Mẹ chồng “mách nước” con dâu giữ gìn “hoa ngàn vàng”

17/06/2022 - 07:53

PNO - Chị thầm cảm ơn mẹ chồng luôn kề cận, dõi theo, quan tâm, chăm sóc, chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý, giúp chị vượt qua khủng hoảng của tuổi trung niên.

Nỗi lòng của con dâu khi bước qua tuổi 30

Chị Trần Thị Hoa (35 tuổi, TP.Thủ Đức) chia sẻ, khi bước sang tuổi 30, là mẹ của hai con, chị  thấy cơ thể thay đổi, cả nhan sắc, sức khỏe lẫn tâm sinh lý đều có biểu hiện tiêu cực, đi xuống. Điều rõ nhất là da dẻ chị không còn tươi sáng, thần sắc phờ phạc, kinh nguyệt không đều. Chị hay xúc động, suy nghĩ tiêu cực, không thiết tha chuyện phòng the. Tình cảm vợ chồng chị ngày càng xa cách, anh chị ít chia sẻ, nhiều lúc có cảm giác bức bối, bế tắc, lạc lõng.

Tuy nhiên, may mắn là bên chị có người mẹ chồng hiện đại tâm lý, luôn quan tâm, chia sẻ mọi điều với con dâu. Mẹ từng trải qua những giai đoạn “khó ở” phụ nữ ngoài 30 tuổi, cũng như giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh nên hiểu những đổi thay chị đang đối mặt. Mẹ luôn chia sẻ mọi điều, yêu thương chị như con đẻ. Mẹ khuyên con dâu là phụ nữ phải biết tự chăm sóc, yêu thương bản thân, cần tìm giải pháp bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của phái đẹp ngay khi còn trẻ.

Mẹ chồng luôn yêu thương và chia sẻ mọi điều với con dâu - Ảnh: Shutterstock
Mẹ chồng luôn yêu thương và chia sẻ mọi điều với con dâu - Ảnh: Shutterstock

Nguyên nhân tại “hoa ngàn vàng” héo úa

Được sự quan tâm, hướng dẫn của mẹ, chị Hoa tìm hiểu và được nghe tiến sĩ Lê Thúy Tươi - một chuyên gia cao cấp về chăm sóc sức khỏe giới tính - lý giải cặn kẽ về “hoa ngàn vàng” tàn úa, là nguyên nhân gốc rễ của sự xuống dốc về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. “Hoa ngàn vàng” là cách gọi hình tượng hóa về hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng. Đây chính là hệ trục vàng sản xuất, điều phối và cân chỉnh nội tiết tố trong cơ thể nữ giới.

Khi hệ trục này hoạt động nhịp nhàng, ổn định cũng là lúc “hoa ngàn vàng” tỏa hương, sản xuất bộ ba nội tiết tố quan trọng là Estrogen, Progesterone, Testosterone cân đối, hài hòa trong cơ thể. Điều đó giúp phụ nữ có sức khỏe tràn đầy, thân hình quyến rũ với những đường cong gợi cảm (ngực nở, eo thon), da dẻ căng mịn, đời sống sinh lý viên mãn.

Tuy nhiên, bước qua tuổi 30, đặc biệt là giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh, buồng trứng bắt đầu suy giảm chức năng, cùng với những tác động từ bên ngoài như thường xuyên căng thẳng, dinh dưỡng mất cân đối, ít vận động… khiến cho hệ trục vàng hoạt động chệch choạc, suy yếu, dẫn đến lượng nội tiết tố sinh ra trong cơ thể trồi sụt thất thường, lên xuống bất ổn định.

Lúc này hệ trục nội tiết được ví như bông hoa héo úa, chị em phải đối mặt với rất nhiều vấn đề cả sức khỏe, sắc đẹp và tâm sinh lý như: rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ, tính tình thay đổi, khô âm đạo, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm. Hiện tượng “cúp nước, điện chập chờn” (giảm ham muốn, khô hạn) là lý do chị em không còn cảm hứng, né tránh chuyện chăn gối. Tình trạng này kéo dài mà không có hướng giải quyết sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sống, hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ muốn khỏe đẹp cần chăm sóc “hoa ngàn vàng” từ sớm

Chị Hoa tâm sự chị luôn biết ơn mẹ chồng vì chính mẹ đã nhận ra những dấu hiệu chớm đổi thay của con dâu, đồng thời “mách nước” bí quyết mà mẹ đã và đang sử dụng để duy trì sức khỏe vững vàng, nhan sắc mặn mà phơi phới ở tuổi U60. Ngoài làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, cân đối, mẹ còn sử dụng thêm tinh chất thiên nhiên. Mẹ đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Angela Gold giúp nuôi dưỡng “hoa ngàn vàng” tốt tươi.

Trong chương trình Chất lượng cuộc sống trên truyền hình, tiến sĩ Lê Thúy Tươi chia sẻ về bộ đôi tinh chất quý là Lepidium Meyenii và P. Leucotomos có tác động mạnh mẽ vào hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng giúp “hoa ngàn vàng” hoạt động nhịp nhàng, trơn tru, từ đó cân chỉnh ba nội tiết tố là Estrogen, Progesterone và Testosterone bài tiết đúng và đủ theo yêu cầu của cơ thể.

Angela Gold với tinh chất thiên nhiên có tác động mạnh mẽ vào hệ trục, giúp “Hoa ngàn vàng” tươi tốt, cải thiện những bất ổn ở tuổi trung niên - Ảnh: Shutterstock
Angela Gold với tinh chất thiên nhiên có tác động mạnh mẽ vào hệ trục, giúp “Hoa ngàn vàng” tươi tốt, cải thiện những bất ổn ở tuổi trung niên - Ảnh: Shutterstock

Trong đó, Lepidium Meyenii được coi là một “Adaptogen” giúp cơ thể phụ nữ vốn mong manh nay có khả năng thích nghi với các tác động cả bên trong và bên ngoài. Các chất dinh dưỡng trong Lepidium Meyenii còn tạo ra sự tương tác có lợi giữa các tế bào của các cơ quan, hệ thần kinh và hệ nội tiết. P Leucotomos giúp chống nắng, hạn chế sản sinh melanin (tác nhân gây sạm da), bảo vệ cấu trúc nền, tạo sự vững chắc, giúp da căng sáng.

Tiến sĩ Lê Thuý Tươi nhấn mạnh, phụ nữ vốn dĩ là một bông hoa xinh đẹp nhưng cũng mong manh, dễ tàn úa nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Vì vậy, muốn bông hoa lung linh, thơm ngát theo thời gian thì cần có giải pháp chăm sóc “hoa ngàn vàng” từ sớm. Điều chỉnh lối sống khoa học, giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan và cần sử dụng các tinh chất thiên nhiên có tác dụng nuôi dưỡng và cân chỉnh hệ trục nội tiết tố phù hợp với nhu cầu của từng cá thể. Nội tiết tố hài hòa chính là nguồn nhựa sống để “hoa ngàn vàng” khoe sắc, tỏa hương cùng năm tháng.

Số GPQC: 269/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lan Châu

Nguồn: Eplus

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI