Ca sĩ Pha Lê ly hôn chồng Hàn: Tình yêu không còn nên nhẹ nhàng "giải phóng" cho nhau

29/03/2022 - 14:03

PNO - Ca sĩ Pha Lê nói sự khác biệt văn hóa dẫn đến những sự khác biệt trong quan điểm sống, dần tạo ra những khoảng cách với ông xã. Cuối cùng, họ ly hôn.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê thông báo chị và chồng - anh Emmanuel Shin đã ly hôn. Họ có một cô con gái, tên thân mật ở nhà là bé Ốc. Thời gian trước, gia đình ca sĩ Pha Lê được công chúng yêu mến vì có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, vui nhộn chia sẻ trên mạng xã hội. 

Ca sĩ Pha Lê cùng chồng và con gái chụp ảnh hồi đầu năm
Ca sĩ Pha Lê cùng chồng và con gái chụp ảnh vào đầu năm 2022

Ca sĩ Pha Lê nói hai vợ chồng chị chia tay không phải do người thứ ba, cũng không có sự bất hòa, cãi vã hay thù ghét, chỉ đơn giản là tình yêu không còn. Thời điểm chị sinh con cũng là khi mẹ chồng chị qua đời nên hai vợ chồng gặp nhiều vấn đề tâm lý. Họ đã ngồi lại, thống nhất cho nhau thêm thời gian để xem có thể cải thiện được gì hay không.

Tuy nhiên, chị nhận ra rằng giữa hai vợ chồng tình thân hơn là tình cảm vợ chồng. Chị khẳng định chồng vẫn là một phần máu thịt trong cuộc sống của chị nhưng tình yêu trước kia không còn. Vì thế, họ quyết định "giải phóng" cho nhau về mặt giấy tờ để có thể tìm hạnh phúc mới.

Ca sĩ Pha Lê nói anh Emmanuel vẫn rất yêu thương vợ con, còn chị vẫn luôn ủng hộ anh nhưng với vai trò khác. Các thành viên trong gia đình vẫn sống tốt và sẽ tiếp tục như vậy. Hiện, anh Emmanuel đã dọn ra sống riêng một thời gian.

Ca sĩ Pha Lê chia sẻ thêm: "Người Việt lấy nhau còn khác biệt nhiều thứ nói gì người nước ngoài và người Việt. Văn hóa là thứ vô hình nhưng lại rất quan trọng trong hôn nhân. Chúng mình thấy quan điểm sống không giống nhau nên từ từ có khoảng cách. Mình thật sự thấy chồng mình hạnh phúc hơn khi được sống cuộc sống của anh ấy trước đây, khi không có gánh nặng của vợ và con".

Thời điểm dự tuần lễ thời trang vào cuối năm ngoái họ đã chia tay nhưng chưa nhiều người biết
Thời điểm dự tuần lễ thời trang vào cuối năm 2021 họ đã chia tay nhưng chưa nhiều người biết

Hai vợ chồng ca sĩ Pha Lê độc lập tài chính. Riêng chị có điều kiện kinh tế ổn định để nuôi con. Cuối bài đăng, chị cũng gửi lời đến mẹ chồng quá cố, hứa sẽ luôn mang đến hạnh phúc cho anh Emmanuel và bé Ốc. 

Qua chia sẻ của ca sĩ Pha Lê, nhiều người đồng cảm, ủng hộ sự chia tay văn minh này: "Biết chuyện lâu rồi nhưng vẫn nể hai vợ chồng vì cách cư xử này", "Ngưỡng mộ sự văn minh của anh chị. Mong cả hai sẽ cùng chăm lo cho bé Ốc thật tốt", "Không tình thì vẫn còn nghĩa, mong hai em luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình", "Một cuộc hôn nhân văn minh nên như thế"...

Ca sĩ Pha Lê và anh Emmanuel công khai hẹn hò vào tháng 1/2020. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ, làm giám đốc một doanh nghiệp tại Việt Nam. Tháng 7 cùng năm, họ đăng ký kết hôn. Thời điểm này, ca sĩ Pha Lê đã mang thai. Vì dịch bệnh nên họ không tổ chức hôn lễ, chỉ làm buổi tiệc nhỏ mời người thân, bạn bè tham dự.

Ca sĩ Pha Lê và chồng đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020
Ca sĩ Pha Lê và chồng đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI