Vợ giấu chồng sinh con rồi cho đứa trẻ đi làm con nuôi cho đến 18 năm sau...

17/12/2016 - 06:30

PNO - Cho đến tận khi người mẹ ruột qua đời, cô con gái mới có cơ hội được đoàn tụ với cha đẻ và chị em ruột.

Tháng 6/1986, cô gái trẻ Charlene Bender 22 tuổi đã nhờ bố mẹ đưa đến bệnh viện cách nhà khoảng 8km ở Denvile để làm một số thủ thuật cắt bỏ mô thừa do đông máu sau khi dùng thuốc tránh thai. Hai ngày sau, cô trở về nhà và nói với mọi người rằng cô đã phẫu thuật thành công. Tuy nhiên, tất cả chỉ là một màn kịch mà Charlenen dựng lên để nói dối bố mẹ và người bạn trai Rich Hufnagle, cô đã lén sinh một bé gái ở bệnh viện. Một cô bé xinh xắn với mái tóc sáng màu và đôi mắt xanh trong như mặt hồ mùa thu.

Năm 1987, Charlene và người bạn trai Rich đã kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người. Một năm sau, cô hạ sinh một bé gái đặt tên là Corrine, và trong 10 năm tiếp theo, gia đình Charlene lại chào đón thêm hai thiên thần Allie và Richard. Tất cả đều có mái tóc vàng sáng và đôi mắt xanh trong. Tuy nhiên, Charlene lại tuyệt đối giấu kín đứa con gái đầu lòng của cô và bạn trai mà không tiết lộ với bất cứ ai.

Vo giau chong sinh con roi cho dua tre di lam con nuoi cho den 18 nam sau...
Một năm sau khi lén sinh con ở bệnh viện, Charlenen đã kết hôn với người bạn trai Rich.

Vo giau chong sinh con roi cho dua tre di lam con nuoi cho den 18 nam sau...Mối liên hệ giữa cô con gái đầu lòng (sau này được đặt tên là Lindsay) với gia đình Charlene tưởng chừng như sẽ không bao giờ có thể nối lại được thì một sự tình cờ đã đưa đẩy cô đến với gia đình ruột thịt.

Jeri Goldshlack, một nữ y tá và chồng là Jack, bác sĩ chuyên khoa về phổi sống ở Randolph, New Jersey cách nhà Charlene hơn 24km. Cặp vợ chồng đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Dan vào năm 1979. Hai năm sau, cặp đôi quyết định sẽ sinh thêm đứa thứ hai nhưng may mắn đã không mỉm cười với Jeri. Sau 3 lần sảy thai, cô đã phải chữa trị vô sinh và cuối cùng, cặp đôi đã từ bỏ hy vọng.

Cho đến một ngày, một người bạn của Jeri làm tại bệnh viện gọi điện cho cô và nói rằng có một phụ nữ trẻ đang muốn cho con nuôi ngay lập tức vì cô không muốn cho ai biết cô đang mang thai. Ngay sáng hôm sau, ngày 3/6/1986, Jeri đã lập tức đến bệnh viện. Hai người phụ nữ đã ôm nhau òa khóc, một người vì hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thêm được một người con, còn một người có lẽ cảm thấy thoát khỏi được gánh nặng.

Tuy nhiên, để có thể nhận con nuôi, Jeri cần có chữ ký của bố mẹ đứa trẻ nhưng khi Jeri hỏi Charlene về cha đứa bé, Charlene đã nói dối rằng cô không biết cha đứa bé là ai. Sau khi hoàn tất một số thủ tục, chỉ 2 ngày sau, Jeri đã có thể đưa bé gái về nhà và đặt tên là Lindsay.

Vo giau chong sinh con roi cho dua tre di lam con nuoi cho den 18 nam sau...
Gia đình Jeri và Jack lần lượt từ trái sang phải: Lindsay, Dan, Jeri, và Jack Goldshlack.

Kể từ đó, Lindsay cứ lớn dần lên trong sự chăm sóc, yêu thương của bố mẹ nuôi. Năm 4 tuổi, cô bé đã hỏi Jeri về cách cô được sinh ra. Jeri đã giải thích rằng cô do một người mẹ khác sinh, bà mẹ ấy rất yêu cô bé nhưng vì một lý do nào đó nên đã đem Lindsay cho Jeri nuôi nấng. Với suy nghĩ non nớt, Lindsay nghĩ điều này thật đặc biệt, cô bé thậm chí còn khoe với các bạn ở trường cô là con nuôi một cách rất tự hào.

Mặc dù lớn lên trong gia đình hạnh phúc và tràn ngập yêu thương nhưng chưa lúc nào Lindsay thôi thắc mắc về người mẹ đẻ của cô. Cô đã luôn tưởng tượng sẽ có một ngày được gặp lại mẹ. Nhưng khi đến 18 tuổi, độ tuổi đủ để cô có quyền đi tìm cha mẹ ruột thì Lindsay đã quyết định từ bỏ vì lo sợ có thể vô tình phá hoại cuộc sống của mẹ ruột.

Nhưng rồi số phận đã khiến cho Jeri thấy hình ảnh Charlene trên trang web Classmates.com khi gia đình mua được chiếc máy tính đầu tiên vào năm 2000. Jeri biết Charlene đã kết hôn và sống cũng không xa nhà cô. Nhưng cũng như Lindsay, Jeri cũng lo lắng sẽ gây tổn thương cho gia đình hiện tại của Charlene nên cô đã giữ im lặng.

Vo giau chong sinh con roi cho dua tre di lam con nuoi cho den 18 nam sau...
Bức ảnh đầu tiên của các chị em mà Lindsay được nhìn thấy: Richard, Charlene, Allie, và Corrine Hufnagle (từ trái sang).

Tháng 9/2004, Charlene vô tình hẹn lịch khám sức khỏe cho chồng là Rich ngay tại trung tâm y tế mà Jeri làm việc. Jeri đã ngay lập tức nhận ra Charlene khi nghe cô nói tên nhưng Jeri không dám thú nhận mình chính là người phụ nữ năm xưa đã nhận nuôi con gái cô.

Vào hôm Rich đến phòng khám, Jeri đã nhận ra ngay những nét quen thuộc trên gương mặt Rich rất giống với con gái cô. Cô đã tiến tới và hỏi chuyện về gia đình anh, Jeri còn chuẩn bị sẵn một vài tấm ảnh của Lindsay trong ví để phòng khi nếu có gặp Charlene đi cùng Rich, cô có thể sẽ kể cho họ mọi chuyện. Nhưng đáng tiếc, Rich chỉ đi một mình. Jeri không đủ can đảm để nói với anh toàn bộ sự thật.

Trở về nhà, Jeri đã nói với Lindsay về sự việc hôm đó, cô nghĩ rằng có lẽ cô đã gặp bố đẻ của con gái. Lindsay cảm thấy khá sốc, cô chưa từng nghĩ đến chuyện mình có một người cha nên cô cũng không muốn tiếp tục tìm hiểu sâu thêm.

Sau 18 năm, cứ ngỡ cuộc gặp gỡ tình cờ ấy sẽ khiến cho Lindsay có cơ hội được nhận cha mẹ ruột. Nhưng chính sự bất an trong lòng và nỗi lo không được gia đình thừa nhận đã khiến cho Lindsay quyết định im lặng sống cuộc sống hiện tại. Mọi chuyển tường chừng như sẽ lại một lần nữa chìm vào quá khứ thì...

10 năm sau, vào tháng 1/2014, Jack nhận được một cuộc gọi từ bệnh viện báo có bệnh nhân đang gặp trường hợp nghiêm trọng về hô hấp. Và bất ngờ thay, tên bệnh nhân ấy chính là Charlene Hufnagle. Jack đã ngay lập tức đến bệnh viên và gặp 3 người con của Charlene là Corrine (25 tuổi), Allie (20 tuổi) và Richard (15 tuổi), Rich không có mặt ở đó vì cặp đôi đã ly hôn từ năm 2012.

Ngay khi bước vào phòng, Jack đã cảm nhận một cảm giác quen thuộc với ba người con của Charlene vì họ rất giống với Lindsay. Chỉ vài giờ sau, Charlene đã qua đời.
Sau khi từ bệnh viện trở về, Jack và Jeri đã rất khó xử khi không biết phải nói thế nào với con gái về người mẹ đã mất, về những anh chị em của Lindsay. Lúc này Lindsay đã 28 tuổi, cô đã kết hôn và sống ở Lyndhurst, New Jerrsey.

Vo giau chong sinh con roi cho dua tre di lam con nuoi cho den 18 nam sau...
Sau 18 năm, cuối cùng Lindsay đã có cơ hội gặp lại người cha ruột.

Cuối cùng sau 2 tuần, Jack đã gặp và nói với Lindsay về sự ra đi của người mẹ ruột. Lindsay vô cùng đau lòng dù cô chưa từng một lần được nhìn thấy mẹ đẻ nhưng trong lòng cô vẫn cảm thấy một sự mất mát lớn. Jack còn cho cô xem bức ảnh chụp cả gia đình Charlene với 3 người chị em khác của Lindsay. Sức mạnh tình thân dường như trỗi dậy trong Lindsay hết sức mạnh liệt khiến cô muốn ngay lập tức được gặp những người chị em này nhưng cô lại tiếp tục lo lắng liệu gia đình hiện tại của cô có cảm thấy bị tổn thương.

Đến tháng 5/2014, Jeri đã gửi tin nhắn Facebook cho Rich và đề nghị muốn được gặp mặt. Jeri đã kể lại những gì mà cô biết cho Rich nghe. Lúc này Rich mới nhận ra được sự kỳ lạ trong câu chuyện của người vợ cũ cách đây 18 năm khi nói rằng đến bệnh viện để làm phẫu thuật. Tuy nhiên, ông cũng không chắc chắn liệu Lindsay có thực sự là con gái ruột của mình hay không. Cả hai đã quyết định tiến hành kiểm tra ADN.

Vo giau chong sinh con roi cho dua tre di lam con nuoi cho den 18 nam sau...
Cả hai gia đình cùng nhau tổ chức bữa tiệc Giáng sinh để tạo bất ngờ cho Lindsay.

Cuối cùng sau 7 tháng, kết quả đã xác minh họ là cha con. Ngay khi nhận được tin, Lindsay đã không thể ngừng khóc, cô đã gửi bức email đầu tiên đến cho Rich-người cha thất lạc suốt 18 năm. Họ đã hẹn gặp nhau tại một nhà hàng và ôm chặt nhau trong niềm hạnh phúc đến ngỡ ngàng. Hai cha con cùng tâm sự về Charlene, về tuổi thơ của Lindsay, về đám cưới và gia đình nhỏ của cô. Một điều đặc biệt đó là cả Lindsay và các chị em của cô đều gặp vấn đề về răng và đó là căn bệnh di truyền của cha con.

Không lâu sau, Rich cũng đã nói sự thật với các con về Lindsay và cả 4 chị em đã có cơ hội được gặp nhau. Họ như tìm lại thấy hình ảnh của người mẹ đã mất tại Lindsay. Tháng 12/2014, cả hai gia đình đã quyết định cùng nhau tổ chức một bữa tiệc mừng Giáng sinh. Các chị em của cô đã quyết định đính viên kim cương trên chiếc nhẫn đính hôn của mẹ lên chiếc vòng cổ của Lindsay coi như là món quà đầu tiên và duy nhất mà mẹ đã để lại cho cô. Một món quà mà Lindsay sẽ trân trọng suốt đời.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI