Người mẹ bị 'ném đá' vì cho con trai đi tiểu vào ly nước ngay giữa nhà hàng

04/05/2017 - 09:30

PNO - Một bà mẹ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng khi cho con trai nhỏ đi tiểu vào cốc giữa một nhà hàng đông đúc ở thành phố Krasnodar, Nga.

Đi vệ sinh là một trong những nhu cầu bản năng của con người, nhưng điều chắc chắn nên làm là tìm một nơi riêng tư trước khi 'giải quyết nỗi buồn'.

Nhưng việc bà mẹ cho cậu con trai nhỏ đi tiểu vào ngay cốc nước vừa uống xong, ngay giữa một nhà hàng đông đúc ở thành phố Krasnodar, Nga, đã gây nên phản ứng tiêu cực.

Nguoi me bi 'nem da' vi cho con trai di tieu vao ly nuoc ngay giua nha hang
Sự việc xảy ra tại một cửa hàng trong một trung tâm mua sắm, với chiếc cốc mà chính gia đình này vừa sử dụng để uống vài giây trước đó.

Có lẽ đối với người mẹ này, việc đi tiểu ngay tại chỗ quan trọng hơn là vào nhà vệ sinh.

Nhân chứng tại cửa hàng không thể tin vào mắt mình và chụp lại những bức hình đăng lên mạng, thu hút ý kiến ​​của nhiều người.

Nguoi me bi 'nem da' vi cho con trai di tieu vao ly nuoc ngay giua nha hang
'Ngay cả động vật không đi tiểu ở nơi chúng ăn' - một người bình luận

Một người dùng bình luận: 'Ngay cả động vật không tiểu tiện ở nơi chúng ăn, người phụ nữ này nghĩ gì khi giữ cốc cho con đi tiểu cơ chứ?'.

Một người khác nói thêm: 'Tôi tự hỏi nếu cậu bé muốn đại tiện, liệu cô ta có cho con đi luôn trong cửa hàng không? Bằng cách đặt một tờ báo lên đĩa chẳng hạn? Một bầy người hoang dã'.

Các bức ảnh trên xuất hiện chỉ một ngày sau khi một bà mẹ tại Melbourne, Úc, được yêu cầu rời nhà hàng vì thay tã cho con trong xe đẩy bên cạnh bàn ăn.

Người mẹ Úc giận dữ nói với Kidspot: 'Cô ta nhìn tôi như thể tôi bảo cô ta ăn tã của con trai tôi vậy.

Tôi đã rất sốc và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Dù sao thì đồ ăn cũng tệ nên chắc chắn chúng tôi sẽ không bao giờ quay lại'.

Ngọc Anh (Theo kidspot.com.au)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI