Nhìn lại những ngày xưa thân ái của anh em Hoàng tử William và Harry

16/01/2020 - 12:42

PNO - Nhiều người nuối tiếc cho tình cảm anh em thân thiết giữa hai hoàng tử Anh khi nhìn lại những hình ảnh gắn bó của họ.

Những ngày qua, sự việc vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle bất ngờ đưa ra quyết định rút khỏi vai trò thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh đã khiến dư luận cực kỳ quan tâm. Sự việc làm mọi thành viên trong gia tộc đều ngỡ ngàng và xót xa. Nhưng có lẽ người cảm thấy tổn thương sâu sắc nhất chính là hoàng tử William.

Anh trai hoàng tử Harry xót xa nuối tiếc: “Tôi đã vòng tay ôm em trai mình suốt bao nhiêu năm tháng và giờ đây tôi không thể làm điều đó nữa. Chúng tôi là những con người tách biệt và tôi cảm thấy buồn vì điều đó. Tất cả những gì chúng ta và bản thân tôi có thể làm lúc này là cố gắng hỗ trợ họ và hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ cùng nhau đi chung một con đường"

Nhiều người nuối tiếc cho tình cảm anh em thân thiết giữa hai hoàng tử Anh. Họ đã lớn lên cùng nhau, luôn vui vẻ gắn bó với nhau và càng khăng khít hơn khi mẹ -công nương Diana qua đời. Cả hai anh em luôn đồng hành với nhau trong các nhiệm vụ hoàng gia và hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, khi Hoàng tử Harry kết hôn, mọi thứ đã thay đổi...

Bức ảnh được chụp năm 1985 tại Cung điện Kensington, Hoàng tử William và Harry chơi đùa bên cha là Thái tử Charles. Harry thậm chí ngồi trên vai anh trai đầy thích thú.
 Hoàng tử William và  Hoàng tử Harry chơi đùa cùng Thái tử Charles tại cung điện Kensington năm 1985.

 

Hoàng tử William và Harry trông vô cùng đáng yêu khi diện trang phục đôi. Anh trai ân cần nắm tay em tập cho Harry những bước đi đầu tiên. Khoảnh khắc đáng nhớ này được ghi lại vào tháng 10/1985, khi Hoàng tử Harry được 13 tháng tuổi
 Hoàng tử William nắm tay em, tập cho Hoàng tử Harry những bước đi đầu tiên khi em trai được 13 tháng tuổi.

 

Hoàng tử William và em trai Harry cùng nhau đi học tại trường Wetherby, London tháng 9/1989. Hoàng tử Harry ngước nhìn anh trai trong khi William 7 tuổi cười tủm tỉm
Hai anh em hoàng tử cùng nhau đi học tại trường Wetherby vào tháng 9/1989. 

 

Hai anh em Hoàng tử cùng mẹ - công nương Diana tham gia vào một sự kiện của Hoàng gia Anh.
Hai anh em Hoàng tử cùng mẹ - công nương Diana tham gia vào một sự kiện của Hoàng gia Anh.

 

Tổ ấm nhỏ của cố Công nương Diana năm 1986: Thái tử Charles bế Hoàng tử Harry còn Hoàng tử William được mẹ bế
Hai anh em Hoàng tử Anh trong vòng tay cha mẹ - Thái tử Charles và Công nương Diana khi gia đình còn êm ấm vào năm 1986. Trong những lần xuất hiện cùng nhau, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry luôn diện trang phục đôi.

 

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry cúi đầu khi quan tài của công nương Diana được đưa ra khỏi Tu viện Westminster vào ngày 6 tháng 9 năm 1997 sau lễ tang của bà. Lúc đó, William 15 tuổi còn em trai 12 tuổi.
Hoàng tử William và Hoàng tử Harry cúi đầu khi quan tài của công nương Diana được đưa ra khỏi Tu viện Westminster vào ngày 6 tháng 9 năm 1997 sau lễ tang của bà. Lúc đó, William 15 tuổi còn em trai 12 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph, Hoàng tử Harry thổ lộ anh đã bị gục ngã và thấy mất phương hướng sau cái chết của mẹ. Thậm chí  Hoàng tử từng công khai thừa nhận gặp phải vấn đề về sức khoẻ tâm thần sau khi mẹ qua đời. Chính anh trai William đã ở bên em và phải ra sức thuyết phục em trai tìm kiếm sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý. 

 

Vào tháng 7/2002, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry nhân danh Đội polo nước Anh, gây quỹ cho tổ chức từ thiện Inspire, một tổ chức từ thiện cho những người bị chấn thương cột sống
Vào tháng 7/2002, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry nhân danh Đội polo nước Anh, gây quỹ cho tổ chức từ thiện Inspire, một tổ chức từ thiện cho những người bị chấn thương cột sống

 

Hoàng tử William và  Hoàng tử Harry trò chuyện trong một sự kiện của Hoàng  Hoàng tử William và Hoàng tử Harry mặc vest đen lịch lãm, xuất hiện tại Lễ Tạ Ơn ở Nhà thờ St. Paul vào tháng 7/2000.gia Anh.
Hoàng tử William và  Hoàng tử Harry trò chuyện thân mật khi cùng xuất hiện tại Lễ Tạ Ơn ở Nhà thờ St. Paul vào tháng 7/2000.

 

Hai anh em hoàng tử Anh trong một chương trình truyền hình.
Hai anh em hoàng tử Anh cùng trả lời phỏng vấn trong một chương trình truyền hình.

 

Hoàng tử William và  Hoàng tử Harry trong trang phục của lực lượng không William và Harry đều tham gia khóa đào tạo sĩ quan tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst. William phục vụ như một phi công với Lực lượng Tìm kiếm và Cứu nạn của Không quân Hoàng gia, trong khi Harry phục vụ trong Quân đội Anh ở Helmand, Afghanistan trong hơn hai tháng.quân Hoàng gia.
Hoàng tử William và  Hoàng tử Harry đều tham gia khóa đào tạo sĩ quan tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst. William phục vụ như một phi công với Lực lượng tìm kiếm vàcCứu nạn của Không quân Hoàng gia, trong khi Harry phục vụ trong quân đội Anh ở Helmand, Afghanistan trong hơn hai tháng.
Hoàng tử William nói cười với em trai khi cả hai cùng đến tham dự lễ cưới của cha là Thái tử Charles cùng Nữ công tước xứ Cornwall Camila vào tháng 4/2005
Hoàng tử William nói cười với em trai khi cả hai cùng đến tham dự lễ cưới của cha là Thái tử Charles cùng Nữ công tước xứ Cornwall Camila vào tháng 4/2005

 

Trong ngày trọng đại của Hoàng tử William vào tháng 4/2011, Hoàng tử Harry đã trở thành người làm chứng cho tình yêu của anh trai và Công nương Kate
Trong ngày đám cưới của Hoàng tử William và công nương Kate vào tháng 4/2011, Hoàng tử Harry đã làm phù rể cho anh trai. Sau khi anh trai kết hôn, Hoàng tử Harry có mối quan hệ thân thiết với chị dâu.

 

Dù đã hơn 30 tuổi, hai Hoàng tử vẫn như những đứa trẻ, thách thức chiến đấu giống các chiến binh Star Wars khi xuất hiện tại các studio của Pinewood vào tháng 4/2016.
Hai anh em hoàng tử  vui vẻ thách thức chiến đấu giống các chiến binh Star Wars khi xuất hiện tại các studio của Pinewood vào tháng 4/2016.

                                                                                                                                                     Song Lam

(tổng hợp)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI