Clip: Chồng vào bếp nấu ăn cho vợ bầu, ôn kỷ niệm xưa trong những ngày ở nhà chống dịch

29/08/2021 - 16:43

PNO - Để thời gian ở nhà không bị trôi qua lãng phí, vợ chồng Vlogger Giang Ơi cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động thú vị, mang lại nhiềm niềm vui, tiếng cười.

Thuở còn yêu nhau, hai vợ chồng chị Giang từng đi du lịch nhiều nơi, chụp nhiều tấm ảnh. Mỗi bức ảnh đều gắn liền với những kỷ niệm vui của hai người. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cả hai cùng xem lại, ôn kỷ niệm, hâm nóng tình cảm.

Chị Giang hiện đang mang thai con đầu lòng. Ông xã chị, anh Minh Trị thường dành thời gian vào bếp hơn để nấu ăn cho vợ. Các món ăn đều được anh nghiên cứu kỹ hàm lượng dinh dưỡng để đảm bảo tốt cho mẹ và bé.

Trong khi đó, chị Giang cũng tranh thủ trổ tài làm bánh, gợi nhớ lại nhiều kỷ niệm khi còn du học ở Anh. Chị cho biết việc làm bánh này giúp chị nhớ về những kỷ niệm vui, tránh đi cảm giác buồn, tiêu cực với thực tại.                       

“Một điều không thể phủ nhận là mùa dịch này không dễ dàng đối với mình, và chắc chắn nó không dễ dàng đối với bạn. Nhưng trái đất vẫn quay, cuộc sống vẫn tiếp diễn, con người chúng ta vẫn ngày ngày tìm cách vượt qua. Và một trong những cách mình đang làm là tập trung chăm sóc gia đình nhỏ”, chị tâm sự.

Vợ chồng chị Giang ôn lại kỷ niệm qua những bức ảnh cũ
Vợ chồng chị Giang ôn lại kỷ niệm qua những bức ảnh cũ
Anh Minh Trị vào bếp nấu ăn cho vợ
Anh Minh Trị vào bếp nấu ăn cho vợ

 

Chị Giang hớt tóc cho chồng. Anh Trị lo sợ tay nghề của vợ nhưng cuối cùng vẫn có được mái tóc trông khá ổn.
Chị Giang hớt tóc cho chồng. Đây là lần đầu tiên chị làm công việc này. Anh Trị đùa rằng vợ phải hớt sao cho đẹp trai giống David Beckham.

 

Hai vợ chồng chị nuôi chó và mèo để bầu bạn
Hai vợ chồng nuôi chó và mèo để bầu bạn, dành nhiều thời gian chơi, chăm sóc chúng khi ở nhà

*Cuộc sống vợ chồng chị Giang trong mùa dịch:

 

 

 

Hà Anh

Nguồn clip: Giang Ơi, Anh Bạn Thân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI