Chồng triệu phú bị bắt, vợ và 22 người con đối mặt tương lai bất định

22/06/2022 - 13:09

PNO - Chồng triệu phú bị bắt vì tội rửa tiền, Kristina Ozturk (24 tuổi, ở Nga) và 22 người con đang đối mặt với tương lai bất định.

Kristina Ozturk, 24 tuổi, sống ở Batumi, bang Georgia, đã chi hơn 168.000 euro cho những người mang thai hộ từ tháng 3/2020 đến tháng 7/2021, và bỏ ra 90.000 euro mỗi năm để thuê 16 bảo mẫu chăm sóc 22 đứa con của mình.

Trong đó, cô có một đứa con trước khi gặp doanh nhân người Thổ Nhĩ Kỳ Galip Ozturk (57 tuổi, chủ công ty xe buýt Metro Turizm) trong một kỳ nghỉ. Cặp đôi kết hôn và dự định sẽ có với nhau 105 đứa con bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Nhưng kế hoạch này của họ có thể bị “phá sản” khi Galip bị bắt vì tội rửa tiền và làm giả tài liệu.

Anh ta đã trốn khỏi Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2018, sau khi bị một tòa phúc thẩm tuyên án chung thân với cáo buộc liên quan đến một vụ giết người vào năm 1996.

Bà mẹ 24 tuổi cho biết, giờ đây cô phải đối mặt với một tương lai bất định và sự cô đơn, và cô “không thể chịu đựng được việc không có người chồng bên cạnh”.

Vào cuối tháng Năm, kênh truyền hình Mtavari đã phát sóng cảnh lực lượng đặc nhiệm đột kích vào khách sạn nơi Galip đang ở tại bờ biển Georgia sau khi anh ta bị bắt. Việc bắt giữ Galip đã được Nato Natroshvili, phát ngôn viên Bộ Tài chính của Georgia xác nhận trong một tuyên bố sau đó.

Trong một bài đăng trên tài khoản Instagram của mình vào ngày 9/6, bà mẹ trẻ Kristina viết: “Cảm giác cô đơn luôn đeo bám tôi, mặc dù tôi có rất nhiều người thân thiết xung quanh. Tôi đã quen với việc luôn có chồng bên cạnh. Vì Galip đã làm việc hoàn toàn tại nhà trong vài năm gần đây, chúng tôi đã có rất nhiều thời gian bên nhau”.

Đứa con đầu tiên của đôi vợ chồng chào đời vào ngày 10/3/2020, trong khi đứa con thứ 21 mới được 3 tháng tuổi.

Trên trang Instagram của mình, Kristina cho biết, mỗi tuần, cô phải chi ra khoảng 4.000 bảng Anh để mua những thứ cần thiết cho trẻ sơ sinh, bao gồm 20 túi tã lớn và 53 gói sữa bột trẻ em. Trang cá nhân này của cô có 224.000 người theo dõi.

Những người bảo mẫu của cặp vợ chồng này làm việc theo lịch trình làm 4 ngày, nghỉ 2 ngày. Tất cả đều ở riêng, gần với phòng ngủ của các “nhóc tỳ”, và nhà bếp riêng của chúng.

Kristina cũng cho biết, những người bảo mẫu này luân phiên giữ các bé, chứ không cố định chăm sóc riêng bé nào.

Bà mẹ 24 tuổi từng tiết lộ rằng, vợ chồng cô đã bàn với nhau về kế hoạch sẽ có hơn 100 đứa con. “Tôi không biết cuối cùng chúng tôi sẽ có bao nhiêu đứa con, nhưng chúng tôi chắc chắn không có ý định dừng lại ở con số 10”, Kristina chia sẻ.

Trong một chyến đi biển ở Batumi khi đang một bà mẹ đơn thân, Christina, người gốc Nga, cho biết cô đã gặp “tiếng sét ái tình” với Galip, một ông trùm bất động sản và vận tải gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

“Cô ấy là mẫu người vợ mà tôi hằng mong ước. Tôi nhìn thấy ở cô ấy một trái tim nhân hậu và thuần khiết”, Galip đã từng nói về vợ.

Kristina cho biết ban đầu hai vợ chồng cô muốn sinh con hàng năm, tuy nhiên cả hai đã nhanh chóng nhận ra rằng khả năng sinh sản của cô không đủ để thực hiện kế hoạch này. Vì vậy, họ đã quyết định sử dụng dịch vụ mang thai hộ, với chi phí khoảng 9.707 USD cho mỗi lần mang thai.

Theo luật của bang Georgia, việc mang thai hộ đã được pháp hóa từ năm 1997, với điều kiện là các cặp vợ chồng phải là những người khác giới và đã kết hôn. Đứa trẻ sinh ra mặc nhiên thuộc về những người đã cung cấp “vật chất di truyền” để thụ thai, và người mang thai hộ không có bất kỳ quyền nào.

Tất cả những người đồng ý mang thai hộ cho Kristina đều được trải qua quá trình tư vấn, và ký các giấy tờ pháp lý trước khi mang thai đứa trẻ có gen di truyền từ Kristina và chồng.

Chỉ những phụ nữ trẻ đã từng mang thai ít nhất một lần mới được chọn và kiểm tra, để đảm bảo rằng họ không có bất kỳ thói quen xấu hoặc từng bị nghiện ngập khi mang thai hộ.

Nhất Nguyên (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI