Vụ ly hôn Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun: Chồng chê bai ngực vợ, có nỗi tổn thương nào như thế

23/08/2019 - 14:10

PNO - 'Thân thể em chẳng còn hấp dẫn' là một câu nói đơn giản, nhưng chính câu nói ấy có sức sát thương rất lớn, không chỉ để lại những vết thương trong lòng người nghe mà còn là cả sự tổn thương tâm lý khó mà chữa lành...

Người hâm mộ khắp nơi đang lo lắng cho cô nàng diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun. Tranh chấp căng thẳng trong cuộc chiến ly hôn với chồng dường như khiến Goo Hye Sun không đủ bình tĩnh để xử lý các vấn đề. Cô liên tục nhắn tin cho chồng giữa đêm khuya và đăng tâm sự để tố cáo chồng và công ty HB Entertainment (công ty quản lý Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun).

Đỉnh điểm là những chia sẻ mang tính chất "vạch áo cho người xem lưng" trên Instagram phơi bày nỗi lòng cô vợ trẻ: “Chính mắt tôi nhìn thấy anh nói chuyện bù khú với gái gú bên ngoài. Sinh nhật anh, tôi chuẩn bị tất cả những món ăn mà anh nói anh thích, nhưng anh chỉ về ăn đôi thìa rồi bỏ đi tổ chức sinh nhật với những cô gái khác”.

Goo Hye Sun còn cho biết chồng chê cô có ngực không sexy, thân thể cô không còn hấp dẫn, và dù cô vẫn yêu chồng nhưng anh đối xử tồi tệ khiến cô chỉ như chiếc bóng vô hồn, chiếc xác sống trong nhà. 

Vu ly hon Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun: Chong che bai nguc vo, co noi ton thuong nao nhu the
Cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn tháng 5/2016 sau khi đóng chung bộ phim truyền hình "Bác sĩ ma cà rồng" của đài KBS. Hai vợ chồng được yêu mến cả trong phim lẫn ngoài đời thực bởi những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Trang SportKhans của Hàn Quốc vừa dẫn lời một bác sĩ tâm lý phân tích trạng thái tinh thần của "nàng cỏ":  "Nếu những lời Ahn Jae Hyun đã nói về sự hấp dẫn cũng như cơ thể của Goo Hye Sun là thật thì đó đúng là sự lăng mạ không thể nào tẩy rửa nổi đối với cô ấy. 'Thân thể em chẳng còn hấp dẫn' là một câu nói đơn giản nhưng chính câu nói ấy có sức sát thương rất lớn, không chỉ để lại những vết thương trong lòng người nghe mà còn là cả sự tổn thương tâm lý khó mà chữa lành.

Không chỉ là một phụ nữ, mà là một diễn viên đẹp, Goo Hye Sun có quyền kiêu hãnh với cơ thể mình. Chắc chắn những lời của Ahn Jae Hyun là sự lăng mạ và xúc phạm vô cùng nghiêm trọng đối với cô ấy".

Quả thật, chê bai ngực hay các đặc điểm giới tính vốn là điều cấm kỵ, chắc chắn sẽ gây tổn thương nghiêm trọng, dù người bị chê là ai. Nhiều chị em cám cảnh rằng, đó là khi nữ diễn viên còn đẹp "chuẩn chỉnh", bộ ngực còn đầy đặn mịn màng, cô cũng chưa mang thai và sinh con, chứ nếu ít năm nữa, khi theo quy luật cô ấy già nua và sập xệ, anh ta sẽ đòi hỏi, đối xử thế nào? 

Vu ly hon Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun: Chong che bai nguc vo, co noi ton thuong nao nhu the
Cuộc chiến ly hôn của cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ngày càng nhiều tình tiết gây cấn

Hàng loạt trang mạng đang kêu gọi tẩy chay Ahn Jae Hyun, có người còn đặt biệt hiệu anh là "giáo sư size ngực". Một vài nhãn hàng rục rịch ngừng hợp đồng quảng cáo với nam diễn viên. Trên tất cả, người hâm mộ phẫn nộ vì bị lừa dối. Lâu nay, họ trót tin có một cặp đôi đẹp, một tình yêu đẹp và anh chồng biết yêu chiều nâng niu người phụ nữ của mình, biết trân trọng cuộc sống hôn nhân giữa chốn showbiz lộn xộn. Vậy mà phía sau những bóng bẩy đẹp đẽ, cuộc sống vợ chồng  hiện ra thật trần trụi; phía sau những tháng ngày yêu thương mặn nồng là cãi cọ vạch tội nhau, là kể lể, tranh chấp từng món tiền nhỏ, là lời chê bai thân thể và tư cách nhau.

Cũng theo tờ SportKhans, chuyên gia tâm lý nhận định Goo Hye Sun từng phải điều trị trầm cảm sau khi chú chó cưng qua đời, rất có thể  lúc này cô không còn khỏe mạnh về tâm lý: "Những bài đăng của Goo Hye Sun cho thấy cô ấy đã phải đấu tranh rất nhiều với bản thân. Để có hướng giải quyết nhẹ nhàng, có lẽ thay vì đặt trọng tâm vào việc 'thương thảo ly hôn', Ahn Jae Hyun nên xem việc chấm dứt những tổn thương là quan trọng, trước khi mọi việc đi quá xa...".

Ly hôn là cộc mốc tan vỡ hạnh phúc, điều chẳng ai muốn xảy ra. Tổn thương trong và sau khi ly hôn vốn không chừa một bên nào, dù nam hay nữ, bên chủ động đòi chia tay hay phía bị động. Nhưng rõ ràng, nếu hiểu chuyện và còn chút tình người với vợ, chính Ahn Jae Hyun phải đủ bản lĩnh đàn ông đứng ra dàn xếp mọi thứ sao cho thỏa đáng, khiến những lằng nhằng chia chác và tố cáo nhau ngừng lại, không đưa cả hai đến dấu chấm của sự nghiệp và lún sâu vào bất hạnh, trầm cảm.

Bằng Lăng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI