Hé lộ trai đẹp tiếp theo lọt vào "mắt xanh" của Taylor sau 1 tuần chia tay bạn trai cũ

15/09/2016 - 11:41

PNO - Vừa mới chia tay Tom được 1 tuần, Taylor Swift đã vướng nghi vấn muốn hẹn hò cùng tài tử điển trai Zac Efron.

Chỉ 2 tuần sau khi Taylor chia tay với Calvin Harris, tờ The Sun đăng tải loạt ảnh Taylor ôm ấp và hôn môi lãng mạn với Tom bên bờ biển Rhode Island. Không những thế, đoạn video quay lại cảnh nhảy nhót tình tứ giữa Taylor và Tom tại Met Gala vào trước đó đã dấy lên nghi vấn cô nàng qua lại với Loki ngay trong khi đang còn hẹn hò với Calvin. Tuy nhiên, cách đây vừa tròn 1 tuần, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

He lo trai dep tiep theo lot vao
Taylor chia tay với Tom được 1 tuần
He lo trai dep tiep theo lot vao
Sau khi thông tin chia tay bạn trai được đưa tin trên các báo, Taylor đã vui vẻ xuất hiện trên phố

Mới đây, Taylor Swift tiếp tục vướng vào tin đồn tình ái muốn hẹn hò cùng Zac Efron khi vừa mới chia tay Tom.

Trước đó, năm 2012, Taylor Swift và Zac Efron được cho là đã từng hẹn hò nhau một thời gian trong khi đang quảng bá cho bộ phim hoạt hình The Lorax nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

He lo trai dep tiep theo lot vao
Taylor Swift và Zac Efron quen biết nhau từ năm 2012, khi cùng quảng bá bộ phim hoạt hình The Lorax.
He lo trai dep tiep theo lot vao
Giữa chốn đông người
He lo trai dep tiep theo lot vao
Cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật

Không chỉ bị Zac quyến rũ bởi vẻ ngoài điển trai, Taylor còn cảm thấy có mối liên hệ gần gũi với anh. “Cô ấy không ngừng nói về Zac kể từ khi chia tay Tom Hiddleston. Cô luôn luôn nói rằng cô cảm nhận được mối liên hệ mạnh mẽ với Zac, nhưng họ chưa bao giờ đến với nhau vì luôn hẹn hò cùng người khác”, một nguồn tin nói với tờ In Touch.

Có lẽ đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để cặp đôi bắt đầu mối quan hệ khi Zac vừa chia tay người tình nóng bỏng Sami Miro cách đây không lâu, trong khi nữ ca sĩ Taylor cũng đã chấm dứt 2 tháng mặn nồng cùng chàng Tom.

He lo trai dep tiep theo lot vao
Taylor Swift bị cho là đang có ý định hẹn hò cùng Zac Efron. Ảnh: In Touch.

Chưa dừng lại ở đó, nguồn tin thân cận với Taylor Swift cho biết cô muốn dành thời gian trò chuyện và gặp gỡ Zac Efron nhiều hơn. “Cô nói với Zac rằng họ nên đi chơi và ăn tối thường xuyên và anh đã đồng ý. Tuy vậy, lịch trình bận rộn khiến cả 2 chưa thực hiện được điều này”.

Tài tử, điển trai và độc thân, lại có mối quan hệ thân mật với Zac từ trước, có lẽ vì thế nên Taylor Swift đã nhắm Zac Efron vào danh sách những người tình của mình.

Linh San (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI