Ca sĩ Lam Trường chia sẻ chuyện tặng quà 8/3: "Nếu đàn ông có thiếu sót, mong phụ nữ cảm thông"

07/03/2021 - 05:59

PNO - Nam ca sĩ cho biết mỗi dịp đặc biệt, anh đều cố gắng tạo bất ngờ cho người thương. Nhưng thỉnh thoảng, anh cũng có thiếu sót...

Dịp lễ 8/3 năm nay, ca sĩ Lam Trường nói anh sẽ tạo bất ngờ với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Nếu mọi lần, nam ca sĩ tặng hoa, quà và đưa mọi người đi ăn thì năm nay, anh muốn các thành viên cùng đi du lịch ở một địa điểm gần thành phố.

Để thêm bất ngờ, ca sĩ Lam Trường nói anh sẽ giữ kín mục đích chuyến đi, khi đến điểm du lịch mới thông báo với mọi người.

Lam Trường bên cạnh Yến Phương, người từng là fan của nam ca sĩ trước khi về chung một nhà.
Lam Trường bên cạnh Yến Phương, người từng là fan của nam ca sĩ trước khi về chung một nhà

Mỗi năm, không thiếu những dịp quan trọng để đàn ông thể hiện tình cảm với người mình thương yêu. Nhưng khi hôn nhân càng lâu, càng hiểu về đối phương, đôi lúc, người đàn ông xem nhẹ hoặc vì căng thẳng công việc, họ quên bẵng đi. Ca sĩ Lam Trường cũng không tránh khỏi những tình huống thiếu sót vì mải lo công việc, quên đi ngày quan trọng. 

“Tôi từng khiến Phương buồn khi quên kỷ niệm ngày cưới của hai đứa. Thời điểm cưới, chúng tôi tổ chức ở Việt Nam và Mỹ nên thỉnh thoảng tôi có nhầm lẫn và ngày kỷ niệm trôi qua với không một bất ngờ nào. Vợ buồn, nhưng sống cùng nhau lâu, cô ấy hiểu tôi không phải người vô tâm”, ca sĩ Lam Trường chia sẻ.

Theo nam ca sĩ, việc duy trì sự lãng mạn trong hôn nhân không khó. Đó là điều mà mọi người đàn ông hay phụ nữ đều có thể làm được nếu muốn. “Những chuyện như tặng quà bất ngờ, tổ chức bữa tiệc ấm áp đều nằm trong khả năng, rất dễ để thực hiện. Còn khó ở chỗ, khi vợ chồng đã về sống chung, nếu cả hai đều bận bịu với công việc bên ngoài thì thỉnh thoảng, người đàn ông sẽ lơ là một số dịp quan trọng.

Họ quên hoặc chuẩn bị chưa được chu đáo. Như ngày Valentine 14/2 vừa rồi, vì bận công việc và không thể sắp xếp, tôi chỉ có thể đặt một bó hoa vợ thích, rồi nhờ cửa hàng gửi đến cô ấy. Nếu không bận việc, tôi muốn tổ chức chỉn chu, bất ngờ để Phương vui hơn”, anh cho biết.

Tuy nhiên, ca sĩ Lam Trường cũng muốn nói hộ nỗi lòng những người đàn ông rằng, nếu các anh có quên hoặc chưa chuẩn bị chu đáo, thì cũng mong được phụ nữ yêu thương, bỏ qua. Hoặc thiết thực hơn, với những người đàn ông quá bận bịu, phụ nữ nên nhắc khéo để đối phương nhớ ngày kỷ niệm, thay vì im lặng chờ đợi.

Nam ca sĩ khẳng định điều anh nói cũng phải tùy theo từng trường hợp, ví như có người quên thật, có người lại cố tình không nhớ thì phụ nữ phải có những cách ứng xử khác nhau. Với riêng anh, mỗi lần quên đều cảm thấy mình có lỗi, thấy thiếu sót, dù có được vợ bỏ qua.

Bên cạnh vợ, nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung, không thấy sự cách biệt tuổi tác.
Bên cạnh vợ, nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung, không thấy sự cách biệt tuổi tác

“Mong những người vợ cũng hiểu cho chồng, đàn ông hay quên không phải hết thương, mà do họ không đủ tinh ý và có thể, do áp lực công việc bên ngoài. Người phụ nữ nếu hiểu chồng, tôi nghĩ các chị em có thể nhắc khéo, ra tín hiệu để các anh biết và thực hiện. Vợ chồng sống với nhau cả đời, tôi không nghĩ những chuyện thiếu sót nhất thời thể hiện bản chất của người đàn ông. Nếu chồng có khiếm khuyết một chút cũng mong phụ nữ bên cạnh chỉ dẫn cho họ, và châm chước bỏ qua”, nam ca sĩ bộc bạch.

Về việc tặng quà, ca sĩ Lam Trường nói thêm rằng không riêng những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mới có thể thực hiện điều lãng mạn, mà bất kỳ người đàn ông nào, dù làm công việc gì cũng đều có thể tạo bất ngờ cho người mình thương vào các ngày quan trọng. Về quà tặng, không phải quà đắt tiền phụ nữ mới yêu thích, mà quan trọng là cách tặng có đủ chân thành và tình cảm hay không.

"Tôi luôn tâm niệm "của cho không bằng cách cho". Như vợ chồng tôi, có dịp Phương nói thích một chiếc túi xách ngoài cửa hàng, vợ hoàn toàn có thể lấy thẻ của tôi tự đi mua và chỉ cần báo lại. Nhưng Phương cũng như nhiều phụ nữ khác, nếu người đàn ông mua chúng và mang về tặng, họ sẽ cực kỳ hạnh phúc", Lam Trường "bật mí".

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI