Cười ra nước mắt với chuyện vợ lấy gói gia vị giống hình bao cao su ra tra khảo chồng

03/08/2017 - 18:00

PNO - 'Thế là của ai? Nhà có 2 người, không phải của em, không phải của anh, chẳng lẽ là của ma à?'

Trên một diễn đàn, câu chuyện của bạn Nhi Trần (22 tuổi, sống tại Đắc Lắk) đang khiến các chị em cười ngặt nghẽo vì độ dễ thương “không đỡ được”. Bối cảnh xảy ra câu chuyện là một buổi trưa, chồng đi làm về nấu cơm, vợ đi đổ rác, vô tình thấy gói gia vị giống hình chiếc bao cao su quá, mới nảy ra ý định thử chồng:

Cuoi ra nuoc mat voi chuyen vo lay goi gia vi giong hinh bao cao su ra tra khao chong
Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện của bạn Nhi đã thu hút hơn 1.800 lượt yêu thích vì sự hài hước, dễ thương.

“Chồng em đi làm về là lao ngay vào bếp rửa đống chén bát mà e bày ra để nấu ăn rồi dọn cơm ăn trưa. Em gom rác để đi vứt. Vô tình em thấy cái gói màu xanh này. Ban đầu, người em khựng lại, tim bắt đầu đập nhanh. Em tưởng là vỏ bao cao su.

Cảm giác lúc ấy kinh khủng lắm, không thở được, nghẹn cứng cổ. Nhưng tự dưng em nhìn thấy chữ "Soup" rồi thấy vỏ gói cháo phía dưới mới sực nhớ ra đây là vỏ gói muối. Sẵn đà em trêu chồng luôn. 

Em gào lên: “Cái gì thế này???”.

Chồng em quay lại mặt thản nhiên không hiểu gì mới trả lời: “Cái gì á vợ?”.

Em cau mày phẫn nộ, bảo: “Nhìn mà không biết hả?”.

Chồng em mới ngớ người ra 30s rồi quát lại: “Em điên hả? Có suy nghĩ gì đấy?”.

Em mới bảo: “Thế là của ai? Nhà có 2 người, không phải của em, không phải của anh, chẳng lẽ là của ma à? Hay là tuần trước em nhập viện 1 tuần anh dẫn con nào về nhà?”.

Chồng em lại gào lên: “Bị điên hả? Em có thần kinh không? Cả ngày làm ở cơ quan, 5h vọt lên chăm em. Còn không có thời gian về nhà thay đồ. Em nghĩ gì vậy hả?”.

Em mới nghênh cái mặt lên đáp trả đanh thép lại là: “Thế của ai? Tại sao xuất hiện ở đây? Đúng là bọn đàn ông các anh không thể tin đc ai, một lũ như nhau!”.

Chồng em mới bảo: “Hay là của vợ chồng mình mà vợ không nhớ. Vợ nhớ lại xem!”

Em buồn cười nhưng vẫn gào lên: “Điên à? Chưa bao giờ dùng cái nào màu xanh lè lè như thế này cả. Đây là lần đầu tiên thấy”.

Tự nhiên chồng em mặt nhăn lại, đay nghiến: “Này, em đừng nghi ngờ anh trong khi anh không có. Đừng để anh nghi ngờ lại em! Mấy cái đứa hay làm ra rồi đổ lỗi cho người khác lắm. Chứ anh chưa bao giờ có suy nghĩ này chứ đừng nói là thực hành nó”.

Sau một hồi bị chồng giày vò, tra khảo, gào thét cuối cùng e cũng phải đập cái bịch muối này vào mặt chồng mà cười ngất ngưởng như một con rồ. Chồng em hất ra, quay lại rửa bát và lầm bầm chửi em nguyên cả buổi trưa. Em cứ cười và chồng cứ lải nhải là chả có gì buồn cười, dở hơi”.

Cuoi ra nuoc mat voi chuyen vo lay goi gia vi giong hinh bao cao su ra tra khao chong

Ngoài đời, chồng Nhi là một người rất hiền lành và rất yêu chiều vợ. (Ảnh: NVCC)

Được biết, vợ chồng bạn Nhi Trần cách nhau 9 tuổi, đã trải qua quãng thời gian yêu nhau đến tận 5 năm rồi mới kết hôn nên rất hợp nhau. Chồng của Nhi vốn là một người rất hiền lành, từ lúc yêu đến lúc cưới vẫn luôn rất chiều chuộng vợ. Nhi còn bảo: “Chồng em chưa một lần để người thứ ba xuất hiện, kể cả những tin nhắn vu vơ hay trêu đùa. Yêu nhau nghiêm túc từ năm em học lớp 12 đến tận bây giờ.”

Mọi việc nhà, chồng đều làm hết cho Nhi, từ lau nhà, rửa chén bát hay dọn dẹp nhà cửa, kể cả pha sữa hay mắc màn, gỡ màn, đánh giày dép… Hai vợ chồng sống riêng nên cũng khá thoải mái, giỡn đùa với nhau suốt ngày, dù chồng Nhi thuộc tuýp người rất “tồ”, kiểu thật thà nên toàn bị vợ trêu.

Cuoi ra nuoc mat voi chuyen vo lay goi gia vi giong hinh bao cao su ra tra khao chong

Hai vợ chồng Nhi cũng thường đi du lịch cùng nhau, mỗi năm khoảng 3-4 lần. (Ảnh NVCC)

Và vì cơ quan cũng gần nhà nên chồng Nhi thường về nhà buổi trưa để ăn cơm với vợ. Hai vợ chồng đều không giỏi chuyện bếp núc nên cứ ai nấu ăn là người còn lại sẽ làm hết mọi việc trong nhà. Trưa hôm có chuyện vui trong bài viết, là bữa mà chồng của Nhi đứng bếp nên mới bị vợ vô tình nảy ra ý tưởng tra khảo, thử chồng như thế!

Phía dưới câu chuyện mà Nhi kể, là rất nhiều những bình luận ngợi khen gia đình hạnh phúc và người đàn ông đang lúi húi nấu ăn trong bếp là “người chồng của năm”.

Rồi sau đó, một số chị em kể thêm câu chuyện hài hước xảy ra khi cố tình ghen nhầm để góp vui.

Như có bạn V. Hương kể lại: “Mình thì hay lấy điện thoại của chồng vào phần tìm kiếm xem facebook người yêu cũ của chồng. Hôm đấy mình mở ra, rồi hiện lên tìm kiếm facebook người yêu cũ đầu tiên của chồng mình (do mình tìm). Mình gào lên: “Bây giờ lấy tôi rồi mà anh vẫn nhớ nhung người yêu cũ à?”. Chồng bảo: “Không, anh làm gì có!”. Mình liền lấy cái điện thoại đập luôn vào lão, rồi gào lên: “Ôi trời ơi, sao tôi khổ thế này? Tôi sẽ kể chuyện này cho ông bà nội nghe, bạn bè anh nghe để biết là anh còn tơ tưởng tìm kiếm người yêu cũ…”. Chồng thì cứ: “Không, anh thề anh không tìm kiếm gì cả. Trước có lần vợ chồng mình cùng xem lâu rồi đấy, lâu rồi anh tìm làm gì? Em phải tin anh chứ? Em thích váy hay gì anh mua cho em nhá hay là đi chơi!”. Thế là hôm đấy, mình vừa được ăn được chơi mà còn được làm cao nữa!”.

Cuoi ra nuoc mat voi chuyen vo lay goi gia vi giong hinh bao cao su ra tra khao chong

Câu chuyện bạn P. Chi "góp vui". (Ảnh chụp từ facebook)

Hay bạn P. Chi cũng chia sẻ: “Giống nhà mình quá! Mình cầm ipad mở vào cái phần ảnh 360 độ thấy cái ảnh lạ hoắc của con gái chụp nghiêng nghiêng kiểu tự sướng ấy. Mình giật mình, tay run lên vì bình thường điện thoại hay ipad của chồng chỉ có mình mới mở được. Sau một hồi nhìn lại hóa ra là đứa cháu gái bên nhà chồng. Đợt hè 2 vợ chồng về quê chồng chơi, cháu nó lớn rồi chắc mượn máy cậu chụp ảnh. Biết rồi mình giả mặt nghiêm trọng quay ra trêu chồng: “Ai đây? Anh giải thích đi!”. Chồng mặt nghệch ra cáu, bảo: “Ai mà biết được là ai?”. Mình bảo: “Điện thoại rồi ipad anh chỉ có em mở được giờ có ảnh này anh giải thích đi! Kinh nhở, giờ cặp bồ còn chụp công khai thế này cơ, cố tình trêu tức tôi phải không?”. Chồng mình cáu lắm rồi í, cầm cái ảnh ngắm đi ngắm lại vẫn ko nhận ra ai. Ông ấy còn cáu lên bảo chắc em cho ai nghịch. Sau mình không nhịn được phá lên cười bảo: “Cái Thảo thối nhà mình chứ ai!”. Thế là chồng mình tức mình quá dỗi luôn cả tối”.

Và chị T. Hà kể: “Hai vợ chồng mình thì có 2 ngăn đồ lót riêng, mà mình cũng hay bỏ nhầm đồ vào tủ của ông ấy. Rồi không biết làm sao có 1 cái lẫn ở dưới, cả năm sau mình mới thấy. Mình ban đầu chột dạ, sinh nghi, nhưng bình tĩnh thì mới nhớ ra nó là của mình, nhưng vẫn gào lên ầm ĩ, tra khảo: “Của ai đây hả? Anh dẫn về nhà lúc nào?”. Nhìn ông chồng cứ lắp bắp, vụng về chống đỡ, nhăn trán suy nghĩ mà mình buồn cười không tả được!”.

Thật đúng là một khi các chị em đã xuất chiêu, giả vờ ghen tuông thì các ông chồng chỉ còn nước phải bất đắc dĩ chịu cảnh khốn khổ, lên bờ xuống ruộng mà thôi!

Nguyễn Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI