Diễn viên Tiến Luật: Vợ quản hết tiền bạc vì biết tôi “cả thèm chóng chán”

28/04/2022 - 16:05

PNO - Diễn viên Tiến Luật nói anh không quản tiền tốt bằng vợ vì tính thích mua sắm lung tung, mới tậu được món đồ tâm đắc thì vài tiếng hay ngày sau đã chán, muốn bỏ.

Đời thật hay trên phim ảnh, cả hai vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Trên trang cá nhân, diễn viên Tiến Luật thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình vui nhộn, những trạng thái “cười ra nước mắt” của 3 thành viên gia đình.

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Tiến Luật, khán giả sẽ biết anh có niềm yêu thích xe phân khối lớn nhưng nhiều năm qua, diễn viên Thu Trang nhất quyết không chịu mua. Anh đăng tải thường xuyên đến mức mà từng có nhiều đồng nghiệp, khán giả nảy ý định hài hước rằng mọi người gom góp tiền để thay Thu Trang sắm xe cho nam diễn viên.

Trong nhiều dịp kỷ niệm, Tiến Luật luôn tìm cách khiến Thu Trang bất ngờ.
Trong nhiều dịp kỷ niệm, Tiến Luật luôn tìm cách khiến Thu Trang bất ngờ

Tuy nhiên, trong lần trò chuyện mới đây với Báo Phụ Nữ TPHCM, diễn viên Tiến Luật cho biết, Thu Trang có lý do chính đáng để không mua xe mô tô cho anh.

Anh chia sẻ: “Tôi thích xe phân khối lớn nhưng không phải thích theo kiểu đam mê, chỉ thích cảm giác ngồi trên xe vì trông ngầu. Có lần, một người bạn sở hữu nhiều xe bảo tôi cứ qua lấy một chiếc chạy vài tiếng xem thử có thật sự yêu thích hay không, sau đó hãy mua. Tôi qua chạy thử mới 2 tiếng đã thấy đau lưng, mỏi tay. Vợ biết tôi có tính thích cái gì là đòi mua bằng được nhưng sau lại mau chán nên không phải cái gì vợ cũng4 chi”.

Nam diễn viên nói thêm, có lần khó ngủ vào buổi tối, anh lướt trên mạng thấy giống chó khá đẹp, trông lanh lợi. Ngay hôm sau, anh nằng nặc nhờ chồng của diễn viên Ốc Thanh Vân tìm mua giúp. Ban đầu anh muốn nuôi 3 con nhưng bị cản, cho rằng chỉ nên mua 1 con để nuôi làm quen. Mới đầu anh khá hào hứng nhưng chỉ sau 1 ngày, anh chán ngay vì chó cắn phá đồ đạc, đi vệ sinh lung tung làm bẩn sân thượng. Anh gọi ngay cho mẹ vợ để nhờ nuôi giúp.

Cả hai thường xuyên đăng tải nội dung hài hước trên trang cá nhân.
Cả hai thường xuyên đăng tải nội dung hài hước trên trang cá nhân

“Tôi hay tiêu xài lung tung, nhanh thích cũng nhanh chán. Có vợ biết tính toán chuyện tiền bạc, tôi đỡ phải lo nhiều. Trên công ty cũng vậy, tôi không giỏi thương lượng, hay cảm tính trong công việc nên tôi chỉ lo phần nghệ thuật. Lịch trình của tôi có quản lý nhắc, công ty có vợ lo, chuyện gia đình vợ quyết. Chúng tôi mặc định Thu Trang là người hay quyết những chuyện nhỏ, còn tôi lo chuyện lớn, nhưng đến nay, gia đình tôi vẫn… chưa có bất kỳ chuyện lớn nào cần tôi xử lý”, Tiến Luật hài hước nói.

Nam diễn viên cho rằng việc để vợ nắm tài chính và quyết định chuyện công ty không có nghĩa là anh không san sẻ hay tiếng nói của anh trong gia đình nhỏ bé hơn vợ. Ở đây, ai làm công việc nào tốt hơn thì để người đó đảm nhận, nếu cả hai cùng giữ tiền hoặc diễn viên Tiến Luật gồng mình đảm nhận vai trò mà anh không giỏi thì không chắc mọi việc được như hiện tại.

“Ngay cả chuyện dạy con, tôi cũng không áp đặt rằng tôi hay vợ dạy mới tốt. Bé Andy cần được cả cha và mẹ dạy dỗ. Bé biết vai trò của cả hai trong gia đình, biết ai hiền hay dữ, ai hay nhường nhịn. Tôi nghĩ miễn sao gia đình vui vẻ, hạnh phúc, mọi thành viên cùng thoải mái thì ai là trụ cột cũng không quan trọng, mỗi người một vai trò không cần người đàn ông nắm chính”, nam diễn viên chia sẻ.

Linh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI