Màn cầu hôn công phu kéo dài 365 ngày của chàng trai si tình

27/08/2016 - 06:30

PNO - Anh chàng si tình này đã chuẩn bị màn cầu hôn công phu kéo dài suốt một năm.

Josh Schmitz quen Dienlle Roesch trên mạng xã hội Tinder hồi tháng 10/2014. Tháng 8/2015, sau một thời gian hẹn hò và tìm hiểu, Josh nhận ra đây là người phụ nữ anh muốn kết hôn.

Tuy nhiên, Josh muốn làm một cái gì đó thật sự đặc biệt, vì vậy, anh lên kế hoạch cho màn cầu hôn đáng nhớ nhất cuộc đời trong suốt một năm.

Man cau hon cong phu keo dai 365 ngay cua chang trai si tinh
Josh Schmitz đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái trong suốt một năm.

Mỗi ngày trong suốt một năm, Schmitz quay lại hình ảnh anh tại chỗ làm, nhà ở, sân thượng, hay khi đi nghỉ mát với tấm bảng hoặc tờ giấy viết lời cầu hôn hay bày tỏ tình cảm với bạn gái hoặc nói rằng anh mong đợi được chung sống với cô nhiều tới cỡ nào.

Sau một năm quay các clip ngắn, Schmitz đã thuê người tập hợp tất cả và dựng thành một video dài 21 phút. Sau đó, anh đã nhờ một người bạn của Roesch rủ cô ấy đến một sự kiện của công ty giả Adler Planetarium tại Chicago.

Và khi Roesch đến, cô đã rất bất ngờ khi tất cả bạn bè, gia đình cô đều có mặt ở đó và trước mặt là màn hình lớn chiếu đoạn video mà bạn trai cô đã rất đầu tư chuẩn bị. 

Man cau hon cong phu keo dai 365 ngay cua chang trai si tinh
Suốt 1 năm, Josh đã quay video anh cầm tấm bảng ghi lời cầu hôn tới bạn gái.

Đoạn cuối cùng video, Schmitz chỉ dẫn Roesch đi bộ xuống hồ Michigan, nơi anh đã chờ đợi cô trong khung cảnh lãng mạn với cánh hoa hồng và tấm bảng nhỏ ghi dòng chữ "Em làm vợ anh nhé?" Tất nhiên, Roesch đã đồng ý.

Schmitz cho biết, ý tưởng này bắt nguồn từ thói quen viết lời nhắn cho nhau mỗi ngày của hai người. Cặp đôi không có nhiều thời gian gặp nhau vì Schmitz là quản lý của xưởng sản xuất thiết bị nặng và anh thường đi làm lúc 4:45 sáng, do đó cả hai thường để lại những dòng nhắn cho nhau. Roesch sẽ thấy lời nhắn khi cô thức dậy mỗi sáng còn Schmitz sẽ nhận được lời yêu thương từ bạn gái khi anh về nhà.

Schmitz chia sẻ màn cầu hôn này rất đáng để chờ đợi, anh nói với tờ NBC Chicago: "Đây thực sự là kỷ niệm đáng nhớ khi có thể nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên của cô ấy, và tôi chỉ có thể nói rằng tôi yêu cô ấy biết bao nhiêu. Đó là lần đầu tiên và hy vọng cũng là lần cuối cùng tôi chứng kiến cô ấy khóc vì một diều gì đó."

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI