United Airlines bồi thường 'khủng' vụ thỏ khổng lồ chết oan

03/05/2017 - 14:43

PNO - Chủ nhân của chú thỏ khổng lồ Simon đã được hãng United Airlines bồi thường hàng chục ngàn USD, sau khi chú thỏ chết vì sai sót của hãng hàng không.

Chủ nhân của chú thỏ khổng lồ Simon đã được hãng United Airlines bồi thường hàng chục ngàn USD, sau khi chú thỏ chết vì sai sót của hãng hàng không.

Cựu người mẫu Playboy Annette Edwards, 65 tuổi, nhận khoản bồi thường 5 chữ số từ United Airlines, sau khi chú thỏ cưng tên là Simon chết vì sự nhầm lẫn của nhân viên sân bay.

Khi đang trên đường đến với chủ mới ở Mỹ, chú thỏ Simon dài gần 1m, đã bị chết trên máy bay của hãng hàng không United Airlines.

Nhân viên sân bay O Hare, Chicago, vô tình đưa chú thỏ Simon vào phòng lạnh, và hỏa táng chú thỏ mà không thực hiện khám nghiệm tử thi.

United Airlines boi thuong 'khung' vu tho khong lo chet oan
Chú thỏ Simon chết tức tưởi do sự vô ý của nhân viên United Airlines.

Vụ việc vỡ lở, hãng United Airlines kín đáo trả cho Annette Edwards một khoản tiền mặt, với điều kiện bà không được tiết lộ với bất kỳ ai.

Đây là thảm họa truyền thông thứ hai mà hãng United Airlines phải đối mặt, không lâu sau vụ lôi hành khách gốc Việt, David Đào, khỏi máy bay.

United Airlines boi thuong 'khung' vu tho khong lo chet oan
Annette Edwards, chủ của chú thỏ Simon, là một cựu người mẫu Playboy.

Hôm 2/5, một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun: 'Hãng United Airlines và Annette đã đi đến một giải pháp dễ chịu cho cả hai bên'.

Xuất hiện trước báo giới, Annette tuyên bố: 'Tôi xác nhận hãng United Airlines đã thường xuyên trao đổi với tôi về cái chết của thỏ Simon, và vấn đề hiện đã được giải quyết với sự hài lòng.

United Airlines boi thuong 'khung' vu tho khong lo chet oan
Annette Edwards hiện hài lòng với khoản bồi thường từ hãng hàng không.

Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã gửi lời chia buồn. Vấn đề hiện đã được giải quyết và tôi sẽ không đưa ra bình luận nào nữa'.

United Airlines boi thuong 'khung' vu tho khong lo chet oan
Hãng United Airlines ra tòa hai lần trong một tuần.

Hãng hàng không United nói với The Sun: 'Chúng tôi rất tiếc vì cái chết của Simon và đã làm việc với Annette Edwards để giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng'.

Về vụ bê bối lôi hành khách David Đào khỏi máy bay, hãng United Airlines cho biết họ đã đạt được 'thoả thuận mang tính hoà giải' với bác sĩ Đào, nhưng chi tiết của vụ dàn xếp không được tiết lộ.

Giải trình trước Quốc hội Mỹ, lãnh đạo của hãng United Airlines thừa nhận, vụ lôi bác sĩ Đào khỏi máy bay là một 'thất bại khủng khiếp' của hãng.

Ngọc Anh (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI