Doanh nghiệp Việt chung tay hành động vì phụ nữ và trẻ em

01/06/2019 - 13:30

PNO - Sáng 29/5, Công ty cổ phần Bột giặt Lix (LIXCO) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Đông Anh (Tp.Hà Nội) đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề "An toàn cho phụ nữ và trẻ em".

Gần 200 hội viên phụ nữ đã được giảng viên Bùi Thiên Nga - Thạc sỹ ngôn ngữ giáo dục, chuyên gia tâm lý Trường đại học Quốc gia Hà Nội truyền đạt các nội dung về an toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình và nơi công cộng, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại phụ nữ, trẻ em. Ngoài ra, báo cáo viên còn đưa ra những tình huống thường gặp trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, về vai trò của phụ nữ trong việc giữ lửa gia đình, các ứng xử trong quan hệ vợ chồng, cách nuôi dạy con cái giúp cho chị em có cái nhìn sâu rộng hơn về vị trí, vai trò của mình trong gia đình và xã hội. 

Doanh nghiep Viet chung tay hanh dong vi phu nu va tre em
Toàn cảnh buổi nói chuyện chuyên đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Ảnh: Cty LIXCO cung cấp

Bên cạnh các nội dung nói chuyện chuyên đề, các hội viên phụ nữ được giao lưu văn nghệ, tham gia đố vui có thưởng cũng như được chia sẻ về các bí quyết chăm sóc nhà cửa do các chuyên viên của LIXCO tư vấn. Chương trình cũng dành tặng cho các chị em 200 phần quà là các sản phẩm chất lượng cao thương hiệu Lix, giúp chị em làm việc nhà hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

Doanh nghiep Viet chung tay hanh dong vi phu nu va tre em
Chị em phụ nữ chia sẻ về bí quyết chăm sóc gia đình cùng LIXCO. Ảnh: Cty LIXCO cung cấp

Buổi nói chuyện chuyên đề "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" là một trong các hoạt động thiết thực của chương trình “Tri ân người phụ nữ tôi yêu” được Công ty cổ phần Bột giặt Lix phối hợp cùng các Hội LHPN địa phương tổ chức xuyên suốt năm 2019.  Với mục tiêu phát triển bền vững, LIXCO luôn nỗ lực phấn đấu để không chỉ thành công trong kinh doanh mà còn là một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng và môi trường.

Chương trình “Tri ân người phụ nữ tôi yêu” được thực hiện tại 50 điểm chợ thuộc 8 tỉnh/thành phố phía Bắc: Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên từ ngày 25/05/2019 đến ngày 23/07/2019. Mọi chi tiết về chương trình vui lòng truy cập fanpage LIX Vietnam: https://www.facebook.com/LixcoVietnam/ hoặc liên hệ hotline: (028) 3896 3658 – máy lẻ 200

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI