Hãy để chồng phải giữ vợ

16/10/2015 - 10:45

PNO - Chồng chứ có phải một món đồ cất được trong túi đâu mà giữ. Thay vì tìm cách giữ chồng, hãy làm sao để chồng lo giữ mình mới phải.

Cô em mới lấy chồng, thủ thỉ bảo tôi chỉ cho em mấy chiêu giữ chồng, giờ mấy ông ra đường gái gú rình rập nhiều quá. Lại có cô em khác, suốt ngày lao tâm khổ tứ nghĩ đủ mọi trò từ định vị đến thám tử tư để giám sát chồng mọi lúc, mọi nơi.

Cơ khổ, chồng chứ có phải một món đồ cất được trong túi đâu mà giữ. Tôi tình thật khuyên các em, thay vì tìm cách giữ chồng, các em hãy làm sao để chồng lo giữ mình mới phải.

Thực tế, dù các em có bày ra trăm mưu ngàn kế thì cũng chẳng thể nào giữ được chồng nếu anh ta đã muốn đi. Thời buổi bây giờ, em biết dùng công nghệ để theo dõi thì chồng em cũng có thể đối phó bằng công nghệ, có khi còn cao hơn vợ gấp mấy lần.

Thế nên, thay vì thời gian, tiền bạc đó dùng để canh giữ chồng, các em hãy dùng nó mà chăm sóc bản thân. Mình cứ phải xinh đẹp, tươi tắn trước cái đã, để nếu lỡ chồng mình có định tí toáy ở đâu thì nhìn vợ xinh thế cũng phải đắn đo, cân nhắc. Xấu quá chẳng có đường cho chồng so sánh thì khả năng chưa chiến đấu đã chiến bại là khá cao. Đàn ông yêu bằng mắt mà.

Tuy nhiên, sắc đẹp chưa phải là tất cả. Đến đẹp như hoa khôi, hoa hậu thì cũng đã có khối cô bị chồng phản bội đến tan đàn xẻ nghé. Đàn bà hơn nhau còn ở sự khôn khéo. Vợ chồng sống với nhau một thời gian thì kiểu gì tình cũng nhạt đi đôi chút, nhưng cái nghĩa phải tăng thì mới bền.

Mà nghĩa vợ chồng chính từ cách cư xử mà ra. Đã làm vợ thì cũng nên biết đến sự nhịn, nhưng không bao giờ được nhịn nhục đến nỗi chồng bảo sao nghe vậy, chỉ chó nói mèo cũng ừ ạ dạ vâng thì đấy là hạ sách. Cái nhịn của người đàn bà khôn là biết cương nhu đúng lúc, không bao giờ để người đàn ông của mình mất thể diện trước gia đình, bạn bè hai bên.

Vợ chồng giận hờn bực tức thì về nhà đóng cửa bảo nhau, khi có người thứ ba thì đang giận cũng phải đổi làm vui, chứ cứ đá thúng đụng nia có khi đổ bể hết. Đàn ông được vợ giữ cho đẹp mặt trước thiên hạ thì về nhà kiểu gì cũng dễ dàng chiều lại vợ, chẳng đi đâu mà thiệt.

Hay de chong phai giu vo
Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Muốn ấm thì bếp phải đỏ lửa mỗi ngày. Nấu ngon, nấu dở gì thì các em cũng cố mà học lấy vài món tủ để chồng có cái mà khoe với bạn. Trăm người đàn ông thì đến trăm lẻ một người thích khoe vợ nấu ăn ngon.

Khi mà cả chồng lẫn gia đình chồng, bạn bè chồng đều mê tài nấu ăn của vợ thì cầm chắc phần hơn thuộc về mình, chẳng ông nào dại đem đánh đổi niềm tự hào lấy cái phù du cả đâu. Đó là chưa kể, mình tự nấu ăn cũng là để mình có thể tự điều chỉnh khẩu phần ăn sao cho hợp lý nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. Mà đã khỏe thì ắt hẳn sẽ vui tươi, lợi đơn lợi kép.

Vợ chồng gắn kết nhau ban đầu bởi tình yêu nhưng sau là đến tình dục. Đàn bà yêu rồi mới gần gũi, chung đụng nhưng với đàn ông, đôi khi chuyện tình dục chỉ là bản năng, nên cũng đừng trách nếu chồng lúc nào cũng chỉ chăm chăm chuyện đó.

Kể ra chồng hăm hở thì cũng nên mừng, bởi chí ít là mình còn hấp dẫn. Khoa học đã chứng minh, tình dục cũng là cách để tiêu hao năng lượng như tập thể dục cường độ cao, chị em nên tận dụng để giữ dáng.

Chưa kể, khi tình dục thỏa mãn, các hormon tiết ra cũng khiến chị em ta trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn nhiều. Một công mà nhiều tác dụng đến thế, tội gì không tận dụng.

Thế nên hãy biến những cuộc vui của vợ chồng thành những bữa tiệc đa dạng, khi thịnh soạn như đi ăn khách sạn năm sao, khi tiện lợi như tiệc buffet nhưng cũng có khi là một bữa fastfood đổi món đầy thú vị.

Lúc lên giường với chồng, mọi phạm trù gọi là đạo đức, các em nên vứt ngoài cửa sổ. Lúc đó, hãy là người đàn bà lẳng lơ của riêng anh ấy.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI