Nhà hàng lập kỷ lục về tốc độ phục vụ món

16/03/2022 - 07:01

PNO - Một nhà hàng có thể phục vụ một món ăn trong vòng 13,5 giây kể từ khi khách hàng gọi món cho đến khi đồ ăn được dọn ra bàn.

 

Karne Garibaldi - một nhà hàng nổi tiếng ở TP. Guadalajara, Mexico - từng lập kỷ lục Guinness thế giới cách đây 25 năm về việc phục vụ đồ ăn nhanh nhất thế giới vẫn tiếp tục giữ vững phong độ. Nhà hàng có thể phục vụ một món ăn trong vòng 13,5 giây kể từ khi khách hàng gọi món cho đến khi đồ ăn được dọn ra bàn.

Đây là một nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng với Carne en su jugo - một món ăn truyền thống của Mexico. Karne Garibaldi đã xác lập kỷ lục Guinness thế giới về dịch vụ đồ ăn nhanh nhất thế giới kể từ năm 1996 và đến giờ, chưa nhà hàng nào vượt qua được họ. Các nhân viên tại Karne Garibaldi làm điều đó như thế nào?

Món Carne en su jugo nổi tiếng của nhà hàng Karne Garibaldi - ẢNH: COOKI DO
Món Carne en su jugo nổi tiếng của nhà hàng Karne Garibaldi - Ảnh: COOKI DO

Đúng là tất cả các món ăn đều đã được nấu sẵn trong bếp. Tuy nhiên, để món ăn có thể đến với thực khách nhanh như thế cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu.

"Kỷ lục này bắt đầu như một trò chơi giữa những người phục vụ để xem ai có thể mang thức ăn đến từng bàn nhanh nhất. Cuộc thi đó vô tình giúp chúng tôi đạt được kỷ lục Guinness" - ông Daniel Flores, quản lý nhà hàng lớn nhất trong số sáu chi nhánh của Karne Garibaldi, nói với tạp chí VICE.

“Nhân viên phục vụ bàn, đầu bếp và tất cả nhân viên ở Karne Garibaldi là linh hồn của nhà hàng. Tất nhiên chúng tôi đào tạo nhân viên của mình để họ làm việc hiệu quả nhất, từ đó đưa dịch vụ của chúng tôi trở nên hoàn hảo để phục vụ khách hàng” - bà Laura Mariaud, người đứng đầu bộ phận truyền thông kỹ thuật số tại Karne Garibaldi, nói với Yahoo.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI