Chồng nhậu say đánh vợ đến sảy thai, hộc máu mũi

12/03/2018 - 15:10

PNO - Mới đây, trên facebook của L.L kể câu chuyện cô bị chồng nhậu say đánh đến sảy thai, sau đó chồng lại tiếp tục đánh vợ. Dân mạng ủng hộ quyết định ly hôn của cô.

Mỗi khi say xỉn, chồng lại nghi vợ ngoại tình

L.L chia sẻ: “Mình mới sảy thai được một tuần nay. Tối qua, chồng lại nhậu say và đánh mình đến chảy máu mũi. Chồng mình đi uống rượu về say. Mình biết khi say anh ta không bình thường hay trêu con khóc, trêu vợ đến phát cáu rồi cãi nhau. Vì thế mình dặn con "lát bố về con bảo bố lên phòng con dẵm lưng cho bố nhé". Mọi lần chồng say mình xui con dẵm lưng cho là chồng ngủ - cả nhà yên ấm”.

Chong nhau say danh vo den say thai, hoc mau mui

L.L bị chồng đánh đến chảy máu mũi, ngất lịm vài giây. 

 

Nhưng hôm qua, chồng L.L say về, dù được con dẵm lưng mãi nhưng chồng L.L không ngủ. Anh ta lại trêu con khóc nên L.L buộc phải bảo con xuống nhà chơi để anh ta nằm một mình.  L.L chỉ mong chồng vào mạng chơi tá lả rồi ngủ quên.

Thế nhưng, chồng L.L lại không mở điện thoại như mọi lần mà cứ một mực gọi vợ con lên phòng. L.L không lên thì chồng xuống tầng 1 bế con lên. Vì sợ ầm ĩ nhà nên 2 mẹ con L.L lại lên phòng. 

“Anh ta lại trêu vợ đến cáu, con khóc luôn nhưng anh ta vẫn trêu. Mình im lặng không nói tiếng nào. Anh ta cầm hộp socola từ hôm tết người ta biếu và hỏi: ‘Socola thằng nào tặng đây, thằng nào tặng mày bảo nó tặng cả hộp sao tặng có mấy cái thế này?’. Mình bảo socola ở cơ quan mang về chứ ai tặng”, L.L kể lại.

Chong nhau say danh vo den say thai, hoc mau mui
 
Chong nhau say danh vo den say thai, hoc mau mui
 
Chong nhau say danh vo den say thai, hoc mau mui
 
Chong nhau say danh vo den say thai, hoc mau mui
 

Chong nhau say danh vo den say thai, hoc mau mui

Những tin nhắn cầu xin vợ tha thứ của người chồng say xỉn khi tỉnh rượu.

 

 L.L vừa cắt móng chân cho con vừa trả lời hết sức bình thường vì biết tính chồng lúc say rượu nên cô không dám cáu. Nhưng chồng cô cứ hỏi đi hỏi lại vợ đến chục lần  nên L.L không trả lời nữa.

“Anh ta bảo con chó mày khinh tao mày không trả lời à. Mình bảo ‘Anh có thể gọi cho chị T - sếp em hỏi xem có phải hộp socola này vợ em lấy ở văn phòng chị về không. Chính chị ấy là người cho em’. Anh ta khùng lên bảo "Mày nói với tao thế a, giờ mày nói với tao thế à?’. Thế là anh ta vả vào mặt mình mấy cái, thằng con sợ quá chạy ra đẩy bố ôm mẹ”.

Sau đó, chồng L.L vừa đánh vợ, vừa hỏi “Tao hỏi mày có ngoại tình không hả?". Anh ta cứ nhấn mạnh đến mấy câu. Mỗi câu, chồng L.L lại một cái vả vào mặt vợ: “Anh ta tìm điện thoại của mình rồi vào mở hết facebook, zalo kiểm tra xong và ném bốp vào tường. Mình toan đứng dậy mở cửa thì anh ta kéo lại và đóng cửa phòng đè ra giường bóp cổ. Mình lấy hết sức co chân đạp anh ta mạnh một cái. Con sợ cứ ôm chặt mẹ. Anh ta nói gì đó nữa nhiều lắm. Anh ta cứ nói một câu vả vào mặt một cái. Mình yếu không cự lại được chỉ bảo con: ‘Con nhắm mắt lại, con quên đi, mất trí đi con đừng nhớ gì cả con nhé’.

Anh ta vả cái cuối cùng làm mình xây xẩm mặt mày không nhìn thấy gì trong mấy giây. Sau đó tỉnh lại thấy mũi chảy ròng ròng nhìn xuống quần áo máu be bét. Con hét lên "mẹ chảy máu rồi kìa, mẹ chết bây giờ đấy". Lúc ấy, chồng mình mới tỉnh ngộ, anh ta thoáng giật mình và ngồi thụp xuống”.

Chong nhau say danh vo den say thai, hoc mau mui
 

L.L mới xuống phòng gặp mẹ chồng. Mẹ chồng L.L nhoáng nhoàng dậy ôm con dâu bảo "Sao khổ thế này con, thằng khốn nạn". Mẹ chồng L.L đòi lên chửi con trai nhưng L.L sợ chồng đang điên lại đánh cô tiếp vì tội lu loa lên nên L.L cản mẹ chồng.

“Bà lấy giấy lau máu me nhưng mình bảo con đi mượn máy chụp lại để mai con cho anh ta ra phường, anh ta phải đền tội. Mình sang hàng xóm chụp ảnh lại và về nhà. Anh ta nằm queo một góc. Anh ta đánh, mình gan lì không rơi một giọt nước mắt nào. Lúc con ngủ ngon lành rồi mình nhắn tin cho em gái, cho chị gái và mới tủi thân rơi nước mắt. 1h đêm mình không ngủ được và chồng cũng thế. Anh ta dậy xin lỗi và bảo anh là thằng khốn nạn. Anh sai anh xin lỗi, anh sẽ ra ngoài ở còn em và con cứ ở đây”.

Dù chồng say xỉn đã nhận ra lỗi lầm nhưng L.L đã có quyết định. Bởi theo cô: “Mình 33 tuổi rồi chứ không phải chỉ mới 16-17 tuổi mà chưa biết suy nghĩ. Độ nhịn của mình thuộc dạng cực kỳ nín nhịn và đã qua đến độ lì. Nghĩ là vì con cái nên thôi anh ta chỉ say mới vậy. Vì thế mình đã nín nhịn bỏ qua. Nhưng từ tết đến giờ đây là lần thứ 5 anh ta say và chửi vợ, lần thứ 3 anh ta đánh vợ. Hai lần trước anh ta đánh nhẹ mình bỏ qua. Sau sảy thai 1 tuần thì đây là lần thứ 3 anh ta say và gây sự với mình nên mình quyết định ly hôn dù anh ta cầu xin tha thứ”.

Chồng say xỉn, phụ nữ nên bỏ “ngay và luôn”

Câu chuyện chồng thường say xỉn về mè nheo và đánh vợ đã thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng. Ai cũng cho rằng có chồng đốn mạt như vậy, phụ nữ nên bỏ ngay và luôn. Bởi vì người chồng say xỉn và vũ phu nào cũng đòi xin lỗi và sửa chữa nhưng thực tế, anh ta sẽ chẳng bao giờ thay đổi được.

Vân Anh cũng kể về trường hợp lấy nhầm chồng say xỉn. Theo cô cho biết, tuy chồng rất yêu cô nhưng khi say chồng cô như biến thành 1 con người khác.

“Nó nhậu về hỏi không trả lời nó kêu khinh nó, nó cũng đánh. Trả lời nói nó thì nó kêu mày lắm mồm nó cũng kiếm chuyện đánh. Nó đánh bình thường thì nó cũng bình thường. Còn khi nào nó đánh mình quá động thai hoặc bị sây xẩm mặt mày ngồi thụp xuống và không mở mắt được, không đi được thì nó nghĩ mình chết. Lúc đấy nó mới quỳ lạy xin tha thứ. Chả biết sống sao cho vừa lòng. Kết quả mình đã bỏ chồng, ôm con đi khi con mới 6 tháng tuổi”, Vân Anh kể về hoàn cảnh của mình.

Chong nhau say danh vo den say thai, hoc mau mui

Dân mạng đồng loạt khuyên người vợ trên bỏ luôn và ngay người chồng trên.

 

Theo Vân Anh cho biết, với những người chồng trên nên bỏ ngay. Bởi chồng chỉ hứa khi không có rượu. Còn lúc nào rượu vào thì anh ta không làm được gì. Cam chịu mãi sẽ có ngày chồng đánh cho thừa sống thiếu chết.

Trà My cho rằng, rượu đã ăn vào máu rồi. Nếu người vợ cứ cam chịu, về già còn khổ đủ đường. Chưa kể con cái chứng kiến bố mẹ như vậy cũng khổ sở. Vì thế, nên bỏ ngay người chồng say xỉn mà chẳng hề tiếc nuối.

“Mới từ tết đến giờ chưa được 1tháng mà đã 3 lần đánh vợ thì còn lưu luyến chi nữa. Phụ nữ thời nay lấy chồng hay thì ở, dở thì bỏ chứ chờ nó thay đổi thì mình cũng ốm đòn rồi. Bản tính con người khó thay đổi lắm nên chị đừng chịu đựng. Quyết định sớm ngày nào bạn được giải thoát ngày đó”, Trà My góp lời.

Phương Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI