Công ty cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

10/02/2015 - 22:28

PNO - PN - Sáng ngày 10//2/2015, tại trụ sở 60 Võ Văn Tần, Q.3, Công ty cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì nhân kỷ niệm 25 năm thành lập.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cong ty co phan Du lich Hoa Binh Viet Nam nhan Huan chuong Lao dong hang Nhi

Buổi lễ có sự tham dự của bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, và các lãnh đạo TP.HCM.

Là một doanh nghiệp Nhà nước thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ra đời vào tháng 10/1989 - trong giai đoạn Đảng và Nhà nước triển khai thực hiện đường lối đổi mới, hội nhập để phát triển. 

Đến nay chặng đường 25 năm đã đánh dấu bước phát triển trở thành một trong những công ty có uy tín trong nước và quốc tế của ngành du lịch. Đơn vị này cũng đã tạo dựng được một đoàn xe đủ loại, đủ tiêu chuẩn phục vụ khách, được xem là một trong những công ty lữ hành có số đầu xe đứng đầu trong phạm vi cả nước về số lượng và chất lượng. Được Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn là “Công ty vận chuyển du lịch danh tiếng tại Việt Nam” trong nhiều năm liền.

Năm 2011 Công ty đã thực hiện chủ trương cổ phần hóa của Đảng và Nhà nước, chính thức chuyển đổi loại hình doanh nghiệp đoàn thể sang công ty cổ phần với tên gọi mới “Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam”. Với những kết quả và thành tích đạt được, Công ty CP Du lịch Hòa Bình Việt Nam vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều phần thưởng cao quý khác cho cá nhân và tập thể.

A.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI