Hấp lực trai trẻ khiến bạn không thể chần chừ khi yêu

20/04/2018 - 19:30

PNO - Những chàng trai trẻ, có thể chưa trưởng thành về mặc tuổi tác, nhưng sự giàu có của cảm xúc, sự chín chắn trong hành xử và những biểu cảm cuồng nhiệt khi yêu... cũng đủ sức làm chúng ta liêu xiêu.

Trong một buổi tọa đàm về tình yêu, một cô gái trưởng thành xinh xắn lên tham gia tranh luận, rất cương quyết bảo vệ lý lẽ của mình rằng tuyệt đối không được yêu người nhỏ tuổi hơn mình. Cả khán phòng lao xao, bàn tán. Chợt có chàng trai trẻ hỏi cô ấy rằng “Chị đã từng yêu người nhỏ tuổi hơn chưa? Cô gái bảo rằng mình chưa khi nào hẹn hò một người trẻ hơn.

Cả phòng ngớ ra khi chàng trai ấy bảo “Vậy chị biết gì về trai trẻ mà bảo rằng không, nhất định không yêu”. Đó là sự thực, nếu bạn đang ở tuổi trưởng thành, trải qua vài ba mối tình không có kết quả, tại sao người kế tiếp không là một chàng trai nhỏ tuổi hơn mình. Thử đi, rất hấp dẫn. Đó chắn chắn là một cuộc tình gây nghiện. Và khuyên bạn, đừng lo nghĩ vội vàng gì đến việc... mai sau.

Hap luc trai tre khien ban khong the chan chu khi yeu

Giờ nghỉ trưa công sở những ngày gần đây, đề tài bàn tán nhiều nhất có lẽ là “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”. Điều làm nên sức nóng kỳ lạ của phim có lẽ là sự chênh lệch tuổi tác của mối tình đó. Những bức bối của cuộc sống thường nhật dễ khiến cho trái tim chúng ta xao xác trước những điều gì đó hơi phù phiếm.

Có ai đó thắc mắc rằng, tại sao một người phụ nữ trưởng thành, mấp mé tuổi 40 như nhân vật chính kia, lại có thể dễ dàng đổ gục bởi một chàng trai trẻ hơn mình nhiều tuổi? Phải chăng trai trẻ có sức hút nào đấy, đặc biệt.

Trai trẻ luôn có hấp lực của riêng mình. Hấp lực của sự nồng nhiệt. Tuổi tác đôi khi làm người ta trở nên chai sạn trước một vài thứ. Thì ở những chàng trai trẻ, cái cảm xúc nhiệt thành vẫn còn rất nhiều. Nên cái cách các chàng trai trẻ lao vào yêu là cái mà phụ nữ chúng ta mong muốn được nhìn thấy nhất. 

Hap luc trai tre khien ban khong the chan chu khi yeu

Họ yêu, bất chấp mọi thứ. Họ yêu, không cần tuổi tác. Họ yêu như thể ngày mai trái đất sẽ ngừng quay. Chúng ta, những người phụ nữ trưởng thành, chẳng phải từng mơ được có ai đó yêu mình thật mãnh liệt, nhiều khao khát. Yêu bất chấp cả đất trời hay sao.

Trai trẻ có hấp lực thực sự không? Hấp lực của cảm xúc. Tuổi tác không thể chứng minh được con người có trưởng thành về mặt cảm xúc hay không. Có biết bao nhiêu người đàn ông, nhìn trưởng thành đấy, nhìn thành đạt và bảnh bao đấy, nhưng trong quan hệ ái tình, đôi khi chỉ là một con người rỗng tuếch, không biết quan tâm, thiếu tế nhị và đôi khi là một người lừa dối lăng nhăng.

Còn những chàng trai trẻ, có thể chưa trưởng thành về mặc tuổi tác, nhưng sự giàu có của cảm xúc, sự chín chắn trong hành xử và những biểu cảm cuồng nhiệt khi yêu. Điều đó đã đủ sức làm chúng ta liêu xiêu.

Hap luc trai tre khien ban khong the chan chu khi yeu

Mặc kệ chàng trai ấy còn chơi game thiệt khuya, còn mê đi pub mỗi cuối tuần, còn la cà phố xá những chiều tan sở nhưng lại là một người đàn ông chân thành nhất bạn từng gặp. Thế thì không sao đâu, ai rồi cũng sẽ lớn lên thôi.

Có một chàng trai trẻ bên mình, chẳng phải cuộc đời chúng ta sẽ màu sắc hơn, nguồn năng lượng đồi dào tích cực từ họ sẽ ảnh hưởng đến chúng ta sẽ nhiều. Chúng ta rồi sẽ yêu đời hơn, mạnh mẽ hơn, liều lĩnh hơn. Hãy cứ nhìn trai trẻ Seo Joon Hee trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" để thấy sức hút của trai trẻ mãnh liệt thế nào, để thấy nữ chính Yoon Jin Ah đã thay đổi mạnh mẽ thế nào khi đem lòng thương yêu trai trẻ. 

Hap luc trai tre khien ban khong the chan chu khi yeu

Vậy thì có gì đâu mà phải chần chừ, e ngại nếu chẳng may vớ phải trai trẻ trên đường tình duyên. Chẳng hề phù phiếm một chút nào, chỉ toàn là những điều tích cực nên có trong đời.

Hãy cứ mạnh dạn bước ra đường, tìm lấy cho mình đúng thời điểm để “thả thính” trai trẻ. Rồi chúng ta sẽ có những ngày yêu thơm tho nhất đời mình. Hấp lực ấy thuộc về những chàng trai trẻ.

Mai Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI