Khán giả tiếc nuối khi cặp diễn viên Đình Tú - Hương Giang chia tay sau 6 năm yêu nhau

13/05/2022 - 23:33

PNO - Hương Giang là mẹ đơn thân. Đình Tú kém bạn gái 4 tuổi. Vì thế, mối tình này được nhiều khán giả yêu thích.

 

Hương Giang và Đình Tú chia tay sau 6 năm yêu nhau
Hương Giang và Đình Tú chia tay sau 6 năm yêu nhau

Hương Giang hẹn hò Đình Tú sau khi đóng chung phim Lặng yên dưới vực sâu. Diễn viên Hương Giang chia sẻ: "Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi. Hãy để nó là những kỷ niệm đẹp". Diễn viên Đình Tú từ chối chia sẻ chuyện cá nhân.

Hương Giang từng chia sẻ thấy hạnh phúc khi có Đình Tú bên cạnh động viên, sẻ chia trong cuộc sống. Hồi tháng 11/2021, cả hai bị đồn trục trặc. Một bộ phận khán giả đặt nghi vấn Đình Tú "phim giả tình thật" với diễn viên Huyền Lizzie khi đóng chung phim Thương ngày nắng về.

Nhiều khán giả tiếc nuối cho mối tình tan vỡ sau 6 năm của Đình Tú và Hương Giang
Nhiều khán giả tiếc nuối cho mối tình tan vỡ sau 6 năm của Đình Tú và Hương Giang

Khi hay tin Hương Giang, Đình Tú chia tay, nhiều khán giả tiếc nuối: "Hôm trước vào Tik Tok xem clip anh chị chụp ảnh cưới, vào chúc mừng chị còn thả tim, trả lời. Vậy mà...", "Tiếc cho mối tình thầm lặng 6 năm, đến khi có chút tiếng tăm lại chia tay", "Trước thấy cả hai hay chạy bộ ở đường Trần Duy Hưng. Đúng ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây", "Không có gì là mãi mãi. Tình yêu cũng vậy. Đến một lúc nào đó người thương cũng rời đi", "Tiếc cho mối tình từng rất đẹp trong mắt khán giả. Nhưng ở đời, chuyện đến hay đi đều có lý do", "Có thể họ có duyên nhưng không phận, thà chia tay để giải thoát cho nhau còn hơn níu kéo để mệt mỏi"...

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI