Nữ phóng viên gạt ngã người tị nạn để tạo dựng kịch tính

09/09/2015 - 14:22

PNO - Một phóng viên muốn tăng kịch tính cho cảnh quay của mình đã cố tình ngáng chân một ông bố đang bế đứa trẻ.

Mới đây một đoạn phim ngắn ghi lại cảnh một nữ quay phim đã cố tình làm ngã một ông bố đang bế trên tay một bé trai để ghi hình đã làm nhiều người nổi giận.

Nũ phóng vien gat nga nguòi tị nạn de tao dung kich tinh

Một người khác đã ghi lại cảnh nữ phóng viên ngáng chân làm ngã một người đàn ông

Được biết người phụ nữ này đang làm việc cho trang tin tức của Hungary N1TV, cô ta cùng đồng nghiệp quay phim những người tị nạn Syria khi họ chạy trốn từ trại Roszke ở giữa biên giới Hungary-Serbia.

Ngay sau đó cô này đã bị đuổi việc và hãng tin đã có lời xin lỗi tới độc giả "hôm nay đồng nghiệp của chúng tôi đã có một hành động không thể chấp nhận được. Chúng tôi thành thật xin lỗi quý vị và cô ấy đáng bị sa thải".

Nũ phóng vien gat nga nguòi tị nạn de tao dung kich tinh

Đây là một hành động không thể chấp nhận

Những hình ảnh đã khiến khán giả cảm thấy bị xúc phạm và lên án hành động ấy là "thảm họa" và "đáng hổ thẹn". Một số người bức xúc nói rằng "đó là hành động đáng khinh khi cố tình làm ngã một người đang bế đứa trẻ trên tay".

Nũ phóng vien gat nga nguòi tị nạn de tao dung kich tinh

Em bé nằm dưới cha mình khi ông bị ngáng chân ngã

Hungary đã có những nỗ lực điên cuồng để kiểm soát dòng người khổng lồ đổ về quá cảnh ở đất nước này và nhiều người đã bị mắc kẹt ở ngoài biên giới.

Nũ phóng vien gat nga nguòi tị nạn de tao dung kich tinh

Rất nhiều cảnh sát được điều đến biên giới để ngăn chặn những người di cư

Thứ 6 tuần trước, một số  luật chống nhập cư đã được phê duyệt, quốc hội Hungary đã bỏ phiếu để tiến hành hình sự hóa những trường hợp qua biên giới bất hợp pháp và dự kiến luật sẽ có hiệu lực từ ngày  15 tháng 9.

Nguyễn Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI