – bài Ngày buồn (Lam Phương). Anh cảm thấy áp lực, tuy nhiên, anh tỏ ra khá tự tin và đã cố gắng trình diễn trọn vẹn ca khúc. Phần thi của Lâm Vũ nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ giám khảo khi cho rằng nam ca sĩ hát chưa thật sự mùi, chưa bỏ nhỏ đúng chỗ.

Phuong Trinh Jolie tro thanh Quan quan 'Hay nghe toi hat'
Chuyện tình mộc mạc, giản dị được Hồ Việt Trung thể hiện trên sân khấu

Trong phần thi thứ 2, Hồ Việt Trung quyết định chọn bài hát vô cùng quen thuộc với khán giả là Tình đẹp mùa chôm chôm (Giao Tiên). Với chất mộc mạc của ca khúc, nam thí sinh dàn dựng tiết mục với câu chuyện tình yêu chân chất, đẹp đẽ.

Phuong Trinh Jolie tro thanh Quan quan 'Hay nghe toi hat'
Lâm Vũ thể hiện ca khúc Cha tôi đầy cảm động

Còn Lâm Vũ chọn ca khúc Cha tôi để thể hiện. Trước đêm thi, Lâm Vũ cho biết, bài hát này nói về cuộc đời thật của người cha đã mất của anh. Lâm Vũ nhờ đến hai nghệ sĩ gạo cội trợ diễn là NSƯT Lê Bình và NSƯT Quỳnh Hương.

Phuong Trinh Jolie tro thanh Quan quan 'Hay nghe toi hat'
 

Vượt qua Lâm Vũ, Hồ Việt Trung, Phương Trinh Jolie dành được tổng điểm cao nhất từ giám khảo, khán giả và trở thành Quán quân mùa thứ 2. Hồ Việt Trung nhận được giải nhì với giải thưởng 150 triệu đồng, Lâm Vũ giành được giải 3 với giá trị giải trưởng 100 triệu đồng,

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI