Cùng cảnh rổ rá cạp lại, cứ nghĩ sống hết lòng với nhau, ngờ đâu...

07/03/2018 - 06:00

PNO - Chị choáng váng khi bắt gặp trong điện thoại của chồng có tin nhắn của gái lạ.

Mới kết hôn 2 năm, chưa bao giờ chị Lan lại nghĩ cuộc sống của chị có ngày phải ly hôn tay trắng thế này. Trước khi đến với người chồng hiện tại, chị cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân. Phải 6 năm sau chị mới dám đi bước nữa.

Chồng chị cũng ly hôn vợ cách đó 4 năm. Khi hai vợ chồng chị đến với nhau trong cảnh rổ rá cạp lại, chị Lan cứ nghĩ, đó là tình cảm chân thành, vợ chồng sẽ đối xử tốt với nhau

“Vậy là bao nhiêu tiền vất vả làm lụng dành dụm, tôi không ngại ngần đưa hết cho chồng làm vốn làm ăn. Thậm chí, đến cả cái xe máy, cả chỉ vàng cuối cùng của tôi, tôi cũng bán để đưa cho chồng. Tất cả tiền mặt là 100 triệu, 15 chỉ vàng và một cái xe tay ga Vison”, chi Lan ân hận kể lại.

Chị Lan chẳng ngờ, chồng chưa mang về cho vợ đồng nào thì chị lại phát hiện chồng chị cặp với cô gái gần nơi chồng chị làm việc. 

Cung canh ro ra cap lai, cu nghi song het long voi nhau, ngo dau...

Bắt gặp tin nhắn như này trong điện thoại của chồng, chị Lan đã lần mò vào Facebook của cô gái lạ và biết được sự thật chồng đã phản bội chị khi đi làm xa nhà.

Chị kể “Tôi bắt gặp tin nhắn như này trong điện thoại của chồng. Cô gái kia giờ biết bị lộ nên khóa luôn cả facebook. Tôi lấy số điện thoại rồi vào facebook của cô gái. Tôi thấy có một người nam hay tag bài viết vào tường cô gái đó nên mới kết bạn với anh ta. Tôi nhắn tin mới biết anh ta là em họ của cô gái kia. Cứ thế tôi giả vờ đóng vai anh trai tôi đang yêu cô gái ấy nên khai thác được rất nhiều chuyện về chồng tôi”.

Cho đến khi em họ của cô gái kia nghi ngờ nên chị Lan mới nói thẳng sự thật, chị chính là vợ của người đàn ông đang cặp kè với chị họ của anh ta: “Khi anh ta chửi chị họ mình thì cô ta mới khai rằng, chồng tôi đi làm gần nhà cô ấy. Chồng tôi nói là đã bỏ vợ mấy năm rồi. Vì thế chồng tôi và cô ta cặp với nhau suốt 3 tháng qua”.

Chồng chị Lan đi làm cách nhà gần 200 km, thỉnh thoảng mới về nhà. Trong 3 tháng ấy, mỗi lần về nhà, vợ chồng chị vẫn gần gũi nhau. Thế nhưng chồng chị không thể làm thể làm tròn trách nhiệm với vợ.

“Chồng tôi bị yếu sinh lý. Vợ chồng đang yêu thì chồng không thể tiếp tục được. Tôi  ra sức tẩm bổ cho chồng. Nào ngờ do chồng cặp với gái bên ngoài nên về nhà không làm ăn gì được với vợ. Khi tôi biết chuyện chồng ngoại tình, vợ chồng cãi nhau và chồng tôi đánh tôi, bỏ nhà đi”, chị Lan đau lòng kể về chồng tệ bạc.

Chồng chị Lan bỏ nhà đi đã được 3 tháng. Chị có gọi điện nhưng anh vẫn không về nhà. Đau đớn hơn, chị còn biết chồng chị đang cặp với một gái già hơn chồng chị 4 tuổi.

“Hết cặp với gái trẻ, giờ chồng tôi cặp với gái già. Thời điểm gần tết, con thì ốm đi viện, tiền trong nhà không có 1 đồng nào. Tôi gọi cho chồng thì anh ta không nghe máy. 2 năm kết hôn với anh ta, anh ta lừa lấy hết tiền bạc của tôi, rồi bỏ vợ, bỏ con. Làm sao tôi có thể nhẹ dạ cả tin, nặng tình cảm đến mức tin chồng để bị nó giả vờ yêu và lừa hết tiền bạc thế này chứ”, chị Lan cay đắng nói.

Kết hôn lần thứ 2, chị Lan vẫn dang dở vì bị chồng lợi dụng và bỏ rơi phũ phàng. Chị nói: “Tôi cứ nghĩ sống hết lòng vì chồng thì anh ta sẽ tốt lại với tôi. Lúc cưới nhau, anh ta cũng chiều chuộng tôi nên tôi mới ngu muội. Tôi cứ nghĩ lúc nó khó khăn nhất tôi luôn ở bên cạnh chồng thì khi anh ta ngẩng được mặt lên sẽ không quên mình. Thật không ngờ giờ biết thì đã 2 bàn tay trắng”.

Cung canh ro ra cap lai, cu nghi song het long voi nhau, ngo dau...

Chị Lan chẳng ngờ, cứ nghĩ sống hết lòng với chồng, chồng sẽ tốt lại. Đâu hay chị phải nhận trái đắng. Ảnh minh họa.

Chị Lan cũng thành thật đưa ra lời khuyên: “Quả thật, phụ nữ lấy chồng như canh bạc. Các chị đừng bao giờ vét sạch tiền đưa cho chồng như tôi nhé. Phải phòng thân mình 1 ít nhỡ cuộc sống có lúc phải cần đến như chồng cặp bồ, bản thân mình ốm đau, con cái mình còn có chỗ mà ngóng. Chứ cứ đưa hết tiền lúc vợ chồng ngon ngọt nhưng đến lúc làm sao thì người thiệt thòi nhất là phụ nữ thôi”.

Đỗ Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI