Hành khách ẩu đả điên cuồng trên máy bay Nhật Bản

03/05/2017 - 11:54

PNO - Vụ ẩu đả trên máy bay của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA của Nhật Bản) được một hành khách khác là Corey Hour đăng lên mạng khiến nhiều người sững sờ.

Đoạn clip ghi lại cảnh trên chuyến bay từ sân bay Narita chuẩn bị cất cánh bay đến Los Angeles hôm 1/5. Hai nhân vật chính trong vụ ẩu đả trên máy bay được quay lại liên tục tung những cú đấm mạnh vào nhau.

Vụ ẩu đả xảy ra tại khu vực chỗ ngồi của hành khách áo sẫm màu. Hành khách này hét lớn: “Ai đó giúp với!”.

Hanh khach au da dien cuong tren may bay Nhat Ban
Hình ảnh vụ ẩu đả trên máy bay - Ảnh: Twitter

Hành khách áo đỏ đe dọa: “Tôi sẽ giết ông”. Một nữ tiếp viên có mặt tại chỗ để can ngăn và đoạn clip còn ghi được tiếng một đứa bé gần đó khóc vì hoảng sợ.

Hành khách áo đỏ sau đó bỏ đi nhưng chỉ một lát sau, anh ta quay lại và tiếp tục tấn công hành khách kia. Cuối đoạn clip là cảnh anh ta bị người đàn ông áo sẫm màu đấm một đòn mạnh.

Hành khách Corey Hour, người ghi hình vụ ẩu đả trên máy bay và đăng trên Twitter cho biết sau đó, cả hai hành khách hung hăng đều phải rời khỏi máy bay.

Corey Hour cho biết hành khách áo đỏ đã không thể kiểm soát bản thân, liên tục nói: ‘chính phủ’, ‘tham nhũng’. Anh cũng không biết nguyên nhân vụ việc nhưng anh cũng đã hỗ trợ nữ tiếp viên can ngăn hai hành khách trên.

Hanh khach au da dien cuong tren may bay Nhat Ban
Hành khách áo đỏ quay lại tiếp tục gây rối lần hai - Ảnh: Twitter

Đại diện All Nippon Airways cho biết nhân viên tổ bay đã yêu cầu một hành khách say rượu xuống máy bay nhưng anh ta không đồng ý.

Sau đó, anh ta đánh một hành khách nữ và tấn công một nam nhân viên của hãng hàng không này.

The Japan Today, hành khách nói trên là công dân Mỹ, 44 tuổi. Hiện truyền thông không xác định đó có phải là một trong hai hành khách nam trên không.

All Nippon Airways đã xin lỗi hành khách về những bất tiện do sự cố ẩu đả trên máy bay.

Anh Khôi (Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI