Cô gái cầm nhẫn cưới trên tay suốt 7 năm mà không hề hay biết

28/05/2022 - 23:55

PNO - Một người đàn ông ở Trung Quốc đã giấu chiếc nhẫn cưới bên trong thiết bị đọc sách Kindle của bạn gái suốt 7 năm trước khi tiết lộ cho cô ấy vào ngày trọng đại của họ.

Suốt 7 năm, cô gái đã cầm chiếc Kindle để đọc sách, với chiếc nhẫn cưới nằm ngay vi trí ngón áp út
Suốt 7 năm, cô gái cầm chiếc Kindle để đọc sách, với chiếc nhẫn cưới nằm ngay vị trí ngón áp út

Câu chuyện về người đàn ông quyết định giấu nhẫn cưới bên trong thiết bị Kindle của vợ tương lai suốt 7 năm đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng Trung Quốc.

Người đàn ông họ Liu, tự xưng là một người đam mê khoa học đến từ tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc, đã giấu chiếc nhẫn cưới bên dưới vỏ của một thiết bị Kindle mới mà anh tặng bạn gái vào 7 năm trước. Cô ấy đã không nhận ra điều đặc biệt đó - cho đến khi Liu tiết lộ sự thật vào ngày cưới của họ hôm 22/5.

Liu kể câu chuyện về chiếc nhẫn cưới với người tổ chức đám cưới, người này đã đề nghị anh đợi đến ngày trọng đại để tiết lộ điều này như một cách thể hiện tình yêu.

Vợ của Liu cho biết trên Weibo: “Chồng tôi đã lên kế hoạch giữ bí mật trong 10 hoặc 20 năm và anh ấy không ngờ nó lại lộ ra nhanh như vậy”.

Vào ngày cưới, người vợ nhìn thấy Liu cầm thiết bị Kindle, sau đó anh đã tháo lớp vỏ bảo vệ và để lộ chiếc nhẫn ở mặt sau.

Một bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy chiếc nhẫn được dán băng keo bên cạnh pin và một bức ảnh khác cho thấy lời nhắn của Liu: “Cô ấy đã sử dụng Kindle rất nhiều để đọc sách, vì vậy chiếc nhẫn nằm rất gần với ngón tay áp út của cô ấy”.

Người vợ chia sẻ: “Anh ấy nói rằng, anh đã mua chiếc nhẫn trong vòng một tháng kể từ khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ cách đây 7 năm vì anh ấy muốn ở bên tôi. Và anh ấy hỏi tôi, liệu tôi có muốn kết hôn lần nữa nếu tôi có cơ hội khác không".

“Khi tôi hỏi anh ấy có lo lắng về việc tôi đánh mất chiếc Kindle không, anh ấy trả lời là không và nghĩ rằng mọi thứ sẽ thật ý nghĩa nếu chiếc nhẫn có thể được giữ bên trong chiếc máy qua nhiều, nhiều năm”, cô nói thêm.

Chiếc nhẫn cưới đã nằm yên trong chiếc máy đọc sách từ lúc cả hai vừa quen nhau
Chiếc nhẫn cưới đã nằm yên trong máy đọc sách từ lúc hai người vừa quen nhau

Gia đình và bạn bè của cặp đôi đã bật khóc sau khi nghe câu chuyện vào ngày cưới của họ, và Liu cũng vậy.

Bài đăng của Liu trên Weibo đã thu hút 6.441 bình luận và 123.478 lượt thích vào thời điểm viết bài. Cử chỉ lãng mạn của Liu đã gây ra làn sóng bàn tán sôi nổi, nhiều người cho biết điều này đã truyền cảm hứng cho họ tin tưởng vào tình yêu một lần nữa.

Một người bình luận: “Chiếc nhẫn gần với ngón áp út của cô ấy. Ôi trời, thật là ngọt ngào!”.

Một người khác nói: "Chà, đó là một ngày tuyệt đẹp cho tình yêu lãng mạn".

Có người bày tỏ sự lạc quan: “Họ khiến tôi tin rằng tình yêu đích thực vẫn tồn tại”.

Linh La (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI