Gieo hạt nắng vô tư

14/07/2015 - 11:05

PNO - PN - “Du lịch tới Tây Ban Nha, hôn ai đó dưới mưa và cứu sống một người bất kỳ”, là những điều mà Rebecca Townsend (ảnh, 18 tuổi), sống ở bang Connecticut (Mỹ) muốn làm trước khi qua đời. Ba năm trước, một người thầy của Rebecca...

edf40wrjww2tblPage:Content

Gieo hat nang vo tu

Hai điều đầu tiên, Rebecca đã thực hiện ngay sau khi tốt nghiệp. Trước khi chuẩn bị vào học tại Đại học Notre Dame (bang Indiana), Rebecca tranh thủ thời gian thư giãn cùng bạn bè. Một buổi tối, sau khi cùng nhóm bạn xem bắn pháo hoa ở thị trấn gần nhà, lúc băng qua đường, cô nhìn thấy một chiếc xe hơi không kiểm soát được tốc độ, lao thẳng đến bạn mình, Benjamin. Chẳng kịp suy nghĩ, Rebecca đẩy mạnh Benjamin sang một bên. Không may, chính cô không kịp tránh chiếc xe đang lao nhanh tới. Rebecca bị hất văng, chấn thương mạnh và không qua khỏi.

Cách mà Rebecca hoàn thành tâm nguyện của mình khiến nhiều người vô cùng xúc động. Người thân và bạn bè cô đau buồn nhưng họ hiểu, cách cô qua đời cũng là cách cô sống, luôn cho đi, đến tận cùng. Rebecca được mọi người biết đến là một người tốt bụng, vô tư. Ở trường trung học, Rebecca là người gầy dựng và phụ trách nhánh hoạt động của tổ chức phi lợi nhuận “She’s the First”. Đây là tổ chức gây quỹ hỗ trợ cho nữ sinh ở các quốc gia đang phát triển. Rebecca còn là thành viên tích cực của chương trình “Head Start”, chuyên cung cấp kiến thức và dịch vụ chăm sóc, giáo dục trẻ trong những năm đầu đời.

Gieo hat nang vo tu

Rachel, một người chị của Rebecca, chia sẻ trên trang cá nhân: “Dù đó là điều khiến chúng ta đau đớn thì cũng là điều mà Rebecca đã làm với tất cả tình yêu thương và trân trọng người bạn của mình. Hãy dành thời gian hỏi thăm, ôm một ai đó bạn yêu thương mà thường bạn không có thời gian dành cho họ những điều ấm áp. Hãy nói yêu một ai đó, là mẹ, là bố hay bất cứ ai bạn có tình cảm và muốn thể hiện sự quan tâm của mình. Rebecca phải dừng tất cả những điều tốt đẹp ấy ở tuổi 18 nhưng chúng ta vẫn còn có rất nhiều ngày sắp tới”.

Trên trang Facebook “Remembering Rebecca” tưởng nhớ cô gái trẻ, gia đình Rebecca nhắn gửi mọi người hãy giữ gìn và thắp sáng mãi ngọn lửa tinh thần của cô bằng cách chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa của chính mình.

 ANH THÔNG (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI