Vợ chặt 10 đôi giày thể thao để cảnh cáo ông chồng quá mê bóng đá

29/09/2017 - 06:00

PNO - Sau khi chặt mỗi đôi 1 chiếc giày thể thao của chồng, Yến bực tức vứt cả đống giày ra trước cửa để chồng về nhà nhìn thấy.

Thường ngày, chồng Yến đi đá bóng vào tối thứ 3,5 và sáng chủ nhật. Ban đầu, Yến cũng rất ủng hộ chồng đi đá bóng, rèn luyện sức khỏe. Thế nhưng, hôm nào anh cũng đi đá bóng từ 8 tối đến tận 1h sáng mới về khiến Yến quá bực bội và không chấp nhận được.

Cuối tuần, chồng Yến đi đá bóng từ 6h sáng đến tận 12h trưa. Ở nhà, Yến phải đánh vật với 2 đứa con nhỏ. Chính bởi điều này mà nhiều lần vợ chồng Yến cãi nhau to. Nói thế nào thì chồng Yến vẫn đâu vào đấy khiến Yến nhiều lúc tăng xông, tức tối không chịu được.

Ngoài đá bóng, chồng Yến còn rất mê bia bọt giao lưu. Yến có ca thán, đề nghị chồng về nhà sớm thì chồng cáu gắt. Nhiều lần chồng Yến còn tuyên bố, thà bỏ vợ còn hơn bỏ đá bóng. 

Vo chat 10 doi giay the thao de canh cao ong chong qua me bong da
Vợ bảo chồng về sớm, thì chồng cáu. Ảnh minh họa

Có hôm thấy chồng đi đá bóng về, lúc thì bị bong gân, lúc lại máu me đầy chân, xây xước khắp người, Yến sốt ruột bảo chồng nghỉ vài buổi nhưng nhất quyết anh vẫn đi tiếp. 

Ngoài sở thích đó, thì chồng Yến là người đàn ông rất đứng đắn, yêu vợ yêu con. Nhưng do chồng không biết sắp xếp thời gian hợp lý nên vợ chồng Yến thường xuyên căng thẳng.

Hết khuyên chồng ngọt nhạt, Yến lại thủ thỉ bảo chồng đừng về muộn khiến vợ con lo lắng. Hoặc có gì cũng gọi điện báo cho vợ biết đang làm gì ở đâu là được. Nhưng chồng Yến không bao giờ thực hiện được.

Anh bảo anh đá bóng lành mạnh, không tệ như cờ bạc, gái gú… vậy sao vợ còn cấm cản. Chồng Yến cho rằng bóng đá là cách giúp anh cân bằng cuộc sống. Anh còn yêu cầu Yến rằng, nếu vợ tâm lý thì nên thu xếp ra sân cổ vũ hoặc ngồi uống bia cùng chồng như nhiều bà vợ khác.

Thực sự, Yến quá đau đầu khi chồng còn là đội trưởng của đội bóng công ty, rồi đội bóng các diễn đàn, rồi đội bóng hồi đại học nữa. 

Cách đây 1 tuần, 2 con bị sốt xuất huyết, Yến bảo chồng ở nhà cùng phụ trông con. Thế nhưng chồng Yến một mực đòi ra sân đá giao lưu. Anh bảo chỉ đá khoảng 1,5 tiếng là sẽ về nhà.

Vo chat 10 doi giay the thao de canh cao ong chong qua me bong da
Vợ chồng cãi nhau suốt. Ảnh minh họa

Sau khi đá xong 1 trận, chồng Yến lại bia bọt giao lưu với bạn đến tận 23h đêm mới về. Một mình quay cuồng chăm 2 con, Yến như hóa điên. Quá bực bội về chồng ham chơi về muộn, không giúp đỡ vợ, Yến đã lôi hết hơn 10 đôi giày thể thao các kiểu dáng của chồng ra và lấy dao chặt mỗi đôi 1 chiếc để cảnh cáo người chồng vô tâm.

“Tôi cũng biết, đá bóng là tốt. Nhưng đá bóng cũng chỉ đá vừa đủ cho khỏe, thỏa đam mê là tốt nhưng cái gì quá cũng không tốt. Chưa kể, đá bóng mà để về muộn, ham chơi không giúp đỡ vợ con thì phải nhận cái kết đắng như này là quá đúng. Dù sao chồng tôi cũng có gia đình rồi chứ có phải như thanh niên chưa vợ đâu. Làm cái gì cũng phải có trách nhiệm. Đàn bà 3 đầu 6 tay cũng vẫn cần sự hỗ trợ của đàn ông”, Yến khẳng định.

Sau khi chặt mỗi đôi 1 chiếc giày thể thao của chồng, Yến bực tức vứt cả đống giày ra trước cửa để đêm chồng về nhà thì nhìn thấy luôn. Tất nhiên, đêm ấy chồng Yến về nhà thấy cảnh tượng các đôi giày thể thao chơi bóng của mình bị vợ chặt từng chiếc mà tiếc hùi hụi. 

Vo chat 10 doi giay the thao de canh cao ong chong qua me bong da

Sau khi chặt mỗi đôi 1 chiếc giày thể thao của chồng, Yến bực tức vứt cả đống giày ra trước cửa.

“Thấy cảnh tượng các đôi giày bị vợ cắt hết từng chiếc, chồng gào vào mặt vợ bảo vợ là đồ quái vật, ghê gớm. Anh nói tại sao tôi làm vậy với đam mê đá bóng của anh. Rằng đống giày đó tận mấy triệu đồng. Nào là bảo tôi độc ác. Tôi nói rằng, tôi cũng không muốn quá đáng thế này vì biết ai cũng có đam mê, sở thích riêng.

Nhưng anh phải đứng trên phương diện của vợ để nghĩ, anh đam mê bóng đá như vaayuj thì có đáng bị cắt giầy như thế này không. Đó là tôi còn không có thời gian nên cắt mỗi đôi 1 chiếc cho đỡ tốn calo đấy”, Yến nghiêm mặt kể.

Chồng dù không bằng mặt nhưng cũng chẳng dám than thở thêm 1 câu gì với vợ. Bởi anh cũng biết, đam mê bóng đá khiến anh quên nhiệm vụ đối với gia đình. 

“Tôi biết là hơi quá đáng khi hành động cắt giày thể thao của chồng. Chồng tôi cũng đã hứa với vợ sẽ về nhà sớm phụ vợ cơm nước hay trông con và sẽ không quá ham mê nữa. Tôi bảo anh hứa thì phải làm được. Không làm được thì đừng hứa. Đã làm thì ráng mà chịu. Đã chịu thì đừng than khi nhận được lệnh bài trừng phạt nếu không hoàn thành nhiệm vụ.

Thật sự cứ nghĩ đến cảnh đi làm về, vợ thì nấu cơm, rửa bát chăm con, chồng thì cứ bay ngoài sân bóng khiến ai cũng điên được. Ai cũng có đam mê nhưng phải điều chỉnh phù hợp. Có vợ con rồi thì giúp gia đình nữa. Không biết lần này xong, chồng có thay đổi nhiều không?”, Yến mệt mỏi chia sẻ.

Yến Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI