“Cần mẫn” chôm thẻ ATM

16/10/2013 - 14:20

PNO - PNO - Truyền thông Anh ngày 15/10 đưa tin một người đàn ông nước này bị tòa án buộc trả lại tiền tiết kiệm của người em vợ mà y đã cuỗm sạch bằng cách lẻn vào nhà khi cô ta đang ngủ để lấy trộm thẻ ATM.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Can man” chom the ATM

Ông chồng quý hóa Bernard Young - Ảnh: Mirror

Trong phiên xử tại Tòa án Hoàng gia Liverpool đầu tuần này, Bernard Young, 48 tuổi, đã được thẩm phán miễn án tù với điều kiện phải trả lại 35.300 bảng mà y đã trộm suốt 5 năm qua.

Đầu năm nay, cũng tại tại Tòa án Hoàng gia Liverpool, Young đã nhận tội gian lận và bị kết án 12 tháng tù nhưng được miễn thi hành án 2 năm và phải thực hiện 200 giờ lao động công ích.

Các công tố viên cho biết Young bắt đầu moi tiền trong tài khoản của em vợ y vào năm 2007 khi còn chung sống với bà Lynn. Sau khi ly dị bà Lynn, Young tiếp tục giữ chìa khóa nhà và đều đặn hàng tuần lẻn vào phòng ngủ của người phụ nữ, nơi bà cất giữ chiếc thẻ ATM.

Bà Lynn là người bảo bọc cho em trai mình. Trong hơn 5 năm, Young đã thường xuyên rút 150-180 bảng trong mỗi lần chôm thẻ ATM, kiếm được đủ tiền để mua và tân trang một chiếc thuyền nhỏ.

HUY KHANG (Theo Mirror, UPI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI