Nhà hàng khuyến khích thực khách… liếm tường khi đến ăn

21/06/2022 - 06:04

PNO - Điều thú vị là suốt 17 năm qua, những thực khách đến nhà hàng The Mission (Mỹ) đều rất thích thú với lời mời gọi này.

 

Bức tường muối hồng được dựng tại nhà hàng The Mission suốt 17 năm qua - ẢNH: ODD
Bức tường muối hồng được dựng tại nhà hàng The Mission suốt 17 năm qua - Ảnh: ODD

The Mission - một nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Scottsdale, bang Arizona, Mỹ - đã gây chú ý vì khuyến khích du khách liếm bức tường làm từ muối hồng Himalaya được dựng bên trong nhà hàng. Điều thú vị là suốt 17 năm qua, những thực khách đến đây đều rất thích thú với lời mời gọi này.

Tọa lạc tại thị trấn cổ Town Scottsdale, từ lâu, The Mission đã nổi tiếng với những món ăn ngon và bức tường muối hồng được dựng xung quanh nhà bếp. Bếp trưởng của nhà hàng đã dựng bức tường đá muối này để trang trí và giúp thực khách cảm nhận được vị tuyệt hảo của rượu tequila khi uống kèm muối hồng. Dần dần, thực khách thích thú với việc “nếm” bức tường muối hồng cho dù họ có gọi món rượu tequila hay không.

Có thể bạn cho rằng việc nhiều người cùng liếm một bức tường trông thật mất vệ sinh. Tuy nhiên, theo nhà hàng The Mission, muối Himalaya có đặc tính tự làm sạch nên ít có nguy cơ lưu giữ vi khuẩn và lây lan mầm bệnh từ người này sang người khác. Thêm vào đó, bức tường cũng được nhân viên nhà hàng lau chùi thường xuyên. Vậy nên, nếu đã có dịp đến đây, có lẽ bạn cũng nên thử một lần trải nghiệm cảm giác mới lạ đó. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI