Bố mẹ "dồn toàn lực", đầu tư 345 triệu mỗi năm để biến con thành người nổi tiếng

29/09/2016 - 11:43

PNO - Với ước mơ biến con thành người nổi tiếng, cặp vợ chồng đến từ Anh không ngần ngại đầu tư mọi số tiền mình có cho con trai.

Đôi vợ chồng Steffan (33 tuổi) và Hayley đến từ Woolwich, phía đông nam London(Anh) với ước muốn đào tạo con trai Theodore Laing (8 tuổi) trở thành người nổi tiếng nên đã đầu tư 15.000 USD/năm (345 triệu) cho con. Thậm chí còn xây dựng cả một thương hiệu trước khi cậu bé bắt đầu "sự nghiệp ngôi sao" của mình.

Cậu bé Theodore rất được bố mẹ kỳ vọng và họ còn lên hẳn một lịch trình học khiêu vũ, diễn xuất với mức chi phí 1.300 USD /tháng (gần 30 triệu). Hàng ngày, cậu sẽ tham gia vào các lớp đào tạo diễn xuất, khiêu vũ,...sau giờ học và vào cuối tuần.

Bo me
Cặp vợ chồng người Anh quyết định đầu tư 15.000 USD mỗi năm để biến cậu con trai 8 tuổi thành người nổi tiếng.
Bo me
Theo được sắp xếp một lịch trình học khiêu vũ, diễn xuất,...với mức chi phí 1.300 USD/ tháng.
Bo me
Bố mẹ cậu còn quyết định xây dựng một thương hiệu thời trang riêng cho cậu.
Bo me
Bố mẹ Theo cho biết cậu bé "xuất sắc trong mọi lĩnh vực".
Bo me
Bo me
Gia đình xây dựng một trang web chính thức cho con trai của họ, được gọi là "Don Theodore".

Được biết, cặp vợ chồng người Anh này còn quyết định "xây dựng thương hiệu" trên một website được đặt là "Don Theodore" cho con trai trước khi cậu bé bắt đầu sự nghiệp trong làng​​ thời trang, âm nhạc, khiêu vũ và diễn xuất vào năm sau.  

Ông Steffan hiện đang là chủ một doanh nghiệp may mặc cho biết: "Theo giỏi trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong nghệ thuật, thiết kế, điện ảnh, người mẫu và các công việc liên quan tới truyền thông. Và thằng bé cũng yêu thích các lĩnh vực đó. Tôi cảm thấy rất vui khi con trai có thể thay tôi thực hiện ước mơ trước đây khi tôi cũng từng học kịch và có hoài bão trở thành người nổi tiếng."

Bo me
Anh Steffan hiện đang là chủ một doanh nghiệp may mặc và cũng từng mơ ước trở thành người nổi tiếng.
Bo me
Cặp vợ chồng đã thiết kế một mẫu trang phục mang thương hiệu của con trai.

Để có tiền đầu tư cho con, hai bậc phụ huynh này còn dùng cả tiền của ông bà để giúp trả phí cho các lớp học của "cậu con trai tài năng" và thậm chí sẵn sàng dùng đến những đồng tiền cuối cùng chỉ vì ước mơ thành công trong tương lai.

Anh Steffan cũng thừa nhận mình là  "người cha bảo vệ con quá mức" và cũng bày tỏ mong muốn giữ lại sự ngây thơ của con trai mình "càng lâu càng tốt". Anh chia sẻ: "Tôi hiện đang quản lý một thương hiệu may mặc và đây sẽ là một nền tảng tốt cho con trai tôi. Bố mẹ tôi cũng rất ủng hộ việc đầu tư cho các hoạt động và giáo dục của cháu trai mình."

Bo me
Thậm chí, gia đình còn dùng tiền của ông bà để có thể chi trả cho các lớp học của con trai.
Bo me
Anh Steffan còn dạy con nâng cao thể lực trước khi thành ngôi sao.

Mẹ cậu bé, cô Halley cũng rất mong chờ tới thời điểm bắt đầu sự nghiệp người mẫu của con trai vào năm sau và tập trung phát triển thương hiệu của riêng cậu. "Chúng tôi đã có dự án quảng cáo sản phẩm, phim và âm nhạc dự kiến ​​sẽ diễn ra vào năm 2017", cô nói, "Trước đây thằng bé cũng từng tham gia vào công ty người mẫu trẻ em Bizzy."

Anh Steffan cũng nói thêm: "Con trai tôi là một đứa trẻ đặc biệt và rất thông minh, chúng tôi sẽ dùng mọi khả năng để thằng bé có thể trở thành một ngôi sao."

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI