11 ông bố nổi tiếng cuồng con

31/07/2017 - 16:32

PNO - Những người đàn ông nổi tiếng thường phải phân thân giữa công việc và nhiệm vụ quan trọng quan trọng nhất trong cuộc đời - làm cha.

Không nghi ngờ gì, đây là một nhiệm vụ khó khăn vô cùng khó khăn với họ. Nhưng các diễn viên Hollywood, các nhạc sĩ tài năng và các cầu thủ đã chứng minh rằng họ có thể gánh tất cả mọi khó khăn trên vai.

Xin giới thiệu với các bạn chân dung 11 người nổi tiếng có khả năng hoàn thành hoàn hảo vai trò của một người cha.

Chris Hemsworth

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Chris là bố của ba đứa con và một phần-Tor. Như vợ anh, Elsa Pataky kể, nam diễn viên rất thích nấu ăn cho các con của mình. Ngay cả khi anh vừa trở về từ buổi ra mắt của một bộ phim.

David Beckham

11 ong bo noi tieng cuong con
 

David - cầu thủ bóng đá người Anh, theo như các hình ảnh trong Instagram, là một người cuồng những đứa con thật sự. Beckham có ba con trai và một con gái, và chắc chắn cô bé gái  là niềm đam mê lớn nhất của anh.

Dwayne Johnson

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Johnson – một đô vật Mỹ, một diễn viên và là bố của hai cô con gái. Một con gái của anh đã trưởng thành. Cô bé thứ hai còn rất nhỏ. Anh cũng rất thường đăng những bức ảnh chụp với con gái cùng những lời chú thích vô cùng dễ thương trên Instagram

Mark Wahlberg

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Anh là diễn viên, nhạc sĩ, nhà từ thiện và là bố của một bầy con. Anh cùng với vợ nuôi dạy hai con trai và hai con gái. Hình ảnh các con anh thường xuyên xuất hiện trên trang Instagram của anh.

Orlando Bloom

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Diễn viên có một con trai 7 tuổi và thấy rõ rằng anh rất tự hào về cậu bé. Trên tài khoản cá nhân của anh ngập tràn hình ảnh của thiên thần bé nhỏ này.

Jensen Ackles

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Eccles  không chỉ là một diễn viên, anh còn là một đạo diễn, ca sĩ và là bố của ba đứa con. Trên trang Instagram của anh, bạn có thể tìm thấy nhiều hình ảnh đáng yêu, và thậm chí cả video Jensen chơi với con gái lớn tuổi của mình

Mark Ruffalo

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Diễn viên và vợ cùng nuôi dạy ba đứa con. Tất cả các con của họ đều đã khá lớn. Mar thường kể về những ngày bình thường của anh và cả gia đình nhỏ cùng với những bức ảnh đẹp của cả nhà .

Neil Patrick Harris

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Diễn viên có hai con sinh đôi ra đời từ một người mang thai hộ. Ông bố ngôi sao thường khoe hình các con trên Instagram

Chris Pratt

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Chris hiếm khi khoe hình con, thế nhưng vợ anh Anna Faris thì luôn luôn vui thích chia sẻ hình ảnh con trai và chồng trên Instagram và Twitter

Matthew McConaughey

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Diễn viên, đạo diễn phim, biên kịch và nhà sản xuất luôn có đủ thời gian để cùng dạy dỗ và chơi đùa với hai con trai và một con gái. McConaughey chỉ chia sẻ hình ảnh của con cái trong những trường hợp đặc biệt, anh không muốn lộ ra các chi tiết về bí mật cuộc sống của họ.

Ryan Reynolds

11 ong bo noi tieng cuong con
 

Hình như Reynolds chẳng phải là một người hùng trên phim ảnh. Trên trang Twitter, nam diễn viên thường xuyên viết những mẩu chuyện hài hước về hai cô con gái của mình. Nhưng  trên Instagram của Ryan và vợ anh không tìm thấy hình ảnh của cô gái. Những bức ảnh chính thức khẳng định rằng nam diễn viên này yêu con đến…phát điên.

 Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI