Nuôi con càng lớn càng đẹp trai, bố mẹ 'chết đứng' khi biết kết quả DNA

04/08/2017 - 17:09

PNO - Sau khi tiến hành xét nghiệm DNA vì cậu con trai quá đẹp trai so với bố mẹ, một cặp vợ chồng ở Trung Quốc đã phát hiện sự thật đắng lòng về đứa con mà họ nuôi nấng suốt 28 năm qua.

The Sun dẫn nguồn tin từ kênh truyền hình Trung Quốc Kanka cho hay, cuộc hôn nhân của vợ chồng bà Zhang từ lâu đã lục đục và quyết định ly dị từ năm 2004, nguyên nhân là bởi người chồng liên tục cho rằng bà đã lừa dối ông khi cậu con trai Wang Ye, 28 tuổi càng lớn càng khác biệt hẳn so với bố.

Bà Zhang cho biết: “Con trai tôi có đôi mắt to, sống mũi cao. Ngược lại, bố nó lại kém đẹp trai và nhìn rất khác so với con”.

Nuoi con cang lon cang dep trai, bo me 'chet dung' khi biet ket qua DNA
Wang Ye đẹp trai hơn hẳn so với bố khiến ông nghi ngờ lòng chung thủy của vợ mình.
Nuoi con cang lon cang dep trai, bo me 'chet dung' khi biet ket qua DNA

Mới đây, bà Zhang đã quyết định xét nghiệm DNA và phát hiện ra rằng Wang Ye đúng là không phải con của chồng bà như ông đã nghi ngờ bấy lâu.

Tuy nhiên, điều gây choáng váng hơn nữa là cậu con trai đẹp mã cũng chẳng phải con ruột của bà nốt.

Như vậy, khi sinh con vào năm 1989 ở bệnh viện Thượng Hải, bà Zhang đã bị trao nhầm con và đã nuôi dưỡng con của một cặp vợ chồng khác gần 30 năm qua.

Hay biết tin, Wang Ye cảm thấy rất sốc. Anh cho biết: “Tôi không thể tin được điều đó. Chúng tôi đã sống cùng nhau suốt thời gian dài như vậy. Tôi không chấp nhận nổi thực tế này”.

Hiện bà Zhang đã đâm đơn kiện bệnh viện Thượng Hải, yêu cầu được bồi thường 1,3 triệu nhân dân tệ (tương đương 4,3 tỷ đồng). Bà cho biết mình muốn tìm lại con đẻ của mình đã thất lạc từ xưa, cũng như giúp Zhang tìm cha mẹ ruột.

Nuoi con cang lon cang dep trai, bo me 'chet dung' khi biet ket qua DNA
Bà Zhang đâm đơn kiện bệnh viện Thượng Hải do đã trao nhầm con cho mình 28 năm trước

Phản ứng trước thông tin này, ngày 28/7, bệnh viện Thượng Hải cho hay họ đã tiến hành cuộc điều tra xoay quanh vụ việc nhầm con éo le như trong bộ phim Trái tim mùa thu này.

Lan Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI