Hụt hẫng khi phát hiện bạn trai tặng quà đòi lại từ bồ cũ

14/02/2018 - 10:16

PNO - Sau khi chia tay, anh ta đã đòi lại món quà đó và giờ đem tặng cho tôi. Thật may mắn, chị ấy tên Vân còn tôi tên Vy nên chữ cái đầu còn nguyên giá trị.

Sau khi chia tay mối tình đầu khoảng ba năm, tôi quen anh tại một lễ hội bia. Tính ra, chúng tôi đã ở bên nhau gần một năm. Anh là người nhẹ nhàng, biết quan tâm và luôn yêu chiều tôi dù khá kĩ tính. Những dịp lễ, anh thường làm tôi bất ngờ vì luôn tặng quà và hoa đều đặn theo cách đặc biệt.

Hut hang khi phat hien ban trai tang qua doi lai tu bo cu
Ảnh minh họa

Giáng sinh vừa rồi, anh còn đặt dịch vụ ông già Noel đến tận công ty tôi tặng quà khiến mấy người cùng phòng trầm trồ. Mọi người đều khen anh thật tâm lý, làm như thế thì “cô nào chẳng đổ gục”. Tôi thấy hạnh phúc khi được anh quan tâm săn đón.

Trước đây, khi còn cô đơn, tôi có tham gia vào một hội kín của chị em phụ nữ trên facebook. Hầu hết những người trong hội đều có chuyện buồn về tình cảm như mới chia tay người yêu, ly hôn chồng hay bị lừa tình. Mọi người cùng chia sẻ tâm sự, động viên nhau.

Chị em nào tìm được duyên mới cũng đăng đàn để được chúc phúc. Từ ngày quen anh, tôi chỉ đọc tâm sự của người khác chứ ít chia sẻ chuyện của mình lên nhóm. Nhưng đến ngày lễ tình nhân, thay vì tặng tôi hoa và sô cô la, anh đã đặt làm một bộ trang sức bằng đá quý.

Hut hang khi phat hien ban trai tang qua doi lai tu bo cu
Ảnh minh họa

Toàn bộ mặt nhẫn và dây chuyền đều khắc chữ cái đầu của tên tôi và anh lồng vào nhau rất tinh tế. Vì quá bất ngờ và hạnh phúc, tôi đã chụp hình món quà và khoe với nhóm bạn trên facebook. Thật ra, tâm lý phụ nữ luôn muốn cho cả thế giới biết mình đang được quan tâm như thế nào.

Nhiều chị em cũng thường khoe quà như thế nên tôi nghĩ là bình thường. Hầu hết mọi người đều trầm trồ về độ chịu chơi của người yêu tôi vì món quà giá trị. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó khi có một chị mới tham gia vào nhóm bình luận: “dùng đồ thừa có gì mà sung sướng thế hả em”.

Tôi khá “sốc” khi chị ấy nói như thế về món quà của người yêu mình. Vì tò mò và tức giận, tôi đã đáp trả lại bằng những lời lẽ khá khiêu khích: “chị biết gì mà đó, lại gato đây mà”.

Hut hang khi phat hien ban trai tang qua doi lai tu bo cu
Ảnh minh họa

Chị ấy không trả lời công khai mà tế nhị gửi cho tôi ảnh của món quà y chang và những hình ảnh chụp thân mật với bạn trai tôi. Chị ấy giải thích là mình không thể nhầm được vì món quà đó được người yêu cũ đặt từ nước ngoài về, trước mặt dây chuyền còn khắc chữ  T và V lồng vào nhau.

Sau khi chia tay, anh ta đã đòi lại món quà đó và giờ đem tặng cho tôi. Thật may mắn, chị ấy tên Vân còn tôi tên Vy nên chữ cái đầu còn nguyên giá trị. Tôi choáng váng trước những thông tin này và vào trang cá nhân để tìm hiểu. Chị ấy đúng là người yêu cũ mà anh đã từng kể.

Nhưng tôi không thể tin được anh lại dùng món quà đòi lại từ người cũ để tặng cho tôi. Tôi cảm thấy mình bị tổn thương nặng nề. Không biết trong những món quà anh đã từng tặng tôi có bao nhiêu thứ được anh lấy lại từ người yêu cũ nữa.

Thanh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI