Lady Gaga ra tay vì sức khỏe tâm thần cho học sinh

26/03/2019 - 06:00

PNO - Cô muốn những người trẻ phải được giúp đỡ, hỗ trợ để họ không bị dồn vào cảnh hoang mang, mất phương hướng như cô đã từng.

Nhân dịp tròn 7 năm ngày nữ ca sĩ - diễn viên Lady Gaga cùng mẹ thành lập quỹ Born This Way Foundation - một dự án rất ý nghĩa, Lady Gaga phối hợp cùng Hội đồng quốc gia về sức khỏe hành vi tổ chức chương trình đầu tiên để hỗ trợ khẩn cấp sức khỏe tâm thần cho người dân Mỹ.

Lady Gaga ra tay vi suc khoe tam than cho hoc sinh

Chương trình sẽ tiếp cận học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 và những chuyên gia dạy các em đối diện với nhiều vấn đề mà độ tuổi này thường gặp như lo lắng, trầm cảm, rối loạn ăn uống, sử dụng chất kích thích…

Ý nguyện của Lady Gaga khi lập Born This Way Foundation là mong ước một thế giới tử tế hơn với những con người dũng cảm thể hiện tiếng nói của mình hơn mà không e dè bất cứ định kiến nào.

Lady Gaga từ lâu xây dựng hình tượng là nữ ca sĩ vượt qua mọi rào cản giới hạn, chạm đến trái tim người hâm mộ bởi chính con người thật của cô, không ngại giới thiệu hình ảnh xù xì, gai góc của mình.

Lady Gaga cũng không giấu những tổn thương ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần, đó là lý do cô muốn những người trẻ phải được giúp đỡ, hỗ trợ để họ không bị dồn vào cảnh hoang mang, mất phương hướng như cô đã từng. Lady Gaga cũng đã kêu gọi người hâm mộ đóng góp thêm cho dự án này. 

Anh Thông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI