Lộ diện “đại gia" chống lưng Chúng Huyền Thanh trong The Face

13/09/2016 - 16:06

PNO - Liên hệ với Chúng Huyền Thanh, cô cũng xác nhận thông tin này. Người đẹp muốn công khai tình cảm nhân dịp sinh nhật của bạn trai. Được biết, cả hai chính thức yêu nhau được hơn 6 tháng.

Chúng Huyền Thanh bị đánh giá là cái tên khá nhạt nhòa trong top 4 tại đêm chung kết, thậm chí có ý kiến cho rằng cô nên ra về sớm để nhường vé đi tiếp cho những thí sinh rất mạnh khác. Tuy nhiên, Chúng Huyền Thanh vẫn cứ “may mắn” ở lại trong từng vòng loại trừ khiến khán giả càng tin vào lời đồn người đẹp Hải Phòng có bạn trai đại gia chống lưng nên đã nắm chắc ngôi vị quán quân The Face.

Tại đêm thi chung kết The Face, khán giả thở phào nhẹ nhõm khi ngôi vị quán quân cuối cùng cũng được trao cho cô gái rất xứng đáng là Phí Phương Anh. Chúng Huyền Thanh cũng được giải oan trước lời đồn nhờ có đại gia hậu thuẫn mà cô mới trụ lại ở The Face đến chặng cuối cùng.

Mới đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi Chúng Huyền Thanh công khai tình trạng quan hệ - đang hẹn hò trên Facebook cá nhân. Bất ngờ hơn là bạn trai của cô không phải thuộc tuýp người đại gia, điều này 1 lần nữa phủ nhận chuyện Huyền Thanh có bạn trai đại gia nâng đỡ tại Gương mặt thương hiệu.

Khi dòng trạng thái của Chúng Huyền Thanh vừa đăng tải, cư dân mạng cũng ngay lập tức truy lùng danh tính bạn trai của Á quân The Face.

Lo dien “dai gia
Chúng Huyền Thanh công khai tình cảm với ca sĩ, người mẫu Jay Quân.
Lo dien “dai gia
Trong quá trình thi The Face, bạn trai luôn bên cạnh động viên và ủng hộ Chúng Huyền Thanh.

Được biết, bạn trai của Chúng Huyền Thanh tên là Nguyễn Trọng Quân (bạn bè hay gọi là Jay Quân), sinh năm 1990.

Lo dien “dai gia
Chàng trai trẻ sinh năm 1990

Anh chàng hiện đang là ca sĩ của công ty Nhạc Xanh. Bên cạnh đó, Jay Quân cũng là gương mặt người mẫu, diễn viên quen thuộc trong giới trẻ. Trước đó, anh có dịp hợp tác cùng với công ty Venus của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp. Năm 2015, anh từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tại chương trình Phái mạnh Việt 2016, Jay Quân thu hút nhiều sự quan tâm bởi vẻ điển trai kiểu nam thần Hàn Quốc và body 6 múi săn chắc. Thời gian gần đây, anh tập trung vào công việc kinh doanh.

Lo dien “dai gia
Anh hút hồn nhiều khán giả bởi gương mặt vô cùng điểm trai, chuẩn mực Hàn Quốc.
Lo dien “dai gia
Lo dien “dai gia
Anh chàng thu hút với body máu múi săn chắc.
Lo dien “dai gia
Anh chàng thường xuyên đi tập gym.
Lo dien “dai gia
Jay Quân từng tham gia Phái mạnh Việt 2016.
Lo dien “dai gia
Năm 2015, anh đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Lo dien “dai gia
Huyền Thanh và bạn trai đi chơi cùng bạn bè
Lo dien “dai gia
Bạn trai Huyền Thanh và dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp
Lo dien “dai gia

Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.

Lo dien “dai gia
Lo dien “dai gia

Chúng Huyền Thanh cũng đã xác nhận thông tin này, người đẹp muốn công khai tình cảm nhân dịp sinh nhật của bạn trai. Được biết, cả hai chính thức yêu nhau được hơn 6 tháng.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI