Vợ Donald Trump đột nhiên tái xuất tấn công ông Bill Clinton: 'Tự làm tự chịu'

18/10/2016 - 19:28

PNO - Theo đó, bà Trump cho rằng búa rìu dư luận mà ông Clinton đang phải hứng chịu sau vụ bê bối tình dục của ông là xứng đáng, "tự làm thì tự chịu".

Rất hiếm khi xuất hiện trong chiến dịch tranh cử của chồng, vợ ông Donald Trump, Melania Trump đã có bài phát biểu trước ngày diễn ra buổi tranh luận cuối cùng giữa ông Trump và bà Clinton. Nhân vật mà bà Trump nhắm đến hôm nay không phải bà Clinton mà là chồng của bà, Bill Clinton.

Theo đó, bà Trump cho rằng búa rìu dư luận mà ông Clinton đang phải hứng chịu sau vụ bê bối tình dục của ông là xứng đáng, "tự làm thì tự chịu".

Bên cạnh đó, bà Trump cũng tố cáo phía bà Clinton đã bôi nhọ hình ảnh của bà ngay từ khi bắt đầu chiến dịch tranh cử. 

Vo Donald Trump dot nhien tai xuat tan cong ong Bill Clinton: 'Tu lam tu chiu'
Vợ Donald Trump đột nhiên tái xuất tấn công ông Bill Clinton: 'Tự làm tự chịu'

Hồi tháng Tám, tờ New York Post đã 'đào bới' lại và đăng tải những hình ảnh không đứng đắn của phu nhân tỷ phú Trump khi bà còn làm người mẫu. Trong suốt chiến dịch tranh cử cho đảng Dân chủ, những người ủng hộ ông Trump đã liên tục bêu giếu ảnh khỏa thân của bà Trump.

Gần đây, khi cuộc tranh cử đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết do chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến cuộc bầu cử Mỹ, phu nhân ông Trump 'xuất đầu lộ diện" nhiều hơn trước.

3 tháng im lặng hoàn toàn sau vụ “quê độ” vì đạo văn của đệ nhất phu nhân Michelle Obama, bà Trump ngày hôm qua 17/10 đã quyết định lên tiếng, gánh trọng trách vô cùng khó khăn: bênh ông chồng Donald Trump giữa vụ lùm xùm sàm sỡ phụ nữ.

Trong cuộc phỏng vấn của CNN và Fox News, bà bênh chồng rằng “đó không phải là người đàn ông mà tôi biết”. Cựu siêu mẫu cho rằng những lời bình luận của ông Trump đặt trong bối cảnh đàn ông tán dóc với nhau, đổ lỗi rằng ông bị xúi giục bởi người nói chuyện với ông lúc đó - tay nhà báo Bill Bush - để nói những lời “không thích hợp”, rằng lúc đó ông chồng bà không hề biết là đang bị ghi âm.

Ngoài ra, phu nhân ông Trump cho biết ông chồng đã xin lỗi bà, và bà cũng đã tha thứ. Khi được hỏi liệu chuyện moi móc quá khứ của cựu tổng thống Bill Clinton ra mà phơi bày trong cuộc tranh cử này là có công bằng hay không, vợ của ông Trump không chút chần chừ nói: "Nếu họ moi móc quá khứ của tôi thì tại sao lại không (moi móc quá khứ của ông Bill Clinton)?".

Hiện tại đang là thời điểm khó khăn nhất đối với ứng cử viên đảng Cộng hòa. Theo kết quả trưng cầu dân ý công bố hôm thứ 17/10, 2 ngày trước cuộc tranh luận cuối cùng, bà Hillary Clinton hiện đang dẫn trước ông Donald Trump tới 12 điểm. Theo Xinhua, Cựu Ngoại trưởng Mỹ có 50% người ủng hộ trong khi ông Trump có 38%. Tháng trước, cũng trong cuộc trưng cầu này, bà Hillary chỉ dẫn trước có 4 điểm, ở mức 46% người ủng hộ so với mức 42% của ông Trump.

Nước Mỹ đang đứng trước thời khắc lịch sử của mình, thời điểm một trong hai ứng cử viên sáng giá nhất là Donald Trump và Hillary Clinton sẽ trở thành chủ nhân của Nhà trắng trong nhiệm kỳ tới.

Việc ai trong số hai nhân vật trên ngồi vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ đến quốc gia này trong tương lai nói riêng và nền kinh tế toàn cầu nói chung bởi hiện tại Mỹ vẫn là cường quốc số 1 trên thế giới.

Minh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI