Nhật Kim Anh và chồng cũ hội ngộ sau thời gian căng thẳng giành con

05/07/2022 - 16:57

PNO - Nữ ca sĩ, diễn viên hội ngộ chồng cũ trong buổi lễ tổng kết năm học của con trai, tại Ninh Kiều (TP. Cần Thơ).

 

Từ trái qua: anh Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (chồng cũ Nhật Kim Anh), bé Ngô Bửu Long và Nhật Kim Anh trong buổi tổng kết vào sáng 5/7
Từ trái qua: Anh Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (chồng cũ Nhật Kim Anh), bé Ngô Bửu Long và Nhật Kim Anh trong buổi tổng kết tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) vào sáng 5/7

Sáng 5/7, diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh có mặt tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) để dự lễ tổng kết năm học của con trai - bé Ngô Bửu Long. Trong loạt ảnh Nhật Kim Anh đăng tải trên trang cá nhân, có cả ảnh chị chụp cùng chồng cũ - anh Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. 

Nhiều khán giả bất ngờ, bởi cuộc hội ngộ của Nhật Kim Anh và chồng cũ: "Tự nhiên muốn rơi nước mắt vì hình ảnh này của gia đình chị. Ước gì là sự thật phải không cả nhà", "Tấm ảnh cho thấy sự hòa bình, hạnh phúc", "Hãy cho nhau cơ hội để con trẻ hạnh phúc hơn", "Hạnh phúc lắm chị ơi. Mong anh chị quay lại", "Cả nhà hạnh phúc, nhìn mà thấy vui lây cho cu Tin"...

Đáp lại những tình cảm, mong ước của khán giả, Nhật Kim Anh cho biết: "Dạ, như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hòa bình. Nhiều khi hàn gắn lại không được như vậy đâu ạ". 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào đầu năm 2022 với Báo Phụ Nữ TPHCM, ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết chị và gia đình chồng cũ không còn căng thẳng. Chị nói việc tranh giành quyền nuôi con giữa hai bên chỉ khiến con cái tổn thương. Chị cố gắng sắp xếp thời gian, công việc để thường xuyên đi Cần Thơ thăm con trai. 

Nhật Kim Anh về thăm con trong dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua
Nhật Kim Anh về thăm con trong dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua

Hồi cuối tháng 4, khi trả lời bình luận của một khán giả, Nhật Kim Anh nói: "Giành qua giành lại người tổn thương nhất vẫn là con mình. Bạn không chứng kiến và nghe những câu con nói xót xa lắm. Nếu Kim Anh thua nhưng con sống hạnh phúc thì Kim Anh chấp nhận". 

Diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh kết hôn với anh Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc năm 2014, sau một năm yêu nhau. Bốn năm sau, họ ly hôn. Cuộc chia tay giữa họ gây ồn ào một thời gian dài. Nhật Kim Anh từng lên tiếng tố gia đình chồng cũ ngăn cản không cho gặp con. Nhật Kim Anh khởi kiện, giành lại quyền nuôi con vào tháng 7/2019. 

Tháng 3/2020, Tòa án Nhân dân (TAND) quận Ninh Kiều xử sơ thẩm, giao quyền nuôi con cho Nhật Kim Anh. Chồng cũ của chị kháng cáo. Đồng thời, Viện kiểm sát cho rằng tòa vi phạm tố tụng vì không chấp nhận đơn xin vắng mặt của ông Bửu Lộc.

Tháng 8/2020, TAND TP. Cần Thơ xử phúc thẩm, tuyên hủy bản án sơ thẩm, giao TAND quận Ninh Kiều xét xử lại từ đầu. Tháng 2/2021, TAND Cấp cao tại TPHCM tuyên hủy án phúc thẩm vì cho rằng quyết định của TAND quận Ninh Kiều có căn cứ, đúng pháp luật. 

Đến tháng 12/2021, Chánh án TAND Tối cao đề nghị hội đồng thẩm phán của tòa này xem xét, hủy quyết định của TAND Cấp cao tại TPHCM, giữ nguyên bản án phúc thẩm của TAND TP. Cần Thơ, giao hồ sơ vụ án cho TAND quận Ninh Kiều xét xử sơ thẩm lại theo quy định pháp luật.

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI